0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh bếp từ 3 vùng nấu Nhật và Đức: Nên dùng loại nào tốt?

Ngày Đăng: 15:00 27/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua bếp từ 3 vùng nấu của Nhật hay của Đức, bài viết này là dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ so sánh chi tiết bếp từ 3 vùng nấu Nhật và Đức, để bạn có thể tự mình đưa ra quyết định mua phù hợp nhất.

1. Bếp từ – một lựa chọn thông minh cho nhà bếp hiện đại

Nếu bạn đang cân nhắc mua một bếp mới cho căn nhà của mình, bếp từ là một lựa chọn thông minh cho những người ưa thích tính tiện dụng và hiện đại. Bếp từ sử dụng nguyên tắc đốt cháy điện từ để làm nóng các vùng nấu, không chỉ tiết kiệm điện mà còn mang lại hiệu suất nấu ăn tốt hơn.

So sánh bếp từ 3 vùng nấu Nhật và Đức: Nên dùng loại nào tốt?
Bếp từ – một lựa chọn thông minh cho nhà bếp hiện đại

2. So sánh bếp từ 3 vùng nấu Nhật Và Đức

Để đưa ra quyết định phù hợp nhất thì chúng ta cùng nhau so sánh sự khác nhau giữa sản phẩm này

2.1. So sánh về tính năng

Nhìn chung thì cả hai thương hiệu bếp này đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng thường ngày của hầu hết các gia đình.

Xét riêng về bếp từ Bosch 3 vùng nấu Nhật thì thường chú trọng hơn về các tính năng an toàn đối với thiết bị và người dùng, điển hình như là: nhận diện vùng nấu, tự động tắt bếp khi gặp sự cố bất thường, khóa trẻ em,…

So sánh bếp từ 3 vùng nấu Nhật và Đức: Nên dùng loại nào tốt?
Bếp từ Đức trang bị nhiều tính năng thông minh, ưu việt

Còn các dòng bếp từ 3 vùng nấu Đức thì ngoài việc trang bị các tính năng an toàn thì còn tích hợp thêm nhiều tính năng khác nhằm nâng cao hiệu quả nấu nướng của người dùng như gia tăng công suất, hẹn giờ nấu, cảm biến chiên xào,… vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

2.2. Về thiết kế của bếp từ 3 vùng nấu Nhật và Đức

Các mẫu bếp của Nhật thì thường có màu sắc đơn giản, giản dị, tông màu chủ đạo thường là trắng, xám, đen nhưng không kém phần sang trọng, dễ dàng kết hợp với không gian nội thất phòng bếp.

So sánh bếp từ 3 vùng nấu Nhật và Đức: Nên dùng loại nào tốt?
Thiết kế bếp từ Nhật đơn giản, tinh tế

Và các mẫu bếp của Đức thì sẽ mang phong cách châu Âu với tông màu chủ đạo là màu đen bóng. Những mẫu bếp này sẽ hiện đại hơn và tinh tế hơn.

Một điểm khác biệt nữa giữa hai model bếp này là về kích thước. Thường thì các dòng bếp Đức sẽ được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn của quốc tế, nên dễ dàng hơn trong việc hướng dẫn người mới sử dụng bếp từ hiệu quả. Còn đối với bếp của Nhật thì lại có kích thước khá lớn, do đó mà việc đổi các loại bếp từ khác sẽ gặp khó khăn hơn, đây được xem là bất lợi của bếp từ Nhật khi so với bếp từ Đức. 

2.3. So sánh về khả năng tiết kiệm điện

Đây được xem là vấn đề mà hầu hết người tiêu dùng nào cũng quan tâm khi quyết định chọn mua sản phẩm. Theo ý kiến của các chuyên gia thì các dòng bếp từ Nhật có thể tiết kiệm điện lên đến 30% so với các dòng bếp thông thường khác. Còn các dòng bếp từ Đức thì được trang bị thêm cả công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về khoản tiền điện khi sử dụng một trong hai dòng bếp này.

2.4. Giá thành giữa bếp từ 3 vùng nấu Nhật và Đức

Tùy theo từng mẫu mã, đời bếp, mức độ tích hợp công nghệ,… mà các loại bếp sẽ có giá thành khác nhau. Thông thường thì các bếp từ 3 vùng nấu của Đức sẽ có giá thành từ 10 triệu đồng trở lên. Còn các bếp từ của Nhật được xuất khẩu tại nước thứ 3 thường có giá thành ngang bằng thậm chí khá phải chăng, tuy nhiên nếu bạn tìm mua các mẫu bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ nội địa Nhật Bản thì giá thành lại thường rất cao.

3. Kết luận

So sánh bếp từ 3 vùng nấu Nhật và Đức, chúng ta có thể thấy rằng cả hai đều có những ưu điểm riêng của mình. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và ưu tiên cá nhân, bạn có thể chọn một trong hai loại thương hiệu này để sử dụng, phục vụ quá trình nấu nướng cho gia đình.

Trên đây là những chia sẻ của điện máy Thiên Phú về bếp từ 3 vùng nấu Nhật và Đức, hy vọng sẽ mang đến người đọc những thông tin hữu ích. Nếu bạn còn thắc mắc về bài viết, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ một cách tận tình nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook