0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi chiên không dầu Kalite có tốt không?

Ngày Đăng: 16:08 25/10/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu đã có mặt ở Việt Nam khá lâu và đã có nhiều hãng nồi chiên đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, nổi bật như hãng Kalite. Vậy, Nồi chiên không dầu Kalite có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

Nồi chiên không dầu Kalite

1.Về thương hiệu Kalite

  • Kalite là một thương hiệu đồ gia dụng cao cấp của Việt Nam mới xuất hiện những năm gần đây. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ đạt chuẩn Châu Âu. Với mục tiêu mang đến những bữa ăn lành mạnh, tốt cho sức khoẻ và cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình, nồi chiên không dầu đang là dòng sản phẩm chiến lược của Kalite.
  • Với sự đổi mới và hoàn thiện không ngừng về công nghệ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng và hậu mãi, Kalite đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm nghìn khách hàng thông thái.
  • Đặc biệt, về sản phẩm nồi chiên không dầu Kalite là một cải tiến mới mạnh tay của hãng với thiết kễ mẫu ãm độc đáo, đa dạng công năng và chất lượng đứng đầu trong top các vị anh cả trong ngành nồi chiên không dầu trước đó.
nhiều công nghệ mới trên thiết bị điện

2. Về kiểu dáng mẫu mã

  • Kalite là một chiếc nồi chiên khá đặc biệt, thiết kế lai giữa nồi chiên không dầu và lò vi sóng. Tổng thể hình khối vuông, có trang bị cửa kính thông minh 2 lớp, trong suốt để quan sát quá trình nấu nướng diễn ra bên trong.
  • Dung tích đa dạng và thuộc hàng khủng cũng là ưu điểm vượt trội mà nồi chiên không dầu có được. Nồi có thể quay nguyên con gà hoặc chiên, nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau cùng lúc.
  • Màn hình cảm ứng siêu hiện đại, tích hợp sẵn 10 chế độ nấu nướng để bạn khỏi đắn đo, mất nhiều thời gian tính toán điều chỉnh nhiệt độ và thời gian cho phù hợp.
  • Ngoài ra thiết kế còn có rất nhiều chi tiết tiện lợi như tay cầm chống nóng, cửa kính dễ tháo rời để vệ sinh,…đều khiến cho người dùng cảm giác ưu việt trong quá trình sử dụng.
thiết kế kiểu dáng mới mẻ

3. Tính năng và công nghệ

  • Ứng dụng công nghệ Rapid Air, chiên, nướng và làm chín thực phẩm bằng sức nóng của việc đối lưu không khí. Cùng với đó là công suất lớn (1700-1800W), quạt đối lưu mạnh mẽ giúp đồ ăn chín nhanh, chín đều, vàng giòn đẹp mắt bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm ẩm bên trong. 
  • Không cần sử dụng dầu mỡ mà vẫn nướng chín thực phẩm 1 cách nhanh chóng hiệu quả và ngon miệng
  •  Nồi trang bị quạt đối lưu ngay trên đầu thân nồi. Nhờ thế, khí luân chuyển đều với tốc độ cao vượt trội, tránh hiện tượng phát sinh mùi gây khó chịu cũng như thức ăn không bị ám mùi khói.
  • Các dòng Nồi chiên không dầu Kalite đều được tích hợp đa dạng tính năng, giúp bạn chế biến đa dạng nguyên liệu cũng như các món ăn khác nhau bằng các chế độ được lập trình sẵn hoặc tự điều chỉnh thời gian, nhiệt độ cho phù hợp với những món định nấu. Chính đặc điểm này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian khi nấu nướng nhưng vẫn bảo đảm những bữa ăn đa dạng,  lành mạnh cho cả gia đình.
công nghệ chiên nướng mới

4. Phụ kiện đa dạng, thoả sức chế biến vạn món ngon.

  • Tuỳ theo thiết kế, các dòng Nồi chiên không dầu sẽ được trang bị phụ kiện khác nhau cho phù hợp. Riêng đối với dòng Q10 và Q12, Kalite đã trang bị phụ kiện cực kì đa dạng, bao gồm tấm chắn dầu, khay hứng dầu, khay nướng, giỏ chiên, xiên quay, nhông quay và dụng cụ lấy khay, xiên. 
  • Nhiều trương trình chiên nướng được cài đặt hơn, hầu hết các dòng sản phẩm khác chỉ cài đặt ở mức 5 là nhiều nhất thì Kalite có tới 10 món ăn được cài đặt sẵn, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào lò và chọn một chế độ phù hợp.
  • Các vật liệu sản xuất Nồi chiên không dầu Kalite đều được chứng nhận bảo đảm an toàn và tuyệt đối không sinh ra chất gây hại trong môi trường nhiệt độ cao. Khoang nồi được chế tác từ inox 304.
  •  Đồng thời được phủ chống dính ceramic cao cấp để vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Nồi chiên không dầu Kalite sẽ được trang bị màn hình cảm ứng hoặc núm cơ, rất dễ dàng thao tác khi chọn chế độ. Để bảo đảm an toàn, nồi được trang bị tính năng tự ngắt nếu bị mở ra đột ngột khi đang hoạt động.
nhiều phụ kiện đi kèm

Kết luận:

Có nên mua nồi chiên không dầu kalite hay không? Vẫn là phụ thuộc vào quyết định của bạn, tuy nhiên một gợi ý từ chúng tôi rằng nếu bạn muốn một nồi chiên không dầu đa năng, làm được nhiều thứ hơn, có thể chiên cả con gà, con vịt, nướng bánh…thì hãy chọn kalite nhé. Với những ưu điểm vượt trội và giá thành cực kì hợp lý so với các dòng Nồi chiên không dầu cùng phân khúc, Nồi chiên không dầu Kalite xứng đáng để bạn cân nhắc, tìm hiểu khi chọn mua Nồi chiên không dầu cho gia đình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook