0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thị trường điều hòa mùa lạnh nhưng vẫn nóng

Ngày Đăng: 04:46 23/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bước vào những tháng cuối năm, thị trường điều hòa vẫn giữ không khí sôi động. Theo khảo sát tại một vài siêu thị điện máy phía Bắc, lượng người mua các mặt hàng điều hòa không khí và sản phẩm ngành hàng điện lạnh có xu hướng tăng trở lại.

Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi khi mua điều hòa chính hãng

Theo đánh giá của các trung tâm điện máy và chủ cửa hàng, đây là lúc thích hợp để chọn mua một chiếc điều hòa vì nhu cầu thị trường không cao, nhiều cửa hàng chững vốn nên tung ra nhiều gói khuyến mãi, giảm giá để kích cầu.

Trái lại, vào mùa nóng cao điểm, các mặt hàng đều tăng giá từ 500.000 đến 2 triệu đồng. Vì vậy, khi mua điều hòa vào mùa lạnh, người dùng có thể tiết kiệm chi phí 7-30%. Giá cả của máy điều hòa ít biến động hơn, đem đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Chỉ với mức giá 6-8 triệu đồng, các hộ gia đình có thể sở hữu nhiều dòng máy điều hòa chính hãng uy tín.

Khách hàng mua điều hòa vào mùa lạnh nhận được nhiều ưu đãi hơn

Sưởi ấm hiệu quả an toàn

Các loại đèn sưởi, quạt sưởi chỉ hữu dụng trong mùa đông. Bên cạnh đó, điểm chung của các thiết bị này là giá rẻ nhưng tuổi thọ thấp, khi hỏng rất khó sửa chữa. Các loại máy sưởi hoạt động trên nguyên lý đốt nóng không khí trực tiếp gây thiếu oxy, làm khô da và kém an toàn khi không sử dụng đúng cách.

Máy điều hòa 2 chiều dường như khắc phục được hầu hết các nhược điểm trên nhờ nguyên lý làm ấm (mát) qua dàn trao đổi nhiệt nên không khí tỏa đều khắp phòng, không gây nóng đột ngột, hại da hoặc nguy cơ cháy, bỏng.

Dịch vụ đa dạng, chu đáo

Đến các cửa hàng điện máy, siêu thị để sắm máy điều hòa trong mùa lạnh, người dùng được tư vấn và hưởng nhiều dịch vụ hơn. Mùa hè, người dùng không thể yêu cầu lắp đặt thiết bị bất cứ lúc nào, thậm chí phải chờ đợi vài ngày đến nửa tháng.

Có trường hợp, các gia đình phải chấp nhận thi công đêm do đại lý, cửa hàng không đủ thợ. Chưa kể đến rủi ro về thi công ẩu, quên dụng cụ, trục trặc không được đáp ứng, sửa chữa.

Vào mùa lạnh các dòng máy điều hòa luôn sẵn hàng

Công nghệ tân tiến tích hợp

Mức độ ô nhiễm của bầu không khí là một trong những động lực thúc đẩy nhà cung cấp giới thiệu các công nghệ lọc sạch không khí tích hợp cùng máy điều hòa, tiết kiệm khoản tiền đầu tư vào một thiết bị khác.

Một trong những hãng đạt đến tiến bộ trong công nghệ lọc không khí là điều hòa Panasonic. Tích hợp công nghệ nanoe-G giúp loại bỏ và vô hiệu hóa tới 99% vi khuẩn, virus trong không khí giúp không gian sống luôn trong lành. Đặc biệt, chế độ lọc không khí nanoe-G có khả năng hoạt động độc lập như một máy lọc không khí trong phòng.

Ngoài ra, dòng máy tân tiến nhất của Panasonic- SKY Series còn được trang bị thêm cảm biến bụi Dust Sensor. Cảm biến này tự động kích hoạt chế độ nanoe-G ngay khi đo được hàm lượng bụi bẩn trong không khí ở mức cao, đảm bảo bầu không khí luôn được duy trì ở mức an toàn, trong lành.

—————————————————————————–

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phần điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa giá rẻ, điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng như: điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất.

Đại lý phân phối đèn sưởi nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.39199888 – 0988586633
Hotline: 0912909883 – 0915909883 – 0913836633 – 0919876633 – 0936274068

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook