0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh 2 chiếc điều hòa hisense và điều hòa Casper 12000btu cùng tầm giá

Ngày Đăng: 00:03 28/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa hisense và điều hòa Casper là hai thương hiệu lần lượt của Trung Quốc và Thái Lan. Đây đều là hai thương hiệu hướng tới những khách hàng muốn sử dụng sản phẩm giá rẻ. Nếu như bạn đang quan tâm và muốn tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ là bài viết dành cho bạn.

Hãy cùng điện máy thiên phú so sánh 2 chiếc điều hòa của hai hãng hisense và Casper 12000btu để xem hai sản phẩm này có những ưu và nhược điểm gì

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33

Ưu điểm

Về chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33 thì đây là một chiếc điều hòa giá rẻ đến từ Thái Lan. Mang tên thương hiệu điều hòa Casper, thương hiệu này đã khá phổ biến với người tiêu dùng Việt và được đông đảo người dùng ưa chuộng và sử dụng. Vói những đặc điểm thiết kế không có quá nhiều điểm nhấn và khác biệt so với các hãng điều hòa khác nhưng chính sự đơn giải lại là ưu điểm để giúp cho chiếc điều hòa này có thể kết hợp một cách hài hòa được với bất kì không gian nội thất nào.

So sánh 2 chiếc điều hòa hisense và điều hòa Casper 12000btu cùng tầm giá

Chiếc điều hòa Casper này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 5.990.000 nhưng với chương trình khuyến mãi đặc biệt thì chiếc điều hòa Casper 12000btu này đang được giảm giá xuống chỉ còn 5.390.000₫. Chính vì thế đây là một cơ hội tốt để bạn có thể sở hữu và mua chiếc điều hòa này giúp tiết kiệm đáng kể chi phí so với giá gốc.

Về công nghệ thì chiếc điều hòa Casper giá rẻ này được khá nhiều người dùng đánh giá cao khi được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo cho phép máy có khả năng đạt nhiệt độ bạn mong muốn chỉ trong vòng 30 giây. Ngoài ra thì máy còn được tích hợp một số tính năng như: tính năng tự động làm sạch, tính nang đảo gió 4 chiều, tính năng tự động khởi động khi có điện…

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều này còn được đánh giá cao về độ bền với dàn tản nhiệt được mạ vàng và chính sách bảo hành ưu đãi bạn có thể được bảo hành ở bất kì tỉnh thành nào trên cả nước.

Nhược điểm

So sánh 2 chiếc điều hòa hisense và điều hòa Casper 12000btu cùng tầm giá

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chiếc điều hòa Casper giá rẻ này còn chưa được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Bởi sản phẩm còn chưa được sử dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter là công nghệ đã khá phổ biến trên những chiếc điều hòa không khí hiện nay.

Chính vì không có công nghệ inverter nên máy hoạt động còn ồn và ảnh hưởn cho người dùng trong quá trình ngủ nhưng độ ồn của máy cũng không quá lớn ở mưc trung bình.

Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều Inverter AS-12TR4RYDTU00B

Ưu điểm

Về chiếc Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều Inverter AS-12TR4RYDTU00B. Chiếc điều hòa hisense inverter này sở hữu mức giá khá tốt và hợp lý cho một sản phẩm điều hòa hisense 12000btu có công nghệ tiết kiệm điện inverter mà được bán với giá chỉ 5.990.000₫. Đây là một mức giá rất dễ để có thể tiếp cận. Đặc biệt đối với những gia đình có điều kiện kinh tế còn eo hẹp thì việc lựa chọn những chiếc điều hòa hisense giá rẻ nhưng AS-12TR4RYDTU00B đây quả là một sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua.

So sánh 2 chiếc điều hòa hisense và điều hòa Casper 12000btu cùng tầm giá

Về thiết kế thì chiếc điều hòa hisense tiếp thu thiết kế tinh tế và mềm mại của những đường cong uyển chuyển. Điều này góp phần giúp cho chiếc điều hòa trở nên nổi bật và thẩm mĩ hơn cho không gian bạn. Với thiết kế đơn giản gần như không lộ một con ốc nào cho thấy sự hoàn thiện tỉ mỉ và chau chuốt về thiết kế của hãng.

Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo nên người dùng có thể trải nghiệm cái mát một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa.

Sản phẩm đã được trang bị công nghệ inverter nên hiệu quả tiết kiệm của sản phẩm được đánh giá cao hơn so với chiếc điều hòa Casper đã nêu trên. Khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm có thể từ 35-40% so với điều hòa thông thường.

Đây là một trong những sản phẩm đời mới cho nên hãng đã tích hợp lên chiếc điều hòa này tính năng thông minh Smart Mode. Tính năng này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp để mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

So sánh 2 chiếc điều hòa hisense và điều hòa Casper 12000btu cùng tầm giá

Chưa hết hãng còn đặc biệt chú trọng đến với chiếc điều hòa hisense 1 chiều này đó chính là trang bị lên nó hệ thống lọc khí vô cùng hiệu quả. Với Màng lọc bụi 4 trong 1 cho phép máy điều hòa có thể lọc và loại bỏ hiệu quả tất cả các loại bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi trong không khí, giúp làm sạch không khí trong nhà, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Nhược điểm

Với những ưu điểm vượt trội trên chắc chắn đã đủ thuyết phục để bạn có thể lựa chọn chiếc điều hòa hisense này. Nhưng là một thương hiệu còn mới và non trẻ chính vì vậy chính sách bảo hành và sửa chữa gặp nhiều bất lợi khi chưa có nhiều cơ sở và trung tâm bảo hàng trên cả nước.

Với những ưu điểm và nhược điểm mà chúng tôi vừa nêu trên thì chắc chắn sẽ giúp cho bạn có cái nhìn khách quan hơn cũng như là tự mình có thể biết được sản phẩm nào phù hợp với gia đình mình. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn được sản phẩm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook