0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm có trên Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 mà khách hàng nên chú ý

Ngày Đăng: 15:15 07/04/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 là dòng nồi chiên không dầu với dung tích lớn, phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên hoặc dùng cho những không gian nhà hàng quán ăn nhỏ, các hộ kinh doanh nhỏ.

Thiết kế đơn giản, chắc chắn

Những ưu điểm có trên Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 mà khách hàng nên chú ý

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 mang những đường nét khỏe khoắn trên nền màu chủ đạo là đen và inox, nồi được thiết kế vuông vức chắn chắn, vỏ bằng thép không gỉ và nhựa PP, nặng tay m,ang lại cảm giác chắc chắn cho người tieu dùng.

Nồi được thiết kế với 4 chân chống trượt, không bị xê dịch khi đặt trên những mặt phảng như mặt bàn bếp hay bàn bếp, những phẳng đặt khong bằng phẳng vẫn có thể đặt nồi mà không sợ nồi bị xe dịch, mang lại trải nghiệm an toàn của hãng.

Bảng điều khiển được hiển thị trên màn hình LCD, bố trí các nút hiển thị bằng màn hình cảm ứng, hiển thị đầy đủ các chương trình nấu đã được setup sẵn. Bảng điều khiển được phan bổ hợp lý trên thân nồi, dễ dàng cho người dùng có thể chọn và theo dõi các chương trình nấu một các đơn giàn và nhanh chóng.

Bộ phụ kiện đa dạng

Kalite KL-1500 đi kèm với đầy đủ và đa dạng bao gồm:

  • Khay chống bắn dầu, bảo vệ dây mayso, đảm bảo dây mayso hoạt động tốt, gia tăng tuổi thọ cho nồi.
  • Khay nướng chống dính, với số lượng hai chiếc giúp khách hàng có thể đa dạng những bữa ăn gia đình viws những món nướng, chiên mà giữ được nguyên món ăn, cho kết quả món ăn đẹp mắt và giàu dịnh dưỡng.
  • Gior quay dùng để chiên quay cho những món ăn chiên nướng cần nướng đều vàng giòn nhiều mặt, giỏ này cũng giúp bớt được dầu thừa có trong thực phẩm, mang lại những món ăn khoe mạnh.
  • Xiên nướng giành để chế biễn những món ăn nường nhiệt đới, thơm ngon nhiều dinh dưỡng

Ngoài những phụ kiện hỗ trợ thì có những công cụ hỗ trợ khác hỗ trợ biến tấu, nấu những món awnh ngon và đa dạng hơn cho những bữa ăn gia đình bạn.

Dung tích sử dụng lớn, đa dụng

Những ưu điểm có trên Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 mà khách hàng nên chú ý

Kalite KL-1500 là dòng nồi chiên đa dạng, có thể thay thế cho 9 sản phẩm nấu nướng 1 chức năng. Với ưu điểm này thì đây là một trong những dòng sản phẩm giúp người dùng có thể tiết kiệm được không gian nhà bếp, chi phí mua sẵm và cũng như năng lượng tiêu hao khi sử dụng sản phẩm.

Với dung tích lên đến 15l, Kalite KL-1500 vó thể nướng nguyên vẹn một con gà mà không cần phải chia nhỏ thực phẩm. Nồi tích hợp với 10 chương trinh nấu nướng chuyên sâu được setup sẵn. Mỗi chương trình được setup với mỗi chức năng là một thời gian và nhiệt lượng phù hợp với mỗi chức năng nấy nướng riêng biệt.

Nồi cũng dsdi kèm những tiện ích giúp mang lại trải nghiệm nấu ăn tốt nhất khi nồi sẽ tự ngăt khi họa động quá nhiệt dảm bảo an toàn cho người dùng và tăng tuổi thọ cho nồi. Quạt đối lưu trong thân nồi cho phép nồi nướng nhanh, cho chtas lượng thực phẩm giàu dinh dưỡng, đẹp mắt.

Tổng kết

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 ddang là dòng nồi chien không dầu được ua chuộng bởi những chức năng nấu đa dạng, dung tích lớn và tiết kiệm. Hãy liên hệ với chúng tối ngay để có được dòng sản phẩm này nhanh nhất với giá thành tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook