0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ mát Panasonic SMR-PT330A và tủ mát Sanaky VH-359W

Ngày Đăng: 03:51 29/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ mát Panasonic SMR-PT330A 330 lít

-Thiết kế gọn gàng:Tủ mát Panasonic SMR-PT330A có thiết kế hiện đại với 1 cửa đơn giản thuận tiện cho người dùng khi lấy các loại thức uống, giải khát được bảo quản bên trong tủ mát. Sản phẩm được thích hợp sử dụng cho các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, bách hóa gia đình.

-Dung tích lưu trữ 330 lít:Tủ mát Panasonic giá rẻ SMR-PT330A có dung tích lưu trữ khá lớn 330 lít với 5 tầng bảo quản cho phép người dùng có thể chứa được nhiều loại nước giải khát hơn. Dễ dàng đặt các loại chai có kích thước khác nhau vào trong tủ mát.

-Chất liệu cửa kính:Tủ mát có thiết kế cửa bằng chất liệu kính trong suốt dễ dàng cho người dùng có thể thấy và quan sát được loại thức uống đang cần để được ngay. Chất liệu kính trơn nhẵn rất dễ lau chùi và vệ sinh. Tủ mát Panasonic SMR-PT330A 330 lít sử dụng rất tốt và bền.

-Công suất hoạt động 200W:Tủ mát giá rẻ Panasonic SMR-PT330A 330 lít hoạt động tốt và bền bỉ cùng động cơ có công suất 200W giúp làm mát nhanh chóng hơn, các loại thức uống được làm lạnh hiệu quả đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như kinh doanh.

Tủ mát Sanaky VH-359W

Tủ mát Sanaky VH-359W có 2 cánh trên, dưới tiện dụng có khóa được làm bằng kính chịu lực trong suốt cùng công nghệ sưởi kính chống mờ.

– Trang bị đèn LED chiếu sáng bên trong tủ nên dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong.

-Với dàn lạnh bằng đồng, lóc máy nén khí được sản suất bởi Panasonic, quạt lồng sóc bên trong thổi hơi lạnh luôn đều và duy trì trong khoảng từ 0 đến 10°C đảm bảo hàng hóa như hoa quả, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát,…luôi tươi ngon.

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-359W cũng được trang bị hệ thống điều chỉnh nhiệt độ nên khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các loại thực phẩm.

-Lòng tủ bằng nhựa ABS cao cấp bền bỉ, lớp zoăng cửa bằng cao su luôn đảm bảo giữ kín hơi lạnh bên trong và tiết kiệm điện.

Tủ mát Sanaky chính hãng VH-359W có 3 kệ để đồ có thể di chuyển nên khách hàng có thể thay đổi vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng, dễ dàng phân loại, sắp xếp các sản phẩm trưng bày trong tủ.

Nên mua tủ mát Sanaky khi nào?

-Sanaky VH-359W với dung tích 350 lít phù hợp với nhu cầu bảo quản lớn của các cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa hay siêu thị.

-Sanaky VH-359W với mặt kính chịu lực trong suốt không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền khá cao. Ngoài ra, với hệ thống sưởi kính hiện đại tủ giúp bảo quản thực phẩm của bạn một cách tối ưu, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe.

-Cũng Panasonic SMR-PT330A có lớp foam dày, giữ lạnh tốt khiến cho nhiệt độ trong tủ luôn ổn định. Điều này không chỉ giúp tăng khả năng bảo quản mà còn giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Hơn nữa với hệ thống làm lạnh quạt lồng giúp sóc lạnh nhanh và sâu hứa hẹn sẽ giữ cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và đẹp mắt.

Nên mua tủ mát Panasonic khi nào?

-Tủ mát Panasonic với dung tích 330 lít giúp bạn thoải mái trưng bày các sản phẩm như rượu, bia, trái cây, rau củ … phù hợp với nhu cầu của các cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa hay các siêu thị.

-Với nhiệt độ bảo quản từ 0 đến 10 độ C, Tủ mát Panasonic đảm bảo nhiệt độ an toàn phù hợp với nhiều loại thực phẩm, để thực phẩm của bạn luôn tươi ngon như lúc mới mua. Ngoài ra, tủ còn không đọng sương cùng lớp foam dày, giữ lạnh tốt giữ cho nhiệt độ trong tủ luôn ổn định, lạnh đều giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Hơn nữa người dùng còn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở trong tủ cho phù hợp với nhu cầu bảo quản qua nấc điều chỉnh nhiệt độ, điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn với mức nhiệt vừa phải.

-Tủ mát Panasonic SMR-PT330A với các ngăn kệ có thể di chuyển lên xuống bạn dễ dàng điều chỉnh vị trí đặt thực phẩm theo ý muốn. Ngoài ra, chức năng này còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi tủ.

-Với các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tự chọn hay siêu thị có đông người qua lại thì tính năng khóa an toàn là cần thiết và được nhiều người quan tâm vì với tính năng nay bạn có thể bảo quản thực phẩm mà không sợ bị mất trộm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook