0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết về điều hòa Casper SC-24FS32 đang hót nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:59 17/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper SC-24FS32 là một mẫu điều hòa mới được ra mắt tại đầu năm nay. Chính vì vậy mà chắc hẳn còn khá nhiều người vẫn còn chưa biết về chất lượng của chiếc điều hòa này ra sao. Xem ngay phần review dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế của điều hòa Casper 24000btu SC-24FS32

Vừa mới nhìn lần đầu tiên chắc chắn chiếc điều hòa này sẽ mang đến sự thích thú cho khách hàng. Điều hòa Casper giá rẻ SC-24FS32 được thiết kế cực sang trọng, hiện đại cùng việc sở hữu gam màu trắng trẻ trung. Thiết kế này giúp máy có thể dễ dàng kết hợp được vào nhiều không gian khác nhau. Với công suất 24000btu thì nó phù hợp sử dụng trong các không gian có diện tích rộng từu 30 – 40m2.

2.Khả năng làm lạnh của điều hòa Casper giá rẻ SC-24FS32

Điều hòa Casper 1 chiều SC-24FS32 có tốc độ làm lạnh tương đối nhanh chóng so với các mẫu cao cấp. Điều hòa được sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh giúp đẩy mạnh quá trình vận hành của máy nén. Công nghệ này có thể giúp máy nén có thể đạt tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây đầu tiên khởi động. Từ đó giúp căn phòng có thể hạ thấp sâu nhiệt độ nhanh hơn, cho người dùng cảm nhận hơi mát lạnh ngay tức thì.

3.Những tính năng có trên điều hòa

-Loại bỏ bụi bẩn trong không khí nhờ tấm lọc bụi mịn PM 2.5

Điều hòa được trang bị tấm lọc bụi mịn PM.25 hiện đại giúp bắt giữ những hạt bụi siêu nhỏ trong không khí. Ngoài những bụi bẩn thì các phần tử khác cũng được hấp thụ như: Các chất gây dị ứng, bụi phấn hoa, hạt bụi thô… Từ đó đem đến cho cả không gian trở lên trong lành, thoáng đãng.

-Điều hòa Casper SC-24FS32 cực tiết kiệm với chế độ Eco

Chế độ Eco của điều hòa giúp cho máy có thể giảm tốc độ quay để vận hành ở công suất thấp. Duy trì tốc độ này giúp cho điều hòa làm lạnh ở mức ổn định thấp hơn so với thông thường. Từ đó điều hòa có thể tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả hơn. Đặc biệt là khi sử dụng trong thời gian dài điều hòa có thể tiết kiệm điện năng hơn 20%.

-Điều hòa Casper SC-24FS32 có chức năng tự động làm sạch i-Clean

Chức năng tự động làm sạch của điều hòa giúp có thể tự loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc có trên máy. Khi kích hoạt nó sẽ tự động đóng băng dàn lạnh, tiếp theo là làm tan băng rồi sấy khô. Toàn bộ các bụi bẩn trên dàn lạnh sẽ được cuốn trôi vào hộp đựng. Từ đó giúp dàn lạnh trở lên sạch sẽ hơn, luồng gió thổi cũng không còn mùi hôi khó chịu.

-Cơ chế bảo vệ an toàn kép phát hiện rò rỉ thông minh

Sau thời gian dài sử dụng đường ống có thể bị nứt, vỡ và khiến gas bị rò rỉ ra bên ngoài. Với hệ thống cảnh báo thông minh sẽ phát hiện sớm điều này và thông báo cho bạn kịp thời được biết. Tránh những trường hợp xấu có thể khiến máy bị hỏng nặng hơn, sửa chữa kịp thời.

-Chức năng hẹn giờ bật tắt

Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động này cực tiện lợi cho người dùng khi sử dụng vào ban đêm. Bạn có thể hẹn giờ tắt máy vào một khung giờ quen thuộc mà không còn phải thức dậy vào nửa đêm nữa. Mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng, đồng thời cũng khiến điều hòa tiết kiệm điện năng hơn.

4.Độ bền của điều hòa

Điều hòa Casper 1 chiều 24000btu SC-24FS32 có dàn nóng được làm bằng đồng và mạ vàng bên ngoài. Thiết kế này giúp điều hòa có thể chống lại được sự bào mòn từ bên ngoài. Các chất gây hại như nước mưa, hơi muối biển sẽ bị ngăn chặn sự bào mòn hoàn toàn. Đem đến cho điều hòa có độ bền cao, hoạt động ổn đinh và trảo đổi nhiệt hiệu quả hơn.

5.Về chính sách bảo hành của điều hòa

Điều hòa Casper chính hãng SC-24FS32 được bảo hành 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng sử dụng khi có thể 1 đổi 1 khi máy có lỗi từ nhà sản xuất. Đây cũng chính là điểm được rất nhiều người ưa thích của của các dòng điều hòa hãng Casper.

6.Về giá thành

Với công suất lớn đến 24000btu nhưng chiếc điều hòa này lại có giá không quá cao chỉ với 12.450.000₫. Xét về mặt giá thành thì chiếc điều hòa này hoàn toàn rẻ hơn so với những hãng điều hòa khác. Đây là sự lựa chọn tốt dành cho những gia đình cóp nhu cầu mua điều hòa giá rẻ.

Nhìn chung, điều hòa Casper 24000btu 1 chiều SC-24FS32 là một chiếc điều hòa giá rẻ sử dụng tốt. Máy có nhiều ưu điểm vượt trội đáng chú ý như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao, vận hành êm ái. Điều hòa là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian có diện tích lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook