0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung giá rẻ QA65Q60BAKXXV: Công nghệ mới, trải nghiệm mới!

Ngày Đăng: 23:57 21/07/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung giá rẻ QA65Q60BAKXXV được đánh giá có công nghệ mới, trải nghiệm mới! Chiếc tivi này không chỉ mang lại giá trị tuyệt vời với mức giá phải chăng mà còn được trang bị công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn. Với thiết kế hiện đại và các tính năng đột phá, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống.

Vậy chiếc Smart Tivi Samsung giá rẻ QA65Q60BAKXXV này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết nhé để giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Thiết kế Airslim thanh mảnh, hiện đại

Smart Tivi Samsung giá rẻ QA65Q60BAKXXV: Công nghệ mới, trải nghiệm mới!

Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV sở hữu thiết kế Airslim với viền màn hình mỏng gần như là vô hình, tạo nên không gian rộng mở cho bạn như đang hòa mình vào thế giới thực trong phim khi đứng trước Tivi. Với kích thước Tivi Samsung 65 inch thích hợp đặt ở các nơi như: phòng khách, phòng họp… giúp nâng tầm không gian sống thêm đẳng cấp và sang trọng.

Công nghệ màn hình đỉnh cao mới nhất

Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV được trang bị công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực tuyệt đối ở mọi mức sáng, nhờ đó cho hình ảnh hiển thị với màu sắc chính xác, tự nhiên.

Bộ xử lý Quantum Processor Lite của Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV mạnh mẽ chỉ với một chip duy nhất có thể điều phối màu sắc, tối ưu hóa tỷ lệ tương phản cao và nâng cao chất lượng HDR. Đồng thời, bộ xử lý có thể nâng cấp hình ảnh có chất lượng thấp lên gần chuẩn độ phân giải 4K cho bạn thưởng thức từng nội dung với hình ảnh sắc nét hoàn hảo.

Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV sở hữu bộ xử lý Quantum Lite 4K nâng cấp hình ảnh có chất lượng không phải 4K lên gần chuẩn 4K nhất, với bộ xử lý Quantum Lite 4K tích hợp trí thông minh nhân tạo AI tự động phân tích nội dung nguồn nhằm khử nhiễu hình ảnh, tinh chỉnh âm thanh, tái tạo những chi tiết bị mất cho bạn những trải nghiệm các chương trình giải trí, tin tức, thể thao…chân thực nhất.

Smart Tivi Samsung giá rẻ QA65Q60BAKXXV: Công nghệ mới, trải nghiệm mới!

Công nghệ đèn nền Dual LED với khả năng sử dụng 2 đèn LED với nhiệt độ màu lạnh và ấm kết hợp với nhau để kiểm soát màu sắc đèn nền tốt hơn, đồng thời tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị cho bạn thỏa sức tận hưởng những hình ảnh sống động và mượt mà hơn bao giờ hết.

Công nghệ Supreme UHD Dimming chia màn hình thành nhiều khối nhỏ để tối ưu hóa độ tương phản. Mỗi khối sẽ được điều chỉnh riêng biệt về độ sáng và màu sắc, giúp tạo ra hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các cảnh tối hoặc có nhiều chi tiết nhỏ, nơi mà công nghệ này giúp hiển thị rõ ràng hơn.

Âm thanh chuyển động theo hình ảnh nhờ công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite)

Nhờ có công nghệ Object Tracking Sound Lite, Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh 3D chân thực với âm thanh từ các loa chuyên dụng theo dõi mọi chuyển động trên màn hình. Đồng thời, công nghệ Q-Symphony sẽ tận dụng loa TV và loa thanh cùng đồng bộ để kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, âm thanh phát ra xung quanh hòa hợp như một bản giao hưởng mang cho bạn những giờ giải trí tuyệt vời.

Smart Tivi Samsung giá rẻ QA65Q60BAKXXV: Công nghệ mới, trải nghiệm mới!

Điều khiển tivi và các thiết bị thông minh bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings

Tận hưởng cuộc sống hiện đại, chất lượng hơn với “quản gia” SmartThings. Ứng dụng SmartThings không chỉ đơn thuần là dùng làm remote điều khiển Tivi mà nó còn có thể kết nối và quản lý tất cả các thiết bị gia dụng và thiết bị điện tử của Samsung rất dễ dàng.

Theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc trên một màn hình duy nhất nhờ tính năng Multi View

Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV cho phép bạn theo dõi hai nội dung cùng lúc trên Tivi nhờ tính năng Multi View, một bên sẽ chiếu nội dung hình ảnh từ tivi và một bên sẽ chiếu nội dung từ điện thoại, nhờ đó bạn có thể xem hết những nội dung mà mình muốn và không bỏ qua bất kỳ nội dung nào khi đã có tính năng này.

Hệ điều hành Tizen OS giao diện mượt mà, kho ứng dụng phong phú, đa dạng

Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV có giao diện sử dụng mượt mà, ổn định, thao tác nhanh chóng dễ dàng thích nghi cùng nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng thêm hiệu quả. Hơn nữa, Tivi còn được trang bị kho ứng dụng phong phú các thể loại phổ biến như:YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… và có thể tải thêm tại kho ứng dụng theo ý thích: FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, MyTV, POPS Kids, Spotify,….mang đến thế giới giải trí thú vị hơn.

Kết luận

Với công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng, Smart Tivi Samsung giá rẻ QA65Q60BAKXXV chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn. Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc Tivi hiện đại này để tận hưởng những phút giây thư giãn bên người thân và bạn bè.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook