0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 và những ưu điểm mà khách hàng cần quan tâm

Ngày Đăng: 14:41 17/06/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 là công cụ cho bữa ăn gia đình nhà bạn, với chức năng làm giảm thiểu các thành phân chất béo không tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Thiết kế gần giũ đơn giản và sang trọng

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 và những ưu điểm mà khách hàng cần quan tâm

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 thiết kế với tone mảu chủ đạo bạc inox, trên nền màu đen snag trọng, Thiết kế nhỏ nhắn, vương vức, phù hợp với đa số những khong gian bếp, Nồi là sự kết hợp khéo léo giữa nồi chiên không dầu và lò nướng, hỗ trợ đắc lực cho bữa cơm gia đình bạn.

Thân nồi được cấu tạo bằng nhựa PP cao cấp, an toàn cho sức khỏe, chống va đập, chịu nhiệt tốt, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng,..

Nồi chiên có thiết kế giỏ chiên có thể tháo rời, lòng nồi được cấu tạo inox 304, an toàn và bền bỉ.

Gior chiên được thiets kế các mắt thoát dầu, hỗ trợ giảm bớt dầu thừa có trong món ăn, mang lại những món ăn dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe. Khay chiên được cấu tạo inox, phủ lớp chống dính Tefol, chống dính tuyệt đối với mọi loại vât liệu nấu.

Bảng điều khiển được phân bổ hợp lý trên thân nồi, có thể theo dõi và lựa chọn những chức năng theo sát toàn bộ quá trình nấu nướng, hoạt động của nồi.

Chức năng nấu đa dụng, công suất hoạt động cao

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 và những ưu điểm mà khách hàng cần quan tâm

Với cong suất hoạt động lên đến 1700W, nhiệt lượng lên đến 200 độ C, cho thời gian nấu nướng được rút nhanh nhất có thể, thức ăn được nấu nhanh hơn nhiệt tỏa đều cho bền mặt nương vàng giòn, bên trong ẩm mềm và giàu dinh dưỡng.

Nồi có 10 chương trình nấu chuyên sâu, tùy với mõi chức năng tích hợp với mỗi loại nguyên liệu, vật liệu nấu. Các chương trình nấu được tích hợp với các nút chức năng có đầy đủ trên bẳng điều khiển, chọn lựa chương trình chỉ với một nút chạm.

Công nghệ Rapid Air sử dụng trong nồi chiên không dầu KALITE Q6 sử dụng không khí là chất mang nhiệt thay vì dầu mỡ, đây là công nghệ đốt nóng chân không với khí nóng lên đến 200 độ được thổi bằng quạt đối lưu mạnh giúp thực phẩm chín nhanh và chín đều tất cả các bề mặt.

Tiện ích đi kèm ttheo nồi với mục đích mang lại tính an toàn cao cho người tieu dùng trong quá trình sử dụng nồi, đây là một trong những điều đáng chú ý khi mua hàng. Nồi có thể tự ngắt khi nhiệt lượng đạt quá cao, ngoài tầm kiểm soát.

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 hứa hẹn là sản phẳm phù hợp với nhu cầu sử dụng với đại đa số người tiêu dùng. Vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có những sản phẩm nồi chiên khong dầu có giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook