0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt cây Mitsubishi LV16S-RA giải pháp làm mát hiệu quả cho mùa hè oi bức

Ngày Đăng: 15:41 17/05/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt cây Mitsubishi LV16S-RA nổi bật với thiết kế bắt mắt và tông màu đỏ sang trọng, mang đến sự tinh tế và hiện đại cho không gian của bạn. Được trang bị nhiều mức gió, sản phẩm này sẽ giúp bạn đánh bay cái nóng oi bức của mùa hè, mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái.

Thiết kế độc đáo và hiện đại trên quạt cây Mitsubishi có điều khiển

Quạt cây Mitsubishi có điều khiển LV16S-RA sở hữu thiết kế độc đáo với tông màu đỏ nổi bật, tạo điểm nhấn ấn tượng cho bất kỳ căn phòng nào. Thân quạt được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và chắc chắn trong quá trình sử dụng. Chiều cao quạt có thể điều chỉnh linh hoạt, cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu làm mát của mình.

Ngoài ra giá thành của quạt cây chính hãng Mitsubishi khá hợp lý. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về mức giá. Vừa có một chiếc quạt xin với đầy đủ các tiêu chí cả về hình thức lẫn kinh tế.

Hơn nữa cuạt cây Mitsubishi LV16S-RA được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 48W. Tạo ra luồng gió mạnh mẽ và mát lạnh. Động cơ được làm từ chất liệu đồng cao cấp. Có khả năng vận hành êm ái và bền bỉ, giúp bạn tiết kiệm điện năng và sử dụng trong thời gian dài.

Quạt cây Mitsubishi LV16S-RA giải pháp làm mát hiệu quả cho mùa hè oi bức

Nhiều mức gió và chế độ gió phù hợp với nhiệt độ thời tiết

Quạt điện Mitsubishi có có điều khiển cung cấp nhiều mức gió khác nhau. Từ nhẹ đến mạnh, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, quạt còn có chế độ gió tự nhiên. Mô phỏng luồng gió tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Lồng quạt của quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA được thiết kế chắc chắn với các nan quạt đan khít. Đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ em. Lồng quạt có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, giúp bạn luôn giữ cho quạt sạch sẽ và hoạt động tốt.

Để phù hợp hơn với từng nhiệt độ của thời tiết. Thì việc sử dụng điều khiển từ xa là vô cùng cần thiết. Không mất thời gian đi lại nhiều lại điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ dễ dàng. Tiết kiệm thời gian vệ sinh quạt, giảm tải các công việc tiết kiệm thời gian hơn.

Quạt cây Mitsubishi LV16S-RA giải pháp làm mát hiệu quả cho mùa hè oi bức

Để thuận tiện hơn, quạt cây Mitsubishi LV16S-RA được tích hợp tính năng hẹn giờ. Cho phép bạn cài đặt thời gian tắt quạt tự động. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tránh lãng phí khi quên tắt quạt.

Những ưu điểm nổi bật trên quạt cây Mitsubishi LV16S-RA có điều khiển

Thiết kế đẹp mắt và hiện đại đẹp mắt phù hợp cho mội không gian nội thất

Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ tiết kiệm điện năng cho gia đình vào mỗi tháng

Nhiều mức gió và chế độ gió cho không gian thoải mái phù hợp với từng thời tiết

Lồng quạt an toàn và dễ lau chùi tiết tiệm thời gian vệ sinh

Tính năng hẹn giờ tiện lợi hỗ trợ cho việc quên khi ra khỏi nhà

Quạt cây Mitsubishi LV16S-RA giải pháp làm mát hiệu quả cho mùa hè oi bức

Hiện nay, quạt cây Mitsubishi LV16S-RA đang được hỗ trợ về giá rất tốt tại Điện Máy Thiên Phú. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu một chiếc quạt chất lượng cao với giá cực kỳ ưu đãi. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để mang về cho mình quạt cây Mitsubishi LV16S-RA. Và tận hưởng sự mát lạnh trong suốt mùa hè. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm này với giá ưu đãi nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook