0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung có những tính năng thông minh hiện đại nào?

Ngày Đăng: 02:10 10/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart Tivi Samsung nổi tiếng là một hãng nổi tiếng với những sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và thông minh. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay những tính năng thông minh được trang bị trên những chiếc Tivi Samsung này nhé.

1. Smart Tivi Samsung có nguồn gốc từ đâu

Đánh giá những ưu điểm nổi bật trên tivi Samsung Neo QLED 75 inch QA75QN90BAKXXV

Là một thương hiệu Tivi khá nổi tiếng và được nhiều người dùng việt ưa chuộng Tivi Samsung đã trở thành một trong những thương hiệu phổ biến trên thị trường việt nam. Nhưng không phải ai cũng biết nguồn gốc của những chiếc Smart Tivi Samsung này. Tivi samsung là một trong những lĩnh vực sản suất của tập đoàn Samsung, đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Ban đầu chỉ sản suất nhỏ trong nước nhưng sau với sự phát triển không ngừng hãng đã phát triền và suất khẩu ra toàn thế giới.

2. Những tính năng thông minh trên Smart Tivi Samsung

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói

Top 3 smart tivi Samsung có nhiều ưu điểm vượt trội đáng sở hữu nhất trong năm 2022

Tính năng tìm kiếm là một trong những tính năng được trang bị hầu hết trên những những chiếc Tivi ngày nay. Với nhưng chiếc Tivi Samsung cũng vậy được trang bị cho mình tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn có thể dễ dàng thao tác và tìm kiếm những nội dung yêu thích của mình hơn. Bên cạnh đó với trợ lý ảo Google mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí tối ưu.

Tính năn SmartThings thông minh

Là một chiếc Smart Tivi Samsung nên nó được trang bị công nghệ thông minh là điều hiển nhiên. Với SmartThings sẽ mang đến cho bạn khả năng điều khiển được cách thiết bị thông minh khác trong gia đình của mình. Chỉ với một vài khẩu lệnh bạn đã có thể bật tắt các thiết bị mà không cần phải di chuyển đi đâu.

Tính năng bảo vệ mắt

3 chiếc smart tivi Samsung được người dùng mua nhiều nhất 6 tháng đầu năm 2022

Bên cạnh những tính năng thông minh mang lại cho người dùng những trải nhiệm giai trí tiện nghi hơn thì những chiếc Smart Tivi Samsung này còn giúp bảo vệ được mắt của người dùng bằng cách trang bị lên những chiếc Smart Tivi Samsung 4K tính năng bảo vệ mắt vô cùng hiện đại. Tính năng này mang đến khả năng điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với không gian căn phòng từ đó giúp bạn sẽ có được những trải nhiệm giải trí thoải mái và dễ chịu hơn.

Tính năng Tap View

Tính này là một tính năng vô cùng hiện đại và tiện dụng được trang bị lên những chiếc Tivi Samsung này nhằm có nhiệm vụ kết nối giữa điện thoại và tivi một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Chỉ với một thao tác vô cùng dễ dàng và nhanh gọn là chạm nhẹ vào viền tivi lập tức bạn sẽ có thể kế nối giữa Tivi Samsung với điện thoại mội cách dễ dàng hơn.

Trên đây là những thông tin về những tính năng thông minh được trang bị trên những chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook