0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích khả năng làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV

Ngày Đăng: 16:51 23/03/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV được người dùng đánh giá cao hiện nay. Hãy cùng phân tích khả năng và công nghệ làm lạnh của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế và dung tích của tủ

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV là dòng tủ lạnh được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, đẹp mắt. Với ngăn đá bên trên và ngăn mát phía dưới giúp bạn thao tác lấy đồ thuận tiện. Bề mặt bên ngoài tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp tủ luôn sáng bóng. Kết hợp cùng tông màu đen mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Ở giữa hai cánh tủ được thiết kế thêm viền bạc tạo điểm nhấn và khoảng cách giữa hai ngăn. Mang lại vẻ đẹp hài hòa cho chiếc tủ lạnh này.

Phân tích khả năng làm lạnh trên tủ lạnh inverter NR-TL351GPKV

Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực chắc chắn và biển bỉ. Chịu được trọng lượng lớn giúp hạn chế được tình trạng rạn nứt và gãy gập. Các khay kệ được di chuyển linh hoạt và tháo lắp dễ dàng, giúp vệ sinh lau chùi thuận tiện.

Dung tích sử dụng bên trong tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV

Tổng dung tích sử dụng 326 lít gồm ngăn mát là 228 lít ngăn đá là 98 lít. Thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Bên trong tủ được trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

Lấy nước bên ngoài dễ dàng, an toàn

Tủ lạnh giá rẻ Panasonic 326 lít NR-TL351GPKV được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài hiện đại. Bên trong có trang bị hộp chứa nước làm từ chất liệu nhựa cao cấp không mùi, kháng khuẩn. Chỉ với thao tác đơn giản bạn sẽ có ngay những ly nước mát lạnh mà không cần mở tủ. Hạn chế tình trạng đóng mở tủ nhiều lần, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Cũng tránh được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng mở tủ.

Giới thiệu các công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV

Diệt khuẩn hiệu quả cùng công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TL351GPKV được tích hợp công nghệ Blue Ag+ giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả. Nhờ việc sử dụng ánh sáng xanh UV kết hợp cùng các tinh thể bạc Ag+. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trên tủ. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và thoáng mát. Giúp thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản ở trạng thái tốt nhất. Công nghệ này sẽ giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Phân tích khả năng làm lạnh trên tủ  Panasonic inverter NR-TL351GPKV

Ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone

Ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone được trang bị trên tủ giúp bảo quản thực phẩm an toàn nhất. Ngăn trữ đông này sẽ duy trì ở nhiệt độ và độ ẩm thích hợp. Thực phẩm để trong ngăn này sẽ được làm đông nhẹ lớp bên ngoài bề mặt thực phẩm. Giúp thịt, cá luôn trong trạng thái tươi ngon nhưng vẫn giữ được độ mềm bên trong. Việc thái, cắt cũng trở nên dễ dàng hơn thì thực phẩm được để trong ngăn này. Đảm bảo được độ tươi ngon và dinh dưỡng cho gia đình bạn.

Ngăn Extra Cool Zone trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL351GPKV giữ thực phẩm lạnh chuẩn ở 2 độ C, thích hợp làm lạnh nhanh đồ uống, trái cây, thực phẩm. Ngăn ày có nắp đậy riêng biệt, sẽ giúp kháng khuẩn hiệu quả. Đồng thời, tránh được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn.

Công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Tủ lạnh Panasonic 2 cửa NR-TL351GPKV được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Nhờ sử dụng hệ thống động cơ, máy móc luôn vận hành ổn định. Sẽ duy trì được nhiệt độ trong tủ luôn ổn định giúp tiết kiệm điện năng hơn. Đồng thời, với công nghệ này sẽ làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Khí lạnh trong tủ luôn được làm lạnh đồng đều, đảm bảo được sự an toàn cho thực phẩm.

Phân tích khả năng làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV

Cảm biến Econavi được tích hợp trong tủ có khả năng chuẩn đoán và nhận biết được lượng thực phẩm trong tủ. Nhằm điều chỉnh và cân bằng được nhiệt độ ở trạng thái phù hợp nhất. Giúp thực phẩm luôn trong trạng thái tươi ngon, mới mẻ. Không bị hư hỏng hay biến dạng khi để trong thời gian quá lâu. Máy nén Inverter tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh để giảm lượng điện năng tiêu thụ. Mang lại sự trải nghiệm hài lòng cho người sử dụng.

Ngăn rau quả lớn Wide Fresh Case

Ngăn rau quả Wide Fresh Case trên tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TL351GPKV được thiết kế rộng rãi. Có dung tích chứa lên đến 30 lít giúp để đồ và dự trữ đồ thoải mái. Với thiết kế thông minh có góc mở lớn giúp kéo ra di chuyển dễ dàng hơn. Rau củ và hoa quả để trong ngăn này sẽ được tươi ngon, căng mọng và giữ nguyên hình dạng ban đầu.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh inverter Panasonic sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama hoàn toàn mới. Với các công nghệ hiện đại sẽ tạo ra các luồng khí lạnh thổi nhanh và sâu hơn. Đồng thời khí lạnh sẽ được luân chuyển đồng đều quanh tủ. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Bảo quản thực phẩm luôn trong trạng thái an toàn nhất. Hơi lạnh sẽ luôn được ổn định và giúp thực phẩm ở tình trạng tốt nhất. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt giữa các ngăn.

Làm đá siêu tốc, nhanh hơn 30%

Với khả năng làm đá nhanh hơn 30% so với những dòng tủ lạnh trước đây của Panasonic. Cùng đó là tiện ích khay đá xoay tiện lợi tiết kiệm thời gian làm đá viên. Giáp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và trải nghiệm chiếc tủ lạnh này.

Bài viết trên mang đến cho người dùng hiểu rõ hơn về tính năng và công nghệ của chiếc tủ lạnh này. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tủ ưng ý và phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook