0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng và công nghệ cần biết cho sản phẩm Smart Tivi Samsung 55 Inch QA55Q80TAKXXV QLED

Ngày Đăng: 13:55 27/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Với thiết kế không có đường viền siêu mới của năm 2020 tạo nên sự tinh tế cho mọi không gian lắp đặt. Đây có lẽ là sản phẩm được Samsung thiết kế đẹp nhất trong năm nay.

Hơn nữa chiếc Smart Tivi Samsung 55 Inch QA55Q80TAKXXV QLED này còn có cho mình một chân đế vô cùng vững chắc giúp cho tivi đứng vững ở hầu hết mọi mặt phẳng mà không lo về đổ vỡ.

Không những thế với một màn hình tivi có kích thước lên đến 55 Inch không quá to cũng không quá nhỏ sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn khi xem.

2. Các công nghệ trên tivi

Với độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD giúp người xem được trải nghiệm chất lượng hình ảnh cực kỳ chi tiết và chân thật khi xem trên chiếc Tivi Samsung này.

Ngoài ra với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị 100% dải màu sắc trên tivi sao cho màu sắc trên tivi thực tế nhất, mang đến những hình ảnh vô cùng sống động.

Công nghệ Quantum HDR 1500 nits còn giúp cho chiếc Tivi Samsung giá rẻ 55 Inch này nâng cao thêm độ tương phản cũng như là khuếch đại độ sáng tối ưu giúp cho bạn xem có độ chi tiết cao hơn.

Đặc biệt với công nghệ Ultimte UHD Dimming sẽ tính toán các thông số về độ tương phản nhằm giúp cho chiếc Tivi Samsung 4K này cho ra những hình ảnh có độ tương phản cao và màu đen hiển thị sâu nhất.

Bộ xử lý Quantum 4K còn tích hợp chomìn trí thông minh nhân tạo AI giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh giúp cho bạn có những trải nghiệm sống động hơn.

Nếu bạn thích chơi game thì công nghệ Real Game Enhancer+ trên tivi này có lẽ là công nghệ thích hợp nhất cho việc chơi game bởi vì công nghệ này sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện chi tiết ẩn trong các khung hình tối và mọi chiến thắng đều trở thành trong tầm tay.

3. Các ứng dụng khác trên tivi

Điều khiên thông minh One-Remote trên tivi được thiết kế với mục đích dễ sử dụng. Ngoài ra bạn còn có thể tìm kiếm mọi thứ trên chiếc tivi này bằng giọng nói nhờ và chiêc điều khiển thông minh được tích hợp trên chiếc Smart Tivi Samsung này.

Hơn nữa với hệ điều hành Tizen OS trên tivi dễ sử dụng tích hợp sẵn các ứng dụng như: YouTube, Trình duyệt web và cả kho ứng dụng đa dạng tùy bạn có thể tải về theo sở thích giải trí cá nhân: FPT Play, Netflix, Clip TV, Film+,… để trải nghiệm được tuyệt vời hơn khi xem.

Đặc biệt người dùng có thể chiếu màn hình điện thoại Android, IOS lên tivi qua tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2 hiện đại.

Hiện tại sản phẩm Smart Tivi Samsung 55 Inch trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 21.500.000 ₫

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook