0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh và đánh giá máy hút mùi hafele và máy hút mùi bosch – Nên mua hãng nào?

Ngày Đăng: 17:03 11/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy hút mùi cao cấp và hiện đại. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ so sánh máy hút mùi hafele và máy hút mùi bosch. Đừng bỏ lỡ nhé, cùng chúng tôi đi tìm hiểu về 2 thương hiệu này.

Đánh giá máy hút mùi Hafele

Thương hiệu

Hafele-Một thương hiệu nổi tiếng của Đức, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Máy hút mùi có thương hiệu với nhiều mẫu mã khác nhau, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và chất lượng cao.

So sánh và đánh giá máy hút mùi hafele và máy hút mùi bosch - Nên mua hãng nào?

Thiết kế tính tế :

Thiết kế dạng cơ giúp tiết kiệm diện tích, giúp trang trí cho không gian bếp rất sang trọng và độc đáo. Mặt kính bằng inox cao cấp, mặt kính đen chống gỉ, đảm bảo vẻ đẹp và độ bền của máy.

Chất liệu máy cao và bền :

Vỏ được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao. Dễ dàng vệ sinh. Máy được trang bị bốn bộ lọc mỡ có thể dễ dàng tháo rời vệ sinh.

Công suất hút lớn :

Công suất của máy rất mạnh mẽ từ 500m3 / h đến 900m3 / h. Máy còn sử dụng bảng điều khiển cảm ứng cơ học dễ dàng vận hành. Kèm theo chức năng hẹn giờ, rất thiết thực.

Đánh giá máy hút mùi Bosch

Thiết kế thanh lịch

Máy hút mùi Bosch đáp ứng được cả vẻ đẹp về thiết kế lẫn chất liệu của máy

So sánh và đánh giá máy hút mùi hafele và máy hút mùi bosch - Nên mua hãng nào?

Khả năng diệt trừ vi khuẩn bằng than hoạt tính

Hiện nay có rất nhiều loại máy hút mùi trên thị trường. Và không phải loại máy nào cũng được trang bị lớp lọc khí có chứa than hoạt tính. Tuy nhiên tất cả các dòng máy của Bosch đều có khả năng lọc không khí, diệt vi khuẩn trả lại không gian sạch, trong lành với lớp than hoạt tính.

Công suất hút lớn

Máy hút mùi bosch có công suất đạt đến 1200m3/h. Với độ ồn không đáng kể chỉ ở mức 50dB.

Thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng

Ưu điểm không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm xanh rất thân thiện với môi trường bởi các động cơ không tạo ra chất độc hại. Không sử dụng các nguyên liệu chất đốt, không khí xả ra khi hút từ nhà bếp đều đã được lọc kỹ càng và không gây ô nhiễm tiếng ồn.

So sánh máy hút mùi Bosch và Hafele

  • So sánh máy hút mùi bosch và hafele thì. Về thương hiệu, đều là hai dòng máy của châu Âu. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy của hai dòng này.
  • Về giá thành, thì máy hút mùi Bosch sẽ phù hợp với đa số khách hàng Việt với mức giá tầm cao. Còn máy hút mùi Hafele chất lượng cao, mẫu mã đẹp, có giá thành thấp hơn chút cho với Bosch.
  • Về thiết kế, Hafele có phần nhỉnh hơn về mặt thẩm mỹ.
  • Về tính năng sở hữu, cả hai đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng
So sánh và đánh giá máy hút mùi hafele và máy hút mùi bosch - Nên mua hãng nào?

Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn về sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook