0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng đặc biệt của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 13:08 26/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một chiếc điều hòa thế hệ mới, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 bên cạnh sở hữu những công nghệ hiện đại còn được tích hợp khá nhiều tính năng đặc biệt mang đến những trải nghiệm tiện nghi nhất cho người dùng. Cùng khám phá nhé.

1. Chế độ sưởi ấm

Nếu như các dòng điều hòa thông thường chỉ có chức năng làm mát; thì CU/CS-YZ9WKH-8 là một chiếc điều hòa đặc biệt bởi ngoài làm mát máy còn được tích hợp chế độ sưởi ấm.

Điều hòa Panasonic 2 chiều này là dòng máy đa năng khi có thể tùy chỉnh giữa chức năng làm mát và sưởi ấm tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện thời tiết; mang lại không gian sống lý tưởng cho người dùng trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Vậy nên dòng máy này rất phù hợp với những gia đình sống ở miền Bắc và miền núi; nơi có khí hậu các mùa nóng lạnh rõ rệt. Chỉ với một chiếc điều hòa 2 chiều có chức năng sưởi ấm; bạn sẽ không còn phải mua sắm nhiều thiết bị chuyên biệt cho gia đình mình.

2. Chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I

Chiếc điều hòa Panasonic inverter thế hệ mới này ngoài công nghệ máy nén biến tần inverter nổi tiếnggiúp tiết kiệm điện vượt tội đến 60%; còn có thêm chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I.

Điểm đặc biệt của tính năng tiết kiệm điện này là khả năng tự động cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp với thời gian làm lạnh; mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện.

Nhờ vậy mà gia đình bạn có thể tiết kiệm điện thêm 20% so với mức thông thường.

3. Chế độ lọc không khí hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-YZ9WKH-8 được tích hợp công nghệ lọc không khi Nanoe-G độc quyền của Panasonic.

Công nghệ này giải phóng các ion âm xung quanh máy để bắt giữ các hạt bụi bẩn và vô hiệu hóa tại màng lọc; giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.

Cơ chế hoạt động của chức năng lọc không khí điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Điểm đặc biệt trong cơ chế hoạt động của hệ thống lọc không khí điều hòa Panasonic này là bên cạnh sử dụng chung với chức năng làm mát/sưởi ấm thì bạn có thể sử dụng độc lập hệ thống lọc khí Nanoe-G với hệ thống làm lạnh; cho phép sử dụng điều hòa Panasonic 9000 này như một chiếc máy lọc khí thực thụ. Bảo vệ căn phòng 15m2 của bạn khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

4. Chế độ ngủ có thể tự động tăng nhiệt

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều này là thiết bị rất phù hợp với phòng ngủ của các gia đình. Bởi ngoài việc bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng thì máy còn có chế độ ngủ đêm với khả năng tự động điều chỉnh tăng nhiệt để bạn không bị lạnh khi sử dụng điều hòa vào ban đêm.

Ngoài ra chế độ này còn giúp giảm độ ồn dàn nóng và dàn lạnh; giúp bạn có được không gian yên tĩnh để chìm sâu vào giấc ngủ.

5. Chức năng tự khởi động lại khi có điện

Một tính năng đặc biệt nữa của Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32 là chế độ tự khởi động lại khi có điện.

Nếu trong quá trình sử dụng điều hòa nguồn điện bị ngắt đột ngột; khi có điện trở lại máy sẽ tự khởi động và hoạt động theo các chế độ cài đặt trước đó; giúp bạn tiết kiệm thời gian điều chỉnh.

Trên đây là những tính năng hữu ích và đặc biệt trên chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 này. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook