0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sắm ngay điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 giá rẻ, mùa Hè không còn lo nóng

Ngày Đăng: 15:59 23/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đã tìm được cho mình một chiếc điều hòa phù hợp ở thời điểm mùa Hè nắng nóng hiện tại chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 này mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây đến cho bạn nhé.

Giá bán rẻ, bảo hành lên tới tận 7 năm

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có giá thành siêu rẻ chỉ với 14.850.000₫. Xét về các dòng điều hòa của hãng thì đây là một mức giá rẻ hơn rất nhiều, tuy nhiên để xét về các thương hiệu điều hòa khác thì đây vẫn là một mức giá khá lớn so với dòng máy công suất 18000btu.

Sắm ngay điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 giá rẻ, mùa Hè không còn lo nóng

Điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-N18XKH-8 còn khẳng định chất lượng cực tốt qua chế độ bảo hành dài hạn với 1 năm cho sản phẩm và tới tận 7 năm đối với máy nén. Nhờ đó mà gia đình khi lựa chọn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng hơn, không còn lo máy hay thường xuất hiện lỗi vặt tốn tiền sửa chữa sau khi sử dụng một vài năm.

Tốc độ làm lạnh nhanh ấn tượng, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 có công suất làm lạnh là 18000btu nên máy sẽ phù hợp để sử dụng trong các không gian có diện tích rộng từ 20 – 30 mét vuông.

Tốc độ làm lạnh của chiếc điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18XKH-8 này là cực nhanh nhờ được trang bị với chế độ Powerful. Chế độ này khi kích hoạt trên remote sẽ khiến cho máy nén có thể vận hành được ở công suất cực đại trong thời gian ngắn. Nhiệt độ lạnh được sản sinh ra bên ngoài nhiều hơn giúp không khí lạnh tràn ngập khắp căn phòng nhà bạn nhanh chóng. Mang lại cảm giác thư giãn với bầu không khí mát lạnh chỉ sau một vài phút bật máy.

Cơ chế thổi gió đặc biệt giúp căn phòng mát lạnh đồng đều hơn

Sắm ngay điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 giá rẻ, mùa Hè không còn lo nóng

Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 này được có thể giúp luồng gió thổi nhanh, mạnh mẽ hơn với AEROWINGS. Sử dụng với 2 cánh đảo gió để tập trung không khí mát nhằm lưu thông khí lạnh đi được xa và nhanh hơn đến khắp căn phòng nhà bạn. Đồng thời thì cánh đảo gió phụ cũng sẽ giúp nén và tập chung không khí làm mát trong khi cánh đảo gió bên ngoài sẽ giúp phân phối lưu lượng gió đi xa hơn.

Không những vậy, máy lạnh Panasonic CU/CS-N18XKH-8 còn cho phép tùy chỉnh hướng gió tự động trên xuống cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Bạn có thể cài đặt cánh đảo gió lên phía trên để thổi về phía trần nhà mà không thổi trực tiếp xuống dưới mang lại cảm giác dễ chịu hơn.

Lọc cả bụi mịn PM2.5 cho không gian trong lành hơn

Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 không chỉ có thể làm lạnh cho căn phòng mát lạnh dễ chịu mà nó còn giúp cho bầu không khí nhà bạn được trở lên trong lành, an toàn hơn vơi sức khỏe nhờ công nghệ Nanoe-G.

Sắm ngay điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 giá rẻ, mùa Hè không còn lo nóng

Bộ phát ion trên điều hòa có thể giải phóng hàng nghìn tỷ hạt nano ra không khí ở xung quanh của máy lạnh. Chúng sẽ gắn kết vào các phần tử bay lơ lửng xung quanh không khí rồi hút lại vào bên trong màng lọc qua đường lưu thông khí. Từ đó giúp cho bầu không khí nhà bạn được trở lên trong lành, an toàn hơn đối với sức khỏe.

Nhìn chung, máy lạnh Panasonic CU/CS-N18XKH-8 là một sản phẩm rất đáng để sở hữu mà mọi gia đình đều nên tham khảo cho mình. Thật khó để tìm được một chiếc điều hòa có mức giá hơn 14 triệu mà lại có chất lượng tốt như sản phẩm của thương hiệu cao cấp như Panasonic này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook