0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa âm trần Đaikin 50000btu Inverter FCQ140KAVEA

Ngày Đăng: 08:31 15/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc điều hòa âm trần 50000btu này của bên Điện Máy Thiên Phú đang là chiếc điều hòa được lựa chọn nhiều nhất từ trước tới nay với nhiều công nghệ nổi bật mang đến 1 không gian sảng khoái thoáng mát nhất cho mọi gia đình mời bạn tham khảo bài viết để tìm hiểu về chiếc điều hòa âm trần này.

Ưu điểm của điều hòa âm trần khiến bạn lựa chọn nó:

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.

– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng

– Giá thành nói chung không cao.

– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Điểm mạnh của điều hòa âm trần.

Điều hòa âm trần thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Làm mát nhanh cũng là ư thế của điều hòa âm trần giá rẻ này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.

Điều hòa âm trần thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát. Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Tìm hiểu chiếc điều hòa âm trần Đaikin Inverter 2 Chiều 50000Btu 3 PhaFCQ140KAVEA/RZQ140HAY4A.

Ưu điểm.Tránh nhiệt độ không đồng đều và cảm giác khó chịu do gió lùa gây raHướng thổi tròn phân bổ nhiệt độ đồng đềuDễ dàng thích ứng với mọi không gian lắp đặtKiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm áiLắp đặt dễ dàng và nhanh chóngDễ dàng bảo dưỡngMặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả các công suất đảm bảo tính thẩm mỹ khi nhiều thiết bị được lắp đặt trong cùng một không gian.

Những tính năng ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa âm trần Đaikin 50000btu này.

Thiết kế gọn nhẹ và hoạt động êm.Các dàn lạnh sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió của điều hòa âm trần Đaikin này đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ. So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao

Tự điều chỉnh hướng thổi.Hướng thổi cuối cùng được lưu trong bộ nhớ và khi bật thiết bị lần sau, bộ nhớ sẽ tự động chọn chế độ thổi được lưu trong đó. (Tại nhà máy sản xuất, góc hướng gió được cài đặt mặc định 65 độ cho chế độ sưởi ấm và 35 độ cho chế độ làm lạnh). Vị trí này có thể được thay đổi bằng cách sử dụng bộ điều khiển từ xa.

Phân tán không khí rộng khắp phòng.Một kiểu phân tán khí kiểu mới cho phép tăng lưu lượng luồng khí mà không tăng tốc độ gió. Có thể phân tán không khí xa hơn trước đây. Ngoài ra chiếc điều hòa Đaikin âm trần này còn được trang bị lớp chống bụi bẩn ngăn bụi bám vào, giúp dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng máy lạnh.

COP cao.- Nhờ vào sự kết hợp của các công nghệ tiết kiệm năng lượng, COP của sản phẩm đạt được từ 3.00 đến 3.94.- COP là hệ số hiệu quả năng lượng (Coefficient Of Performance) tương đương với hệ số làm lạnh ε và hệ số bơm nhiệt φ trong kỹ thuật lạnh của Việt nam.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.– Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng lập lịch hàng tuần.– Đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn- Thoải mái gia tăng với sản phẩm inverter.- Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa.

Vận hành êm ái,– Tùy thuộc vào kiểu dàn lạnh, độ ồn nằm trong khoảng 28 dB(A) tới 53 dB(A) – Độ ồn dàn nóng khi hoạt động từ 50 dB(A) tới 56 dB(A)- Tùy vào từng chủng loại dàn lạnh mà độ ồn giao động từ 32 dB(A) đến 45 dB(A).- Dàn nóng vận hành ở mức độ ồn từ 48 dB(A) đến 58 dB(A).

Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa âm trần này,

Lưu ý khi lắp đặt.Lắp đặt điều hòa đúng chuẩn vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian, duy trì sự ổn định cho máy vừa làm tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. Với thiết kế đặc biệt của dòng sản phẩm này, toàn bộ máy móc nằm bên trong nên càng cần sự chính xác khi lắp đặt để không gây ra ảnh hưởng giữa các thiết bị và bộ phận của máy.

Lưu ý đầu tiên khi lắp đặt máy lạnh âm trần là khoảng cách giữa hệ thống dàn nóng và dàn lạnh. Để máy hoạt động tốt nhất thì khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh cần đảm bảo nhỏ nhất, độ chênh lệch vừa phải để hiệu quả làm lạnh và sự hoạt động của máy ổn định nhất.

Lưu ý thứ hai là bộ phận ống gas của máy lạnh. Hệ thống ống gas bao gồm dây điện, ống đồng, bộ phận cách nhiệt và ống gas. Về yêu cầu kỹ thuật hệ thống ống gas được bọc bởi một lớp bảo ôn cách nhiệt đủ dày. Ngoài ra, dây điện dẫn phải đủ sức tải để máy lạnh âm trần luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

Bộ phận thứ 3 cần lưu ý là đường ống thoát nước. Để đảm bảo sự thoát nước dễ dàng, cần đặt đường ống có độ dốc phù hợp, đường ống là nhựa cứng và được lắp đặt âm tường.

Bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ.Khác với các dòng máy lạnh khác, điểm đặc biệt của máy lạnh âm trần là thiết kế ẩn sâu với các chi tiết bề mặt đẹp và tỉ mỉ nên khi vệ sinh sẽ khá phức tạp. Tuy nhiên, để đảm bảo máy lạnh hoạt động một cách tốt nhất, bền nhất và tiết kiệm điện năng nhất cũng như đảm bảo vệ sinh cần vệ sinh bảo dưỡng định kỳ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook