0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc điều hòa Casper 2 chiều sử dụng cho mùa đông

Ngày Đăng: 23:29 20/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa Casper 1 chiều mang đến cho bạn cái mát thoải mái và dễ chịu. Nó giúp xua tan đi cái nắng nóng oi bức của mùa hè. Nhưng vào mùa đông với cái thời tiến lạnh buốt thì những chiếc điều hòa hai chiều là sự lựa chọn tối ưu giup tiết kiệm được chi phí mua máy suởi của gia đình bạn.

Nếu bạn đang muốn tham khảo một chiếc điều hòa không khí nhưng bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình chiếc điều hòa nào vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá 3 chiếc điều hòa Casper 2 chiều dưới đây.

1. Điều Hoà Casper 9000Btu 2 Chiều SH-09FS32

Đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hoà Casper 9000Btu 2 Chiều SH-09FS32. Chiếc điều hòa này hiện nay đang được bán tại điện máy thiên phú với giá vô cùng rẻ chỉ 5.550.000₫. Đây là giá rẻ hơn gấp 2 lần so với những thương hiệu điều hòa khác. Sản phẩm này với Kích thước dàn lạnh: 764 x 203 x 291 mm, 8.5 Kg, kích thước dàn nóng: 716 x 285 x 502 mm, 25.5 Kg. Chính vì thế nó sẽ tiết kiệm được đáng kể diện tích không gian sống nhà bạn.

Tham khảo 3 chiếc điều hòa Casper 2 chiều sử dụng cho mùa đông

Mặc dù sản phẩm có công suất làm lạnh nhỏ chỉ 9000 BTU nhưng với công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa bạn sẽ sớm có thể trải nghiệm cảm giác thải mái và dễ chịu mà chiếc điều hòa này mang lại. Với khả năng hoạt động 2 chiều chiếc điều hòa này vừa có thể làm mát vừa có thể mang đến khả năng làm ấm vô cùng tiện ích. Bây giờ bạn không phải mất tiền dể mua thêm máy sưởi nữa mà vẫn có bầu không khí ấm áp và thoải mái.

Chiếc điều hòa này có hệ thống lưới lọc đa chiều bao gồm 4 màng lọc gồm: màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn… Nó không chỉ giữ và loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc mà nó còn là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Mang đến cho không gian sống nhà bạn bầu không khí sạch sẽ và trong lành đảm bảo.

Bên cạnh đó sản phẩm điều hòa Casper này còn được trang bị công nghệ tự động làm sạch nó sẽ loại bỏ những bụi bẩn tích tụ lâu dài trên bề mặt dàn lạnh sau một thời gian dài sử dụng. Bạn không phải mất chi phí vệ sinh hàng tháng nữa.

2. Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter GH-12IS33

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter GH-12IS33. Chiếc điều hòa Casper này có khả năng làm lạnh 2 chiều cùng với đó là công suất làm lạnh 12000 BTU nên sẽ là sự lựa chọn tốt cho căn phòng ngủ, phòn khách, phòng làm việc. Thiết kế nhỏ gọn và được treo lên tường chắc chắn sẽ tiết kiệm được đáng kể diện tích không gian sống nhà bạn.

Điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33 giá rẻ chất lượng có tốt không? Nên sử dụng không?

Sản phẩm điều hòa Casper 12000btu này thu hút được nhiều người tiêu dùng hơn chiếc điều hòa đứng ở vị trí đầu tiên đó chính là khả năng tiết kiệm điện inverter mà nó mang lại. Với giá hiện đang được bán tại điện máy thiên phú rẻ hơn tới 1 triệu đồng vừa tiết kiệm được chi phí mua sản phẩm vừa có khả năng hoạt động tiết kiệm điện tới hơn 40%. Chính vì vậy đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt và tối ưu mà bạn có thể tham khảo.

Sản phẩm điều hòa này cũng có khả năng làm lạnh nhanh nhờ được trang bị công nghệ turbo. Tính năng này cho phép chiếc điều hòa này có khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Khi tính năng này được kích hoạt máy điều hòa Casper 2 chiều từ đó giảm tối đa thời gian làm lạnh xuống một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa này còn được trang bị cảm biến iFeel. Tính năng cảm biến này sẽ nhận biết nhiệt độ cơ thể người từ đó điều chỉnh nhiệt độ căn phong không quá chênh lệnh nhau. Tránh tình trạng mát hoạt động quá lạnh mang cảm giác lạnh buốt cho người dùng.

3. Điều Hòa Casper Inverter 18000Btu 2 Chiều GH-18IS35 Mới 2023

Cuối cùng trong danh sách này bạn không thể bỏ qua là chiếc Điều Hòa Casper Inverter 18000Btu 2 Chiều GH-18IS35 Mới 2023. Chiếc điều hòa Casper giá rẻ này có khả năng duy trì được nhiệt độ khá ổn định. Giữ cho không gian sống của bạn luôn được thoải mái và dễ chịu nhờ công nghệ inverter. Cùng với đó là công nghệ cảm biến mắt thần vô cùng thông minh sẽ điều chỉnh nhiệt độ nhằm mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái.

2.Tăng tốc độ quạt gió và điều chỉnh hướng gió trên điều hòa Casper 2 chiều GH-18IS35

Khả năng làm lạnh nhanh vượt trội mà chiếc điều hòa Casper 18000btu này mang lại đã giúp làm lạnh hiệu quả được cho cả những không gian căn phòng có diện tích rộng. Chỉ cần một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái và dễ chịu mà nó mang lại.

Ngoài ra chiếc điều hòa này còn được chú ý với công suất làm lạnh lớn lên đến 18000 BTU. Với công suất này bạn có thể lựa chọn lắp đặt nó cho cả những không gian căn phòng có diện tích rộng đều được.

Sản phẩm điều hòa Casper inverter này có khả năng lọc khí 3 trong 1. Với khả năng lọc sạch bụi bẩn, lọc sạc vi khẩn, loải bỏ những mùi hôi khó chịu trong không khí. Với hệ thống lọc này sẽ vô cùng tiện ích cho những gia đình nào có người già và trẻ nhỏ.

Hi vọng, với những gợi ý trên của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫ điều hòa Casper 2 chiều giá rẻ ưng ý phù hợp với nhu cầu của gia đình trong mùa đông lạnh buốt này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook