0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sắm ngay bếp từ đơn Midea MI-T2120DG để tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 13:37 14/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đơn đã không còn xa lạ với người dùng hiện nay được sử dụng phổ biến gia đình nhỏ 1-2 thành viên hay sinh viên ở trọ. Bạn muốn tìm mua chiếc bếp từ tiết kiệm điện năng? Vậy còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay bếp từ đơn Midea MI-T2120DG.

Bếp từ Midea MI-T2120DG – tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn

Sắm ngay bếp từ đơn Midea MI-T2120DG để tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn

Chiếc bếp từ đơn Midea vận hành với công suất lớn 2100w khả năng truyền nhiệt nhanh chóng, giúp bạn nấu nướng nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó công nghệ inverter cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Midea MI-T2120DG nấu nướng đa dạng, tiện lợi

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, Midea MI-T2120DG còn được trang bị tới 8 chế độ nấu được cài đặt sẵn cực tiện lợi : (chiên, chiên ngập dầu, lửa lớn, lẩu, hấp và hầm). Việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, thông mịn

Sắm ngay bếp từ đơn Midea MI-T2120DG để tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn

Bếp từ đơn MI-T2120DG trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh nhạy bén với đầy đủ tính năng, công suất cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Tính năng hẹn giờ tối đa tới 3 tiếng cực tiện lợi. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu và cài đặt thời gian phù hợp là đã có thể rảnh tay làm việc khác mà không cần trực tiếp canh chừng, không sợ bị cháy khét.

An toàn tuyệt đối, độ bền cao

Bếp từ giá rẻ Midea MI-T2120DG có quạt tản nhiệt cho hiệu quả tản nhiệt cao, bảo vệ bếp khỏi nhiễm nước gây rò rỉ điện, oxi hóa các bộ phận trong bếp, tăng tuổi thọ sản phẩm.

Hệ thống chống nước 4D hiện đại

Sắm ngay bếp từ đơn giá rẻ Midea MI-T2120DG để tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn
  • Lỗ thông hơi ngang: Tương tự như thiết kế chống chảy của mái hiên, tránh sự xâm nhập trực tiếp của súp vào bên trong, hình thành dòng chống nước đầu tiên.
  • Cánh quạt giữ nước: trong quá trình sử dụng, bếp điện từ có thể tích tụ hơi nước ở vị trí quạt. Khi quạt quay, các giọt nước tích lũy có thể bị văng vào trong bếp. Cánh quạt có thể chặn các giọt nước này.
  • Tường chống nước: giúp ngăn nước bắn vào bên trong thân máy.
  • Thiết bị lõi, tường chống nước: Thiết lập các tường chống thấm. Giúp chống thấm hiệu quả và ngăn không cho lan giữa các khu vực.
  • Tấm chắn nước so le: kết hợp các lỗ thông hơi bên để tạo thành một cấu trúc giữ nước mạnh mẽ.

Thiết kế hiện đại

Chiếc bếp từ đơn Midea MI-T2120DG còn gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn chỉ 1.9kg, mặt kính đen hiện đại sang trọng làm nổi bật mọi không gian bếp sở hữu. Mặt bếp được làm từ kính chịu lực, chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh lau chùi các vết bẩn trên bề mặt sau khi nấu nướng.

Chiếc bếp từ Midea MI-T2120DG nấu nướng nhanh chóng tiện lợi, an toàn đặc biệt tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng. Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook