0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nơi bán thiết bị điện cao cấp trên thị trường

Ngày Đăng: 09:56 16/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir RS-22SQ 22 Lít

Rossi Saphir là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Tích hợp 8 ưu thế vượt trội của bình nước nóng thế hệ mới:- Ruột bình tráng men Sapphire siêu bền.- Công nghệ tự làm sạch ruột bình.- Thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh.- Vỏ nhựa bằng nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu được áp lực, va đập và giúp tăng tuổi thọ bình nóng lạnh rossi.- Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.- Bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy an toàn tuyệt đối khi sử dụng.- Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ.- Kiểu dáng sang trọng được thiết kế từ chuyên gia Ý.

2. Tivi Toshiba Smart LED 4K UHD 55U9650 55 inch

Smart Ti vi Toshiba 55 inch 55U9650 với kiểu dáng hiện đại cùng tông màu đen huyền bí chắc chắn sẽ là điểm nhấn đắt giá cho ngôi nhà bạn. Chân đế tivi màu xám bạc sang trọng không chỉ tôn thêm nét thẩm mỹ mà còn giúp tivi 55 inch trụ vững trên không gian đặt.

Công nghệ hình ảnh CeVo 4K Engine ấn tượng được coi là một bước đột phá đầy ấn tượng trong cuộc tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh của thế hệ tivi thông minh ngày nay. Công nghệ xử lý hình ảnh Cevo 4K Engine ấn tượng cho hình ảnh chân thực và mượt mà hơn. Đồng thời công nghệ đèn hậu Edeg Led xử lý ảnh sáng tốt và tiết kiệm điện năng.

Màn hình phẳng 55 inch thể hiện sự sắc nét ở độ phân giải UHD mà còn thu hút người xem ở chế độ màn hình phẳng 55 inch siêu mỏng mang đến cho bạn hình ảnh đầy trung thực và sắc nét. Smart Tivi Toshiba 55 Inch 55U9650VN thay đổi quan niệm thông thường về tivi giải trí, mang cả rạp chiếu phim đến ngôi nhà của bạn.

Picture Optimiser có thiết kế tuyệt vời với đồ họa hình ảnh ấn tượng mở ra ánh nhìn mới về thế hệ tivi có độ tương phản cao, hình ảnh hiển thị chân thực và sắc nét hơn. Giúp bạn thưởng thức những bộ phim có chất lượng tuyệt hảo như xem tại rạp đồng thời trải nghiệm không gian sang trọng, thoải mái cùng với gia đình của bạn.

Màu sắc sống động cho khả năng thể hiện hình ảnh như trong cuộc sống đời thực, chế độ hiển thị màu cao hơn gấp nhiều lần so với tivi thông thường. Nhờ vậy bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới đầy sống động ngay tại căn phòng mình.

Công nghệ xử lý âm thanh Dolby Audio nhạy bén khi cảm nhận dàn âm thanh siêu khủng, siêu sắc nét nhờ công nghệ xử lý âm thanh siêu nhạy bén của chiếc Tivi Toshiba 55 Inch có chất lượng nguồn phát đỉnh cao, vượt trội so với công nghệ trước đó, mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời ngay chính ngôi nhà bạn.

Cùng với công nghệ sử lí âm thanh Dolby Audio là công suất loa lớn, cho âm thanh sôi động hơn không chỉ nổi trội ở công nghệ xử lý âm thanh nhạy bén mà còn có công suất loa lớn 8Wx2 sẽ đem lại sự bức phá hòan hảo trong thưởng thức âm thanh, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho gia đình của bạn.

3. Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba AW-ME1150GV 10.5 Kg

Máy giặt Toshiba ME1150GV(WK) sở hữu bề ngoài sang trọng và độc đáo, cùng với những công nghệ độc đáo, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều khả năng giặt giũ hữu ích cho mọi người. Với khối lượng giặt được là 10.5 kg, máy giặt Toshiba này sẽ rất phù hợp cho các gia đình có từ 6 người trở lên.

Lồng giặt Magic Drum độc đáo cùng việc vận dụng lực nước, đánh tan các vết bẩn bám trên lồng giặt, giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ và kháng khuẩn.

Công nghệ Mega Power Wash mạnh mẽĐồng thời, với công nghệ Mega Power Wash sẽ giúp máy giặt Toshiba ME1150GV(WK) làm sạch áo quần tốt nhất với:

+ Mâm giặt Mega Power: Tạo ra luồng nước ba chiều cực mạnh mẽ nhờ mâm máy giặt có ba cánh siêu bền. Luồng nước đặc biệt này có khả năng đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất.

+ Lồng giặt ngôi sao pha lê: Với lồng giặt ngôi sao pha lê, những gờ nổi trên thành lồng giặt sẽ nâng cao hiệu ứng cọ xát, giúp áo quần sạch hơn.

+ Hiệu ứng thác nước đôi: Chức năng này hỗ trợ tốt hơn cho quá trình giặt xả bằng cách tạo thác nước đôi tuần hòan liên tục.

Khả năng giặt cô đặc bằng bọt khí là một tính năng quan trọng, giữ cho máy giặt Toshiba ME1150GV(WK) có khả năng giặt sạch sâu đến tận bên trong từng sợi vải nhờ những bột giặt đã bị đánh tan thành các bọt khí li ti.

Máy giặt Toshiba giá rẻ ME1150GV(WK) có khả năng tiết kiệm điện và nước cao, giữ cho gia đình bạn có thêm được một khoản tiết kiệm nho nhỏ khác, dành cho các chi tiêu khác cho gia đình mình.

Số lượng lớn những chương trình giặt là một tiện ích không hề nhỏ của máy giặt Toshiba ME1150GV(WK), với khả năng tiết kiệm thời gian tùy chọn chế độ cho bạn cũng như chăm sóc sợi vải tốt hơn.Hệ thống khe hút khí vòng cung vắt cực khô nâng cao khả năng vắt của máy giặt lên với thời gian rút ngắn nhưng vắt cực kỳ ráo nước.

Tính năng tự làm sạch và hong khô lồng giặt tăng tính kháng khuẩn cho lồng giặt. Đồng thời, sẽ tiết kiệm thời gian vệ sinh lồng giặt của gia đình bạn.

4. Điều Hòa Casper EH-12TL11 12000Btu 2 Chiều Gas R410A

Thiết kế cho dòng Tiêu chuẩn nguyên khối độc đáo mang lại cho người sử dụng cảm giác bền đẹp mà vững chãi. Gam màu trắng tinh khôi kết hợp với viền màu xanh tăng thêm vẻ thanh tao lịch sự cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế nguyên khối này, máy lạnh Casper có thể ngăn cản tối đa tiếng ồn mà máy tạo ra lúc hoạt động. Từ đó máy làm mát tĩnh lặng tạo sự thoải mái và tự nhiên cho mọi gia đình.

Được trang bị công nghệ mới tân tiến giúp hoạt động êm ái đem lại nhiều chế độ ngủ phù hợp với tùng thành viên trong gia đình từ trẻ nhỏ, người già cho tới người trưởng thành. Từ đó, giấc ngủ của từng thành viên trong gia đình bạn đảm bảo được chất lượng hơn, đem lại cảm giác sảng khoái hơn mỗi khi thức dậy.

iClean là chức năng tự làm sạch thông minh máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh nhờ vậy máy luôn được sạch sẽ.

iFeel là chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng này máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.

Quạt gió thổi xa và cửa gió cỡ lớn giúp thổi xa tối đa lên đến 15m và nhờ có cơ chế tản gió linh hoạt và thông minh, giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp không gian căn phòng.

Điều hòa Casper EH12TL11 công suất 12.000BTU (1.5HP) phù hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ có diện tích dưới 20m2.

Về chất lượng Casper tự tin và khẳng định tốt nhất so với các thương hiệu máy điều hòa giá rẻ khác trên thị trường với chính sách bảo hành máy 3 năm và máy nén 5 năm guisp bạn hòan toàn tin tưởng và bị thuyết phục.

5. Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4(INX) 260 lít

Dòng sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 Inverter 260 lít màu INOX áp dụng công nghệ biến tần (tiết kiệm điện năng), làm lạnh nhanh, ít hao tốn điện. Hitachi R-H310PGV4 mang phong cách riêng với 2 cửa trên dưới, bố trí những khay chứa thực phẩm thông minh, giúp không gian bên trong tủ rộng hơn, dể dàng sử dụng hơn. Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 thiết kế đẹp, trang nhã hiện đại, phù hợp với gia đình 4 – 5 thành viên.

Với thiết kế độc đáo màu Inox sáng bóng sạch sẽ, tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 (INOX) sẽ đem đến cho người dùng một không gian nội thất sang trọng. Chiếc tủ lạnh Hitachi này có dung tích 260 lít, chân đế vững chắc di chuyển dễ dàng.

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 sở hữu công nghệ làm lạnh Air Jet Flow, giúp làm lạnh nhanh và đồng đều khắp tủ lạnh. Thực phẩm sẽ liên tục được giữ trong nhiệt độ ổn định và thích hợp, nên thời gian bảo quản sẽ lâu hơn thông thường.

Trang bị màng lọc Nano Titanium giúp kháng khuẩn hiệu quả, cũng như hạn chế tối đa sự ám mùi. Nhờ công nghệ này, các thức ăn sẽ tươi ngon và thuần hương vị ban đầu.

Cảm ứng nhiệt Eco cùng khả năng giữ lạnh lâu nhận biết sự thay đổi nhiệt độ xung quanh, lượng thực phẩm cũng như tần suất mở tủ để tùy chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp, tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi còn có thể giữ lạnh đến 12 giờ sau khi bị mất điện.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm phần lớn điện năng bị hao phí. Với khả năng chống lãng phí điện năng này, mỗi ngày tủ lạnh chỉ tiêu hao khoảng 0.77 kW điện năng.

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 còn có khay đá xoay di chuyển được, tăng sự tiện ích cho người dùng khi làm đá và sắp xếp thực phẩm. Sự hỗ trợ của khay kính chịu lực cũng sẽ góp phần làm cho chúng ta không lo sợ khay bị hỏng hay vỡ nếu đặt vật nặng lên trên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook