0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi chiên không dầu Philips HD9880/90 8.3 lít và những lợi ích mang lại

Ngày Đăng: 16:52 23/10/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Philips HD9880/90 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Philips. Với công nghệ chiên không dầu tiên tiến, sản phẩm này không chỉ giúp bạn chế biến món ăn thơm ngon mà còn giữ được độ dinh dưỡng, giảm thiểu lượng mỡ thừa.

Thiết kế thông minh đẹp mắt và phù hợp cho mọi gia đình trên nồi chiên không dầu Philips HD9880/90 8.3 lít

Với thiết kế hiện đại và dễ sử dụng, Philips HD9880/90 có màn hình hiển thị LED cùng với nhiều chế độ nấu ăn khác nhau. Cho phép bạn dễ dàng lựa chọn cài đặt phù hợp cho từng món ăn. kết hợp với dung tích lên đến 1.2 kg, nồi chiên này có thể chế biến đủ cho cả gia đình trong một lần nấu, tiết kiệm thời gian và công sức.

Ngoài ra các bộ phận của nồi chiên không dầu 8.3 lít Philips có thể tháo rời và an toàn với máy rửa chén. Giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng tiết kiệm khá nhiều thời gian cho việc lau rửa.

Không những vậy nồi chiên 8.3 lít sử dụng công nghệ Rapid Air giúp lưu thông không khí nóng xung quanh thực phẩm. Mang đến món ăn giòn rụm bên ngoài và mềm mại bên trong mà không cần sử dụng nhiều dầu mỡ.

Nồi chiên không dầu Philips HD9880/90 8.3 lít và những lợi ích mang lại

Nồi chiên không dầu Philips HD9880/90 8.3 lít với những lợi ích mang lại

Sử dụng nồi chiên không dầu Philips chính hãng giúp giảm đáng kể lượng mỡ trong các món ăn. Tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với những ai đang trong chế độ ăn kiêng hoặc muốn kiểm soát cân nặng. Phù hợp cho mọi lứa tuổi và cho mọi đối tượng người dùng.

Cùng với đó nồi chiên không dầu Philips còn giúp giữ lại hương vị tự nhiên và chất dinh dưỡng của thực phẩm. Đảm bảo rằng bạn và gia đình vẫn nhận được các vitamin và khoáng chất cần thiết.

Hơn thế với khả năng nấu nhanh và dễ dàng, nồi chiên Philips HD9880/90 giúp bạn tiết kiệm thời gian trong bếp, lý tưởng cho những người bận rộn. Để chuẩn bị cho mỗi ăn của gia đình được tươm tất và nhanh gọn hơn. Thì việc dùng chiếc nồi chiên không dầu trở nên đơn giản mà thức ăn vẫn giữ được hương vị truyền thống.

Không những vậy giá thành của chiếc nồi chiên không dầu rất hợp lý. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng sắm cho mình chiếc nồi chiên giá rẻ hợp lý nhất.

Nồi chiên không dầu Philips HD9880/90 8.3 lít và những lợi ích mang lại

Nồi chiên không dầu Philips HD9880/90 và cách sử dụng hợp lý nhất

Chuẩn bị nguyên liệu: bạn cần rửa sạch và cắt thực phẩm theo kích thước mong muốn. Để có lượng thức ăn hợp lý và đủ cung cấp cho gia đình

Chọn chế độ nấu: Bật nồi chiên không dầu và chọn chế độ nấu phù hợp với món ăn.

Thêm một it dầu (nếu cần): Có thể thêm một chút dầu ăn để tăng thêm hương vị, nhưng không cần nhiều. Để thức ăn được mềm hơn và ngon hơn khi thưởng thức.

Bắt đầu nấu: Đóng nắp và để nồi chiên không dầu Philips hoạt động theo thời gian đã chọn.

Thưởng thức: Sau khi nấu xong, bạn hãy lấy thực phẩm ra và thưởng thức món ăn ngon miệng

Nồi chiên không dầu Philips HD9880/90 8.3 lít và những lợi ích mang lại

Tóm lại nồi chiên không dầu Philips HD9880/90 là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng món ăn chiên giòn mà không lo về sức khỏe. Với thiết kế tiện lợi, tính năng thông minh và khả năng chế biến nhanh chóng, sản phẩm này xứng đáng có mặt trong căn bếp của mỗi gia đình

    Xem chi tiết sản phẩm

    Đang khuyến mãi
    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook