0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt điện Mitsubishi mua ở đâu đảm bảo chính hãng, đa chức năng mà giá thành lại rẻ?

Ngày Đăng: 10:13 22/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt điện Mitsubishi mua ở đâu đảm bảo chính hãng, đa chức năng mà giá thành lại rẻ? Là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm quạt đứng Mitsubishi LV16-GV bán tại Điện Máy Thiên Phú, đảm bảo chính hãng mà giá thành lại rẻ.Cùng tham khảo sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Giới thiệu về quạt điện đứng Mitsubishi LV16-GV

Quạt điện Mitsubishi mua ở đâu đảm bảo chính hãng, đa chức năng mà giá thành lại rẻ?

Sản phẩm quạt điện đứng Mitsubishi LV16-GV đến từ thương hiệu Mitsubishi thành lập tại Nhật Bản.Đây là tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất và kinh doanh thiết bị điện – điện tử gia dụng, thương mại và công nghiệp. Sản xuất dưới dây truyền công nghệ cao hiện đại tại Thái Lan đảm bảo chất lượng uy tín và độ bền của sản phẩm.

LV16-GV sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu xám nhạt trung tính phù hợp sử dụng cho mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ,văn phòng làm việc,….

Công suất 47w kết hợp với thiết kế 3 cánh quạt với sải cánh lên đến 40cm cho hiệu quả làm mát đáng kinh ngạc, làm mát trong không gian rộng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Quạt cây Mitsubishi LV16-GV được trang bị động cơ bạc đạn cải tiến,giúp cho quạt hoạt động êm ái,bền bỉ hơn so với quạt thông thường.Lưu lượng gió đạt tới 93 m3/phút giúp làm mát một cách nhanh chóng không gian phòng nhà bạn.

Quạt điện đứng Mitsubishi mua ở đâu đảm bảo chính hãng, đa chức năng mà giá thành lại rẻ?

Sản phẩm được trang bị nút bấm dễ sử dụng với 3 tốc độ được đánh số 1-2-3 phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, quạt điện Mitsubishi LV16-GV hoạt động vô cùng êm ái nhẹ nhàng với độ ồn chỉ ở mức 52 dB yên tâm cho giấc ngủ sâu và ngon hơn không bị tiếng ồn ảnh hưởng.

Ngoài ra chiếc quạt Mitsubishi LV16-GV này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

2.Mua quạt điện Mitsubishi LV16-GV ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Quạt điện Mitsubishi mua ở đâu đảm bảo chính hãng, đa chức năng mà giá thành lại rẻ?

Bạn muốn mua quạt điện nhưng không biết ở đâu có thể đảm bảo hàng chính hãng, độ mới 100% mà giá thành lại rẻ.Đến ngay với Điện Máy Thiên Phú đáp ứng mọi nhu cầu về đồ điện gia dụng:

  • Cam kết chính hãng
  • Bảo hành chính hãng đến 12 tháng
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt quạt trong nội thành Hà Nội
  • Nhiều hình thức thanh toán thuận tiện : tiền mặt, Sec hoặc chuyển khoản
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình
  • Gía thành rẻ
  • Bán buôn bán lẻ số lượng lớn

Gía bán quạt điện Mitsubishi LV16-GV tại Điện Máy Thiên Phú chỉ : 1.190.000₫

Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu chiếc quạt điện đa chức năng kiểu dáng đẹp mà giá thành còn rẻ này tại Điện Máy Thiên Phú. Nhấc máy và gọi ngay đến hotline 0918969699 để được đội ngũ tư vấn giải đáp thắc mắc nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook