0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ hiện đại trên điều hòa Samsung giá rẻ

Ngày Đăng: 17:03 18/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung giá rẻ không chỉ mẫu mã đẹp,tiết kiệm điện. Mà còn tích hợp rất nhiều những công nghệ hiện đại ,mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Vậy chúng tích hợp những công nghệ gì ? chúng ta cùng phân tích qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng trên điều hòa Samsung

Tìm hiểu các công nghệ hiện đại trên điều hòa Samsung giá rẻ

Điều hòa 2 chiều Samsung giá rẻ được trang bị trong mình công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả. với chế độ ngủ ngon, duy trì nhiệt độ lý tưởng với cơ chế thổi gió dễ chịu. Giúp bảo vệ sức khỏe, cánh đảo gió sẽ được hướng lên phía trên trần nhà.

Điều này sẽ tránh thổi gió trực tiếp vào cơ thể, giúp bảo vệ sức khỏe; cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi. hạn chế gió buốt giúp giấc ngủ đêm thêm dễ chịu. An tâm ngủ sâu hơn, chìm vào giấc ngủ nhanh hơn và thức giấc với nguồn năng lượng tràn đầy.

Công nghệ Triple Protector Plus giúp tăng tuổi thọ cho máy

Máy điều hòa giá rẻ Samsung chính hãng được tích hợp công nghệ bộ 3 bảo vệ Triple Protector Plus. ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần đến ổn áp gắn rời

Ngoài ra, lớp phủ chống ăn mòn bảo vệ hiệu quả bình ngưng tụ và buồng máy trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Giúp cho máy có độ bền lâu hơn.

Tích hợp chức năng 2-Way Auto Swing trên điều hòa Samsung

Chức năng 2-Way Auto Swing trên điều hòa thông minh samsung. Sẽ tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhanh chóng loại bỏ khí lạnh hoặc nóng để tối ưu môi trường sống, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin trên điều hòa Samsung

Tìm hiểu các công nghệ hiện đại trên điều hòa Samsung giá rẻ

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin trên điều hòa inverter Samsung; với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 12000 inverter AR12ASHZAWKNSV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Tích hợp bộ lọc kháng khuẩn giúp lọc sạch bụi bẩn, mang lại không gian trong lành

Tìm hiểu các công nghệ hiện đại trên điều hòa Samsung giá rẻ

Máy điều hòa treo tường Samsung AR12ASHZAWKNSV; được trang bị lọc HD hiện đại. Với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ giúp bắt giữ các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc. Dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn đến 99% và khử mùi hôi.

Đem đến cho không gian phòng của bạn trong lành, thoáng đãng hơn. Góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Trên đây là những công nghệ nổi bật của máy điều hòa chính hãng Samsung mang lại. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho bạn. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook