0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Casper GC-09TL25 cho phòng ngủ nhỏ?

Ngày Đăng: 08:44 08/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công suất làm lạnh 9000btu, làm mát tốt cho phòng dưới 15m2

Điều hòa Casper 9000 1 chiều inverter GC-09TL25 có công suất làm lạnh 9000btu, là dòng máy sử dụng cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 mà diện tích này lại rất phổ biến ở những phòng ngủ của các gia đình hiện nay.

Vì vậy nên đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những phòng ngủ nhỏ của gia đình bạn.

Bên cạnh công suất làm lạnh 9000btu hoặt động mạnh mẽ, chiếc điều hòa Casper này còn được cải tiến về thiết kế cánh đảo gió sang dạng hình vây để tăng lưu lượng gió, làm mát tốt hơn đến 10% so với các cánh đảo gió thông thường. Nhờ vậy mà căn phòng của bạn sẽ luôn có được cảm giác mát mẻ, dễ chịu bao quanh.

2. Tiết kiệm điện khi dùng cả đêm với chỉ từ 4000 đồng

Điều hòa Casper GC-09TL25 thuộc dòng điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện, sử dụng công nghệ i-Saving tiên tiến giúp máy tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn khi sử dụng nhiều giờ liên tục.

Công nghệ i-Saving hoạt động với cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ phòng theo đường xoắn ốc thay vì đường thẳng thông thường, giữ nhiệt độ luôn nằm ở mức quy định để tránh hao phí điện năng trong quá trình sử dụng. Khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt, máy sẽ giảm giảm tần số hoạt động xuống chỉ 1Hz đồng thời giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ xuống có thể chỉ còn 0.3W nhờ đó mà gia đình bạn tiết kiệm được 1 phần chi phí khá lớn.

Nhà sản xuất nói rằng, điều hòa Casper inverter sẽ tiết kiệm điện năng tối đa, giúp bạn sử dụng điều hòa cả đêm với chỉ từ 4000 đồng tiền điện, nhờ vậy mà bạn sẽ có được giấc ngủ ngon mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

3. Khử mùi kháng khuẩn tốt, có thể lọc bụi mịn PM 2.5

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Casper 9000 1 chiều này mà không phải máy điều hòa nào cũng có được là khả năng lọc không khí vượt trội với lưới lọc mật độ cao, thu nhỏ tối đa các lỗ hổng trên bề mặt, mang lại hiệu quả làm sạch không khí vượt trội tới 20% so với lưới lọc thông thường.

Bên cạnh đó thì máy sử dụng cơ chế lọc bụi mịn PM 2.5 có thể loại bỏ tới 99,9% các loại bụi siêu vi nguy hiểm thông qua lực hút tĩnh điện với điện áp cao làm loại bỏ các ion siêu nhỏ, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chức năng tự làm sạch thông minh để vệ sinh điều hòa một cách tự động, giúp điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong dàn lạnh, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc.

Với những công nghệ lọc không khí hiện đại như vậy, không khí trong phòng ngủ của bạn sẽ luôn trong lành, sạch khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn tốt hơn.

4. Có thể điều khiển dễ dàng bằng điện thoại với tính năng wifi

Một ưu điểm nữa của chiếc điều hòa Casper giá rẻ này là khả năng kết nối với điện thoại để bạn có thể sử dụng điện thoại smartphone của mình thay thế cho remote.

Sử dụng điện thoại để điều khiển điều hòa vô cùng tiện lợi mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

– Có thể điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi, trong khi đó remote chỉ có thể điều khiển khi bạn đứng trước điều hòa và không bị vật cản.

– Remote rất dễ bị thất lạc trong khi điện thoại thì không.

– Điều khiển bằng điện thoại sẽ không lo tình trạng đang dùng dở thì remote hết pin mà bạn muốn tắt điều hòa.

– Bạn có thể bật điều hòa trước khi về nhà chỉ với một vài thao tác đơn giản.

– Chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mà không cần phải đi kiểm tra từng phòng.

Nhờ vậy mà bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình tiện nghi và thông minh hơn khi lựa chọn điều hòa Casper GC-09TL25 này.

5. Máy sản xuất tại Thái Lan với độ bền cao

Điều hòa Casper 9000 1 chiều inverter GC-09TL25 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan giúp bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Với thiết kế dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng có thể hoạt động bền bỉ trong những điều kiện khí hậu khắc nghiệt như mưa gió, nước mặn,… Cùng với máy nén chất lượng cao giúp máy hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ -20 đến 60 độ C.

Đặc biệt chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng sẽ giúp bạn yên tâm hơn nếu chẳng may điều hòa bạn mua gặp phải sự cố từ phía nhà sản xuất.

Với những ưu điểm trên cùng mức giá chỉ 6.150.000đ thì đây là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn khi lựa chọn điều hòa cho phòng ngủ của gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook