0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

PPI82560MS và chức năng nấu nhanh PowerBoost “siêu đỉnh” tiết kiệm nửa thời gian

Ngày Đăng: 15:00 10/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi các bà nội trợ luôn cố gắng tiết kiệm thời gian và công sức bằng việc tìm kiếm những thiết bị hỗ trợ đắc lực. Bếp từ Bosch PPI82560MS với chức năng nấu siêu nhanh PowerBoost là giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho nhiều gia đình.

1. Giới thiệu chức năng nấu nhanh PowerBoost

Chức năng nấu nhanh PowerBoost là một trong những tính năng nổi bật nhất của bếp từ đôi Bosch PPI82560MS. Tính năng này giúp tăng công suất bếp lên 50%, giúp đun sôi nước nhanh hơn gấp 3 lần so với bình thường.

Với chức năng PowerBoost, bạn chỉ mất khoảng 1 phút để đun sôi 2 lít nước, thay vì 3 phút như khi sử dụng bếp từ thông thường. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng, đặc biệt là khi bạn có nhiều việc cần làm.

Giới thiệu chức năng nấu nhanh PowerBoost

Chức năng PowerBoost có thể được sử dụng cho cả hai vùng nấu của bếp từ Bosch PPI82560MS serie 8. Bạn chỉ cần nhấn và giữ nút PowerBoost trên bảng điều khiển trong 2 giây để kích hoạt chức năng này.

2. Lợi ích khi sử dụng tính năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PPI82560MS

Chức năng PowerBoost của bếp từ âm Bosch PPI82560MS mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, cụ thể:

  • Tiết kiệm thời gian nấu nướng: Với chức năng PowerBoost, bạn có thể đun sôi nước nhanh hơn gấp 3 lần so với bình thường. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng, đặc biệt là khi bạn có nhiều việc cần làm.
  • Tiết kiệm điện năng: Khi sử dụng chức năng PowerBoost, bếp từ sẽ tăng công suất lên 50%. Tuy nhiên, thời gian nấu nướng sẽ được rút ngắn đáng kể, do đó lượng điện năng tiêu thụ cũng giảm xuống.
  • An toàn: Chức năng PowerBoost được thiết kế với tính năng tự ngắt khi có nước trào ra khỏi nồi. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Chức năng này thường được sử dụng trong các trường hợp cần đun chất lỏng, chẳng hạn như đun sôi nước để nấu canh, luộc rau,… Ngoài ra, PowerBoost cũng giúp món ăn chín đều hơn, giữ được hương vị và chất dinh dưỡng tốt hơn. Ví dụ, khi xào rau củ, nếu sử dụng PowerBoost thì rau củ sẽ chín nhanh mà vẫn giữ được độ tươi ngon, không bị dai, chảy nước. Do đó, PowerBoost không chỉ hữu ích trong những lúc nấu gấp mà còn giúp chế biến các món ăn ngon miệng, bổ dưỡng.

3. Cách sử dụng tính năng PowerBoost trên Bosch PPI82560MS

Với vùng nấu cần kích hoạt chức năng nấu nhanh PowerBoost, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Boost (trong ô đỏ như hình dưới) ở khu vực điều khiển. Khi kích hoạt tính năng thành công, màn hình của bếp sẽ hiển thị biểu tượng chữ “boost” nhỏ trên vùng nấu. Đa số các dòng bếp từ Bosch được tích hợp chức năng Boost đều là các dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter – công nghệ giúp bếp từ Bosch tiết kiệm điện năng hiệu quả, trong đó có mã bếp PPI82560MS. Bởi vậy, quá trình nấu nướng không chỉ diễn ra nhanh hơn mà còn tiết kiệm điện hơn.

Cách sử dụng tính năng PowerBoost trên Bosch PPI82560MS

Khi không có nhu cầu dùng chức năng này nữa, bạn có thể tắt chức năng này dễ dàng bằng cách chạm vào biểu tượng như hình trên mặt bếp từ hoặc có thể bấm nút tăng giảm nhiệt độ chức năng này sẽ không hoạt động nữa.

4. Lưu ý khi dùng chức năng PowerBoost

Trong quá trình sử dụng tính năng nấu nhanh PowerBoost thì bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Tránh sử dụng chức năng Boost quá lâu do khi dùng chức năng này, các mạch điện từ và cuộn dây của thiết bị sẽ nóng lên rất nhanh. Nếu chúng bị quá nhiệt thì chức năng này ngay lập tức sẽ được ngắt và bếp trở lại trạng thái ban đầu.
  • Thời gian sử dụng chức năng này chỉ từ 5-10 phút. Sau đó bếp sẽ tự động đưa công suất về công suất mặc định của chế độ độ nấu.
  • Tránh dùng chức năng này quá nhiều lần bởi độ bền và tuổi thọ của bếp sẽ bị giảm xuống.
  • Khi đang dùng chức năng PowerBoost mà muốn chuyển sang chức năng cho vùng nấu nào đó thì phải thực hiện giảm nhiệt độ xuống mức 2 để bếp không vượt quá công suất cho phép.
Lưu ý khi dùng chức năng PowerBoost

Với các chức năng PowerBoost vô cùng tiện lợi, Bosch PPI82560MS mang đến cho người dùng trải nghiệm nấu nướng đáng nhớ. Bạn có thể tận hưởng những món ăn thơm ngon và phong phú mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin về sản phẩm bằng cách truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook