0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV CY-GYcó gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 04:36 05/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế đẹp mắt với màu sắc nổi bật

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV CY-GY : Nổi bật với tông màu xám nổi bật bắt mắt tạo điểm nhấn cho không gian đặt quạt của căn phòng. Kích thước quạt khá vừa vặn không làm tốn diện tích của căn phòng. Với giá thành hợp lý phù hợp với mọi gia đình mà gia đình nào cũng có thể tự sắm cho gia đình mình một chiếc quạt mà không cần đắn đo về giá cả. Với công nghệ nổi bật trên quạt cây Mitsubishi LV16-RV CY-GYchủ yếu phục vụ những cơn nóng mùa hè cho gia đình. Ngoài ra quạt cây Mitsubishi còn được khách hàng đánh giá cao về độ bên và cho tuổi thọ cao. Hiện nay quạt cây Mitsu đang được bán chạy nhât tại Điện Máy Thiên Phú.

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV CY-GYcó gì nổi bật ?

2. Tính năng nổi bật trên quạt cây Mitsubishi LV16-RV CY-GYcó

Quạt điện Mitsubishi LV16-RV CY-GY được trang bị với công suất 38 W cùng với cánh quạt dài 30 cm tạo ra luồng gió rộng cho diện tích không gian rộng. Quạt cây Mitsubishi thiết lập 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, thêm vào đó là dễ điều chỉnh với bảng điều khiển nút nhấn ở chân quạt tiện lợi hơn cho việc sử dụng. Thích hợp cho gia đình không am hiểu nhiều về công nghệ .Cùng vớ công suất điện nhỏ giúp quạt chạy nhanh, khỏe tạo ra tốc độ gió lớn vừa mát lại còn giúp gia đình được tiết kiệm điện năng tối thiểu cho gia đình vào cuối tháng.

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV CY-GYcó gì nổi bật ?

Lồng quạt của quạt cây Mitsubishi có thiết kế chắc chắn với phần nan quạt đan khít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra lồng quạt được dễ dàng tháo rời chỉ với vài bước đơn giản giúp bạn không mất nhiều thì giờ cho việc vệ sinh cánh quạt và lồng bên trong

Động cơ bạc thau trên quạt điện Mitsubishi giá rẻ được thiết kế nhỏ gọn được bảo vệ an toàn trong hộp nhựa giúp quạt bàn Mitsubishi LV16-RV CY-GY hoạt động êm ái bền bỉ ít tạo tiếng ồn, hạn chế tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình đặc biệt giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ. Ngòai ra với động cơ này quạt cây Mitsubishi còn được nâng cao tuổi thọ lên đáng kể tránh các phát sinh khi sửa chữa.

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV CY-GYcó gì nổi bật ?

Quạt điện cây Mitsubishi được bảo vệ bởi 1 lớp nhựa bảo vệ xung quanh bên ngoài để tránh các tác động từ bên ngoài làm cho nhanh chóng bị hư hại.Côn trùng bay vào làm hỏng các động cơ bên trong và phát sinh nhiều chị phí sửa chữa cho gia đình.

Nhìn chung quạt cây Mitsubishi LV16-RV CY-GY được thiết kế với màu sắc đỏ nổi bật cùng cho không gian cùng với sự kết hợp với công nghệ hiện đại đã làm hài lòng tất cả khách hàng tại Điện Máy Thiên Phú. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook