0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1) và Samsung RT38K5930DX/SV

Ngày Đăng: 09:12 23/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1) và Samsung RT38K5930DX/SV đang gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Chúng sở hữu những đặc điểm riêng và dưới đây sẽ là một số so sánh hy vọng giúp bạn có một cái nhìn rõ.

So sánh thương hiệu tủ lạnh Toshiba và Samsung

Có lẽ thương hiệu cũng là một phần quyết định tới việc lựa chọn và những cái tên nổi tiếng, có độ uy tín cao sẽ chiếm được lợi thế. Tại Việt Nam thì cả Toshiba lẫn Samsung chắc hẳn là hai cái tên không còn quá lạ. Hai thương hiệu này đến từ hai quốc gia và đang có tốc độ phát trỉnh mạnh mẽ.

Made Korea

Khi so sánh thì có lẽ những chiếc tủ lạnh Samsung vẫn chiếm ưu thế hơn khi thương hiệu này được quan tâm và lựa chọn nhiều hơn. Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc và có các nhà máy đặt tại Việt Nam, vì thế khả năng cung ứng sản phẩm tốt, người Việt tiếp cận một cách khá dễ dàng.

Đối với Toshiba thì đây là một thương hiệu cũng có tiếng và đến từ Nhật Bản. Những chiếc tủ lạnh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Với đây chuyền sản phẩm chủ yếu ở Thái Lan, indonesia, Trung Quốc và một số quốc gia khác.

Thương hiệu Toshiba đến từ Nhật Bản

So sánh thiết kế tủ lạnh Samsung và Toshiba

Hai chiếc tủ này cũng để lại những ấn tượng riêng trong thiết kế và đây sẽ là một điểm mà người dùng khá dễ dàng nhận thấy. Chúng đều là những chiếc tủ 2 cửa với ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới, mang tới sự gần gũi hơn và được sử dụng chủ yếu ở Việt Nam.

Thiết kế 2 cửa với mặt gương sang trọng

Với tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG41VPDZ(XK1) thì mặt ngoài khá đơn giản, ít họa tiết và điểm nhấn là một đường sẫm cắt ngay, phân biệt giữ hai ngăn. Bên trên cũng là vị trí tay cần âm gọn gàng. Bao phủ bên ngoài là lớp sơn đen với mặt gương sáng bóng, phản chiếu rõ ràng.

Nổi bật hơn hẳn, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38K5930DX/SV đã thiết kế thêm bảng điều khiển cảm ứng cùng ngăn lấy nước bên ngoài. Người dùng sử dụng tiện lợi mà không phải mở tủ quá nhiều. Tủ sử dụng tông màu nâu ngả vàng óng, tạo sự khác biệt và tăng sức hấp dẫn hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi

So sánh các tính năng tủ lạnh Samsung và Toshiba

Một điều mà người dùng cũng hết sức quan tâm có lẽ là cá tính năng, công nghệ được ứng dụng. Cơ bản hai chiếc tủ này đều được ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện. Có công nghệ làm lạnh, công nghệ khử mùi, có ngăn chứa rau, quả riêng hay sử dụng hộp đá xoay khá tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung với nhiều công nghệ nổi bật

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG41VPDZ(XK1) nổi bật với ngăn Dual Cooling Zone, hỗ trợ làm lạnh nhanh hơn tới 2 lần. Bạn có thể ướp lạnh đồ uống hay dùng với nhiều mục đích khác nhau. Hai bộ xúc tác quang khác nhau với hai đèn LED sẽ khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Tủ cũng có chế độ Eco giúp giảm thiểu điện năng hơn.

Được ứng dụng khá nhiều tính năng, tủ lạnh Samsung inverter RT38K5930DX/SV với hệ thống hai dàn lạnh độc lập. Tiện lợi với 5 chế độ chuyển đổi giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu sự hao phí dư thừa. Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm, hạn chế mùi hôi, tanh khó chịu.

Nhiều công nghệ trong tủ lạnh Toshiba

Có thể thấy, hai chiếc tủ lạnh trên sở hữu khá nhiều điểm ấn tượng với sự khác biệt tương đối. Đây là hai mẫu tủ chất lượng, phù hợp với nhiều gia đình có từ 3 tới 5 thành viên và ngân sách mong muốn dưới 11 triệu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook