0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 43UQ9100PSD thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Ngày Đăng: 23:59 10/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ9100PSD được người dùng yêu thích không chỉ về khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mà nó còn có thiết kế đẹp mắt mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm tốt và chất lượng mà lại có giá cả hợp lý. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế hiện đại sang trọng.

Thiết kế là một trong số những ưu điểm mạnh giúp chiếc tivi này được nhiều người dung quan tâm và lựa chọn. Sản phẩm tivi lg 4k này mang cho mình tấm màn hình có kích thước nhỏ gọn chỉ 43 Inch nên sẽ rất tiết kiệm diện tích cho không gian sống nhà bạn.

Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng nó lại có phần viền được tinh giảm mỏng đáng kể mang đến cho người dùng trải nghiệm tràn viền chân thật và sống động.

Bên cạnh đó chân đễ cũng được làm mới mang những đường nét thanh mảnh hết sức tinh tế giúp chiếc tivi này đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Ngoải ra bạn cũng có thể treo chiếc tivi lên tường để tiết kiệm diện tích không gian nhà bạn.

2. Mang đến trải nghiệm xem phim cựa đỉnh

Bên cạnh về thiết kế thì khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cũng chính là điểm mạnh lớn của chiếc tivi lg uhd này. Được trang bị cho mình tấm màn hình có độ phân giải 4k cho phép người xem có thể trải nghiệm những nội dung giải trí sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng thông thường.

Chưa hết với những nội dung chất lượng thấp thì hãng còn tích lợp lên chiếc tivi này Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 giúp cho những nội dung đó được trở nên sắc nét hơn.

Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bộ phim một cách chân thật và sắc nét, giúp bạn như đang hòa mình vào trong từng nhân vật một cách tốt hơn.

Với chiếc smart tivi lg 43 inch này bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những nội dung giải trí với chất lượng hình ảnh mượt mà không bị nhiễu. Bên cạnh đó chiếc tivi này còn mang đến cho người dùng những nội dung xem có chất lượng HDR với độ tương phản cao.

3. Thưởng thức những bản nhạc đỉnh cao

Nếu bạn đã cơ hội nghe thử chất lượng âm thanh từ chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ9100PSD. Bạn sẽ có thể thấy chất lượng âm thanh bùng nổ và sống động như thật trên chiếc smart tivi lg. Bạn có thể tùy chỉnh mức độ âm lượng để cho mình trải nghiệm giải trí tốt và thoải mái nhất.

Ngoài những công nghệ âm thanh và hệ thống loa hiện đại của chiếc tivi lg giá rẻ này thì hãng còn thiết kế 2 loa Bluetooth để kết nối cùng với loa sau. Kiến tạo lên cho bạn những nội dung xem với chất lượng âm thanh vòm tuyệt đỉnh và chân thật.

Mong rằng với những nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi này. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook