0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thiết kế và công nghệ trên Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4170BY/SV 307 lít.

Ngày Đăng: 08:41 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4170BU/SV 2 Cánh 307 lít thuộc dòng tủ lạnh 2 có thiết kế theo kiểu dáng truyền thống đã mang lại sự quen thuộc cho ngươi tiêu dùng.Thân tủ lạnh được làm từ chất liệu được tráng gương kết hợp với gam màu đen sang trọng giúp căn phòng bếp trở nên nổi bật và bắt mắt hơn. Ngăn lấy nước bên ngoài giúp tăng tính tiện lợi cho chiếc tủ lạnh.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4170BY/SV 2 Cánh có dung tích 307 lit với ngăn lạnh có dung tích khá lớn giúp người dùng thoải mái để bảo quản thực phẩm và sắp xếp thực phẩm dễ dàng hơn, phù hợp cho gia đình 3-5 thành viên..

2. Công nghệ và tính năng độc đáo.

– Công nghệ Digital Inverter.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4170BY/SV 2 cánh này vận hành một cách êm ái, bền bỉ, thực phẩm được làm lạnh một cách ổn định nhờ được tích hợp công nghệ Digital Inverter, tiết kiệm được đáng kể chi phí về tiền điện.

Hơn nữa, công nghệ này có máy nén được bảo hành lên đến 10 năm. Nhờ vậy, bạn có thể hòan toàn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

– Bộ Lọc Than Hoạt Tính.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính làm loại bỏ các mùi hôi khó chịu, làm không khí bên trong tủ luôn trong lành, thức ăn luôn tươi ngon và trọn vị.

– Công nghệ làm lạnh dạng vòm.

Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Samsung 2 cánh được thiết kế làm lạnh dạng vòm, giúp mang khí lạnh đến mọi không gian trong tủ, nhiệt độ trong tủ luôn đồng đều để thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất.

– Ngăn đông mềm .

Tủ lạnh Samsung Inverter có ngăn đông mềm luôn luôn duy trì ở nhiệt độ -1 độ C giúp tạo môi trường phù hợp để bảo quản thực phẩm sống mà không lo bị mất chất, khi lấy ra dùng thì không cần phải rã đông nữa.

– Ngăn đông có nhiều khay kín.

Trong ngăn đông của tỉ lạnh Samsung Inverter có thiết kế nhiều ngăn nhỏ để bạn có thể bảo quản từng loại thực phẩm trong đó, các ngăn chứa nhỏ được thiết kế khá kín để hạn chế tối đa khả năng ám mùi của thực phẩm tươi sống trong tủ.

– Các khay chứa có thể gấp lại.

Khay chứa được thiết kế có thể gấp lại dễ dàng để có thể tăng diện tích bảo quản thực phẩm, ví dụ như là hộp bánh gato, nồi thức ăn lớn.

– Bộ lọc than hoạt tính.

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ được các mùi hôi khó chịu, các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe mang lại môi trường có không khí trong lành trong tủ lạnh.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4170BY/SV 2 Cánh 307 lít sở hữu thiết kế truyền thống 2 cánh quen thuộc với người dùng cùng với những công nghệ và tính năng tiên tiến nhất và mức giá thành rẻ giúp chiếc tủ lạnh này trở thành một trong những lựa chon tuyệt vời cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook