0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25ZSPS-S5

Ngày Đăng: 11:01 05/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25ZSPS-S5 là sản phẩm được nhập khẩu tại Thái Lan với độ bền cao, chất lượng tốt. Model này còn sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng và có công suất hoạt động 9000Btu, thích hợp với nhiều không gian. Đặc biệt sản phẩm sở hữu nhiều tính năng và những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng và hiệu quả

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25ZSPS-S5
Làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả

Là dòng máy 2 chiều nên ngoài thức ăn làm lạnh cơ bản thì chiếc điều hòa này còn có khả năng sưởi ấm hiệu quả, mang lại sự thoải mái cho mọi gia đình. Để nhanh chóng đạt mức cài đặt, bạn hãy sử dụng chế độ Hi Power. Lúc này, máy sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ, hoạt động trong khoảng 15 phút sau đó trở lại mức cài đặt ban đầu.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện là một tính năng khá nổi bật ở điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25ZSPS-S5. Model này sẽ giúp bạn giảm tới 75% mỗi tháng và yên tâm sử dụng quanh năm mà không lo tốn điện. Công nghệ DC PAM inverter sẽ điều chỉnh máy nén làm lạnh ổn định, đảm bảo nhiệt độ luôn đạt mức cài đặt, giảm bật tắt.

Ngoài ra, điều hòa còn có chế độ Eco cũng sẽ góp phần đáng kể trong việc giảm điện hao phí. Khi kích hoạt, máy sẽ giảm công suất, tăng nhiệt lên khoảng từ 1 tới 2 độ C sau cho phù hợp với thân nhiệt. Vừa đảm bảo khả năng làm mát, vừa giảm điện tiêu thụ đáng kể.

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25ZSPS-S5
Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm diện năng

Chế độ gió 3D thổi trên diện rộng tới mọi vị trí bên trong

Bật chế độ gió 3D trên Remote điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZSPS-S5, căn phòng sẽ được mát mẻ hay ấm áp một cách đồng bộ. Hướng gió thổi xa hơn và luân chuyển tới mọi vị trí, dù ở bất cứ đâu thì bạn vẫn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu. Cơ chế gió thông mình cùng nhiều mức cài đặt sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, nâng cao hiệu quả dùng.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 hút ẩm tốt

Chế độ hút ẩm ở sản phẩm sẽ giúp căn phòng trở nên khô ráo, thoáng mát dễ chịu hơn. Trong những ngày nồm ẩm ướt thì toàn bộ không gian sẽ được làm khô nhờ việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh. Vào những ngày nồm ẩm thì tính năng này sẽ khá hữu ích và căn phòng không còn xuất hiện tình trạng đổ mồi hôi, giảm vi khuẩn sinh sôi.

Kiểm soát hiệu quả thời gian, cài đặt nhiệt độ hiệu quả

Chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này sẽ cho phép người dùng cài đặt thời gian sử dụng hiệu quả. Với hai bộ định thời gian hoạt động, bạn sẽ thiết lập ở hai khung giờ khác nhau trong một ngày. Chế độ này sẽ lặp đi lặp lại cho tới khi bạn thay đổi. Như vậy thời gian sử dụng sẽ được kiểm soát và góp phần giảm điện tiêu hao, lãng phí.

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25ZSPS-S5
Gas R410a

Ngoài những gì kể trên, ở điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZSPS-S5 còn có chế độ tự làm sạch, tự khởi động lại khi có điện, chức năng khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ, vạn hành êm ái…. Đây đều là những tính năng rất đáng chú ý, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Thông Số Kỹ Thuật
Loại máy: Điều hòa 2 chiều (vừa sưởi, vừa lạnh)
Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU
Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15 m2 (từ 30 đến 45 m3)
Công nghệ Inverter: Máy lạnh Inverter
Công suất tiêu thụ trung bình: Đang cập nhật
Chế độ tiết kiệm điện: Eco, inverter
Chế độ gió: Điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay
Kích thước cục lạnh: Đang cập nhật
Kích thước cục nóng: Đang cập nhật
Chất liệu dàn tản nhiệt: Đang cập nhật
Loại Gas: R-410A
Nơi lắp ráp: Thái Lan
Dòng sản phẩm: 2019.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook