0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 mẫu Tủ Mát Panasonic có dung tích nhỏ

Ngày Đăng: 12:58 01/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang cần tìm một chiếc tủ mát có dung tích nhỏ đi kèm với chất lượng tốt. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo 3 chiếc Tủ Mát Panasonic này nhé.

1. Tủ Mát Panasonic SMR-PT250A Dung Tích 248 Lít

Tủ mát Panasonic SMR-PT250A sở hữu thiết kế đơn giản, vuông vắn với 1 cánh kính. Phù hợp để bảo quản và trưng bày các loại nước ngọt, sữa tươi, rau củ quả. Dung tích 248 lít, sản phẩm này sẽ là lựa chọn của công ty, quán nước, quán tạp hóa mini, …

ủ mát Panasonic SMR-PT250A

Công suất 2000W giúp làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả, khí lạnh lan tỏa đồng đều giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng và kinh doanh.

Dàn lạnh bằng đồng, lớp thành tủ dày và có zoăng bao quanh kín vì vậy có khả năng giữ lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời, nâng cao chất lượng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Thân tủ được làm bằng thép cao cấp chống gỉ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nhiệt độ mát từ 2ºC -13º, cùng hệ thống máy nén giúp tủ vận hành êm ái và tiết kiệm điện . Tủ mát Panasonic còn sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

2. Tủ Mát Panasonic SMR PT287A Dung Tích 248 Lít

Tủ mát Panasonic SBC – PT287A có thiết kế hiện đại, trang nhã. Các đường nét tỉ mỉ với 1 cửa kính đơn giản. Sản phẩm có dung tích 248 lít thích hợp cho những siêu thị, cửa hàng tiện lợi, bách hóa gia đình …

Tủ mát Panasonic SBC – PT287A

Tủ mát Panasonic giá rẻ với thiết kế dàn lạnh bằng đồng, lớp thành tủ dày, có zoăng bao quanh kín vì vậy có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản trong thời gian dài. Thân tủ được làm bằng chất liệu thép chống gỉ, đảm bảo an toàn và đêm đến độ bền bỉ theo năm tháng cho tủ.

Hệ thống máy nén được trang bị trên tủ mát, cho khả năng làm lạnh nhanh vận hành êm ái, bền bỉ. Đồng thời mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Với dung tích sử dụng là 248 lít, cùng 4 tầng bảo quản, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cách của các tầng. Tăng diện tích chứa sản phẩm cho tủ.

3. Tủ Mát Panasonic SMR-PT330A Dung Tích 330 Lít

Tủ Mát Panasonic SMR-PT330A Dung Tích 330 Lít, sở hữu hiết kế 1 cửa đơn giản và tiện lợi, dễ dàng đóng/mở. Tủ được trang bị hệ thống đèn LED giúp tăng nét thẩm mỹ bên trong khoang tủ vàchiếu sáng vào buổi tối tiện lợi. Với dung tích 330 lít tủ phù hợp với các công ty, căng tin, quán tạp hóa, …

Tủ mát SMR-PT330A được trang bị hệ thống không đóng tuyết tiên tiến, giúp bảo quản nước uống, hoa quả trong nhiệt độ tốt nhất.

Mát Panasonic SMR-PT330A

Tủ mát Panasonic dàn đồng SMR-PT330A được kế dàn lạnh bằng đồng, lớp thành tủ dày, có zoăng bao quanh kín vì vậy có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản trong thời gian dài. Hệ thống máy nén làm lạnh nhanh vận hành êm ái, khách hàng hòan toàn không bị làm phiền khi tủ hoạt động. Thân tủ được làm bằng thép cao cấp chống gỉ đảm bảo độ an toàn.

Hệ thống máy nén cùng công suất 200W giúp làm mát nhanh chóng hơn, hiệu quả. Đồng thời giúp tủ vận hành bền bỉ, không gây ra tiếng ồn mang lại sự dễ chịu cho người dùng.

Trên đây, là 3 chiếc Tủ mát Panasonic có dung tích nhỏ, hiệu quả cao phù hợp với các quán tạp hóa, công ty, căng tin. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một chiếc tủ mát phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook