0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chất lượng máy hút mùi Bosch DHI923GSG chi tiết nhất

Ngày Đăng: 15:37 27/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG đang là một trong những cái tên hot hit trên thị trường máy hút mùi nổi bật với thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong việc loại bỏ khói mùi khó chịu trong không gian bếp. Hãy cùng chúng tôi đi sâu đánh giá chi tiết về chất lượng của model này nhé. 

1. Máy hút mùi Bosch DHI923GSG “Made in Germany”

Nhu cầu sử dụng máy hút mùi ngày càng cao nên không chỉ các sản phẩm nội địa hay Châu Á mà cả những thương hiệu của Châu Âu cũng rất được ưa chuộng. Trong đó Bosch là cái tên cực kỳ uy tín khi nói đến thiết bị gia dụng, chưa biết sản phẩm như thế nào nhưng chỉ nhìn xuất xứ “made in Germany” là bạn đã có thể yên tâm phần nào về chất lượng. Nguyên nhân là do thị trường Châu Âu nổi tiếng về sự khó tính, các sản phẩm luôn được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Máy hút mùi Bosch DHI923GSG xuất xứ chuẩn Đức cũng không ngoại lệ.

Chưa kể nó còn được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được trang bị nhiều tính năng tiên tiến đảm bảo mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng cao cấp chuẩn Âu. Model này được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Đức, được bán tại Điện máy Thiên Phú và bảo hành chính hãng 24 tháng.

2. Kiểu máy hút mùi âm tủ thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Nhiều người lần đầu nhìn thấy sản phẩm này đã bị ấn tượng bởi thiết kế hiện đại và nhỏ gọn của nó. Máy hút mùi Bosch DHI923GSG còn được gọi là máy hút mùi Bosch âm tủ bởi thiết kế theo kiểu âm tủ có thể trượt ra kéo vào. Kích thước máy lại nhỏ gọn với chiều ngang chỉ khoảng 90cm, lắp đặt âm hết vào tủ nên cực kỳ tiết kiệm không gian mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Màu sắc xám bạc sang trọng, có tính ứng dụng cao phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG thiết kế âm tủ

3. Chất liệu cao cấp bền bỉ trong môi trường nấu nướng

Model máy hút mùi Bosch serie 4 này được làm từ thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này có khả năng chống bám bụi và bám vân tay tốt nên việc lau chùi hay vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó thép không gỉ có độ bền cao, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị cả chục năm mà không lo hỏng. Trong môi trường nấu nướng nhiều dầu mỡ và nhiệt độ cao thì rất cần những thiết bị 

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG chất liệu cao cấp

Phía dưới đáy máy còn có tấm lưới lọc dầu mỡ dày dặn nhiều lớp bằng kim loại. Chất liệu này cũng rất bền, đặc biệt lọc dầu mỡ rất tốt và có thể tháo rời để vệ sinh thường xuyên. 

4. Máy hút mùi Bosch DHI923GSG công suất lớn có thể điều chỉnh

Máy hút mùi Bosch 90cm sử dụng động cơ tuabin 1 quạt cho công suất lớn, tối đa đạt 380m3/h. Với công suất và kích thước này thì sản phẩm sẽ phù hợp với những không gian bếp rộng rãi, diện tích trung bình đến lớn. Đặc biệt người dùng có thể điều chỉnh công suất, tức tốc độ hút phù hợp với tình trạng mùi trong bếp nhờ hệ thống điều khiển nút nhấn. Công suất được chia nhỏ thành 3 tốc độ tương đương thấp nhất – trung bình – cao nhất.

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG công suất lớn

5. Nhanh chóng loại bỏ khói mùi khó chịu trong không gian bếp

Công suất lớn giúp máy hút mùi Bosch DHI923GSG hút mùi nhanh chóng, chưa kể hệ thống lọc xịn sò gồm lưới lọc dầu mỡ và than hoạt tính giúp khử mùi cực kỳ hiệu quả. Sử dụng thiết bị này đảm bảo loại bỏ các loại khói mùi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng, trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Điều này không chỉ cải thiện không gian sống mà còn hạn chế các bệnh về đường hô hấp.

6. Chính sách bảo hành uy tín tại Điện máy Thiên Phú

Chiếc máy hút mùi Bosch âm tủ này được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Đức. Hiện tại sản phẩm đang được bán tại Điện máy Thiên Phú và được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook