0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng mới không thể bỏ qua trên điều hòa Panasonic 2021

Ngày Đăng: 02:32 30/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2021 không chỉ cải tiến về thiết kế, công nghệ mà còn mang đến cho người dùng những tính năng thông minh, hữu ích; đảm bảo giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và sử dụng điều hòa tiện lợi hơn.

Chế độ làm lạnh nhanh i-AutoX

Chế độ làm lạnh nhanh iAUTO-X cung cấp khả năng làm mát nhanh và mạnh hơn thông qua việc sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-TECH; cho phép điều hòa Panasonic đạt được tần số tối đa một cách nhanh chóng từ khi khởi động. Mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh hơn so với các chế độ làm lạnh nhanh thông thường.

iAUTO-X tự động chuyển tốc độ quạt sang tốc độ trung bình, cao và rất cao tùy thuộc vào chênh lệch giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt. Và sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt; cánh đảo gió tự động di chuyển lên trên để thực hiện làm mát dễ chịu cho cảm giác mát đều ở nhiệt độ cài đặt; tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể.

Đặc biệt, với chức năng iAUTO-X mới; bạn có thể kích hoạt lại iAUTO-X để làm lạnh nhanh hơn ngay cả sau khi đã đạt đến nhiệt độ ổn định.

Chức năng này chỉ có trên các dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp. Vậy nên nếu sở hữu dòng máy có tính năng này, đừng bỏ qua để giúp không gian sống của bạn tiện nghi hơn nhé.

Chức năng điều khiển thông minh wifi

Tính năng wifi trên điều hòa Panasonic 2021 mang đến sự đơn giản và tiện lợi cho người dùng khi sử dụng điều hòa. Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud giúp bạn kiểm soát hoàn toàn các thiết bị điều hòa mọi lúc, mọi nơi.

Panasonic Comfort Cloud cho phép sử dụng điện thoại thông minh như điều khiển từ xa; bên cạnh đó có thể đồng bộ hóa với các thiết bị điều hòa không khí chỉ trong vài giây. Đây sẽ là một giải pháp hoàn hảo để kiểm soát các thiết bị điều hòa Panasonic của bạn ở một và nhiều địa điểm.

Đặc biệt tính năng này hỗ trợ bạn trong việc lọc không khí 24 giờ. Hẹn giờ công nghệ nanoe lọc không khí khi BẬT hoặc TẮT chế độ làm mát.

Bạn cũng có thể BẬT chế độ làm mát trước khi về nhà; để tận hưởng không khí sạch và sự mát mẻ thoải mái. Hay xem mức tiêu thụ năng lượng của từng thiết bị bằng cách so sánh mức sử dụng hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng năm. Giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện tốt hơn.

Chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I

Chế độ ECO với công nghệ trí tuệ nhân tạo (A.I.) được ứng dụng trên điều hòa Panasonic inverter; giúp tăng khả năng tiết kiệm điện cả ngày lẫn đêm bằng cách tự động cân chỉnh công suất làm lạnh một cách thông minh.

Công nghệ A.I. sẽ nhận biết về sự khác biệt và tính toán độ cân bằng hoàn hảo giữa mức tiêu thụ điện và thời gian cần thiết để đạt đến nhiệt độ mong muốn; từ đó giúp duy trì sự thoải mái của bạn đồng thời tránh lãng phí năng lượng đến mức tối thiểu.

Hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn 20%; giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Chế độ hẹn giờ kép 24 tiếng

Tính năng hẹn giờ kép 24 tiếng trên điều hòa Panasonic cho phép bạn đặt trước 2 bộ hẹn giờ hoạt động bật/tắt khác nhau (giờ và phút) trong khung thời gian 24 giờ.

Với khả năng thiết lập thời gian chính xác (giờ và phút) của điều hòa; từ đó thiết bị sẽ hoạt động theo các giờ định sẵn mỗi ngày cho đến khi hệ thống được thiết lập lại.

Để thuận tiện, chế độ hẹn giờ sẽ lặp lại mỗi ngày cho đến khi được hủy lệnh. Vậy nên bạn sẽ không mất công cài đặt nhiều lần.

Trên đây là những tính năng mới trên các dòng điều hòa Panasonic 2021. Hy vọng những thông tin bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Để chọn mua các dòng điều hòa mới nhất của Panasonic; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook