0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo các công nghệ mới trên Máy Giặt LG Inverter

Ngày Đăng: 17:07 05/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ giặt sơ tự động

Máy giặt LG sở hữu công nghệ giặt sơ tự động giúp đạt được hiệu quả giặt sạch tối ưu, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Mô phỏng như bàn tay người giúp bạn không cần mất thời gian ngâm và giặt qua như các máy giặt thông thường khác.

2. Công nghệ đấm nước Punch+3

Được trang bị công nghệ đấm nước Punch+3 tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục, mang tới hiệu quả giặt đồng đều trên máy giặt LG.

3. Động cơ máy giặt Smart Inverter

Là sự kết hợp giữa công nghệ Inverter với động cơ nam châm vĩnh cửu không chổi than BLDC và lớp vỏ BMC bọc xung quanh giúp bảo vệ động cơ, ngăn cản sự xâm nhập của bụi, côn trùng và độ ẩm từ bên ngoài. Do đó, độ bền và tuổi thọ tốt hơn đi kèm là khả năng chống ồn hòan hảo.

Máy giặt LG cửa ngang hay cửa trên đều được trang bị động cơ Smart Inverter đều có khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng, chỉ khoảng 67Wh cho một lần giặt, tiết kiệm đến 36% điện năng so với máy giặt giá rẻ. Không chỉ vậy, hãng LG sẽ bảo hành 10 năm với mỗi sản phẩm có động cơ Smart Inverter đời mới.

4. Công nghệ TurboDrum

Công nghệ này giúp tạo lực xoáy nước mạnh, dòng nước sẽ cuốn phăng mọi vết bẩn cứng đầu khi được đảo chiều liên tục bằng sự xoay ngược chiều của lồng giặt và mâm giặt trên máy giặt LG lồng ngang.

5. Công nghệ Smart Motion

Với các chuyển động giặt giúp quần áo được “chăm sóc” kỹ hơn như khi giặt bằng tay với các thao tác truyền thống.

Smart Diagnosis

Cho phép người dùng có thể biết được các lỗi của máy giặt. Nếu có bất cứ sự cố nào, thông tin sẽ được gửi tới Smartphone của bạn ngay lập tức.

Chức năng Auto Restart

Chức năng này giúp máy giặt tự khởi động lại và tiếp tục việc giặt giũ theo đúng quy trình dang dở trong tình huống mất điện đột ngột.

6. Công nghệ Smart Inverter

Smart Inverter là công nghệ mới được phát triển trên một số thiết bị gia dụng của LG. Với khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ, công nghệ này đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tối đa mà vẫn đảm bảo vận hành tốt và bền bỉ cho dòng máy giặt tốt này.

Trên đây, là hàng loạt các tính năng và công nghệ mới của máy giặt LG. Thương hiệu này đã không ngừng cải thiện và phát triển để mang tới người dùng những sản phẩm tốt nhất. Bạn hãy tới Điện Máy Thiên Phú để sở hữu cho mình một chiếc máy giặt LG chất lượng tốt nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook