0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thiết bị sưởi ấm cho mùa lạnh

Ngày Đăng: 15:37 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hà Nội đang bước vào những ngày thời tiết chuyển lạnh dần, nhu cầu sưởi ấm cũng tăng lên vậy những thiết bị sưởi ấm cho mùa lạnh cho gia đình cần có những gì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Vào mùa lạnh thiết bị sưởi ấm của gia đình cần có là đèn sưởi nhà tắm, bình nước nóng lạnh, điều hòa 2 chiều… Cùng tìm hiểu loại thiết bị nào phù hợp nhất với gia đình của mình nhé.

Đèn sưởi nhà tắm:

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị điện gia dụng dùng để sưởi ấm cho không gian nhà tắm giúp làm ấm cơ thể khi tắm, hiện trên thị trường có nhiều loại đèn sưởi khác nhau phù hợp với mọi không gian phòng tắm từ loại đèn sưởi 2 bóng treo tường đến loại đèn sưởi 4 bóng âm trần, từ đèn sưởi hồng ngoại đến đèn sưởi sử dụng bóng halogen…

Bóng đèn hồng ngoại là một hình thức đặc biệt của bóng đèn sợi đốt, nó sử dụng công nghệ bức xạ tia hồng ngoại để làm ấm không khí một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 – 5 giây. Loại đèn này mục đích chính là tạo ra nhiệt chứ không phải là ánh sáng nên so với đèn diode sợi đốt thông thường thì mức sáng của nó dịu hơn hẳn. Không những vậy công nghệ bức xạ tia hồng ngoại còn được quảng cáo là giúp giảm căng thẳng, giảm mệt mỏi, không gây khô da, làm đẹp da, đẹp tóc, điều trị sưng khớp… Ưu điểm lớn nhất của loại đèn này là tuổi thọ cao (thường từ 6000 giờ) và phù hợp hơn với môi trường ẩm ướt. Những yếu tố này không thấy được ở đèn sợi đốt thông thường do nó sử dụng cơ chế đốt cháy oxy làm nóng dần không khí dẫn đến rất mất thời gian (từ 5 – 10 phút) để làm nóng, và làm khô da, khô tóc, chói mắt, không bền trong môi trường ẩm ướt.

Như vậy, với nhiều ưu điểm vượt trội, mẫu đèn sử dụng công nghệ tia hồng ngoại được xem là mẫu đèn sưởi lý tưởng để sử dụng trong nhà tắm.

Một số mẫu đèn sưởi nhà tắm bán chạy:

Đèn Sưởi Nhà Tắm Moletty M – 02TH 2 Bóng Màu Vàng

Đèn Sưởi Nhà Tắm Moletty M – 03TH 3 bóng Màu Vàng

Bình nước nóng lạnh:

Bình nóng lạnh bán trên thị trường gồm bốn loại: bình nóng lạnh trực tiếp, bình nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh năng lượng không khí (bơm nhiệt) và bình nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời. Giá bán bình nóng lạnh từ mức thấp nhất khoảng 2 triệu đồng cho tới mức cao nhất trên dưới 100 triệu đồng tùy công nghệ làm nóng, thể tích bình chứa và thương hiệu sản phẩm.

Bình nóng lạnh trực tiếp:

Ưu điểm:

+ Thiết kế nhỏ gọn và thời trang.

+ Không mất thời gian chờ làm nóng nước trước khi tắm.

+ Được trang bị nhiều tính năng như bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ, rơle kiểm soát áp suất nước và cầu giao chống giật…

+ Tiết kiệm năng lượng phí thừa sau khi dùng.

Nhược điểm:

+ Không phù hợp với những khu vực điện áp yếu.

+ Yêu cầu nguồn cấp nước chảy qua phải đủ và mạnh.

+ Độ bền của sản phẩm không cao và không tiện ích nếu bị mất điện.

Bởi vì bình nóng lạnh trực tiếp làm nóng nước ngay tức thì nên đòi hỏi nguồn cấp nước chảy qua phải đủ và mạnh. Nếu nguồn nước nhà bạn có áp lực thấp, bạn nên lựa chọn loại bình nóng lạnh trực tiếp có sẵn bộ phận bơm tăng áp giúp bơm nước chảy mạnh hơn.

Bình nóng lạnh gián tiếp:

Ưu điểm:

+ Độ bền cao, chỉ cần làm nóng một lần và dùng được cho nhiều người.

+ Phù hợp khi sử dụng bồn tắm.

+ An toàn hơn so với bình nóng lạnh trực tiếp vì không phải cắm điện liên tục.

Nhược điểm:

+ Kích thước lớn, cồng kềnh nên không phù hợp buồng tắm diện tích nhỏ.

+ Mất thời gian chờ đợi để làm nóng nước trước khi tắm.

+ Lắp đặt phức tạp với ống dẫn nước nóng, lạnh riêng.

Bình nóng lạnh năng lượng không khí (bơm nhiệt):

Ưu điểm:

+ An toàn và đáng tin cậy.

+ Hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng.

+ Bảo vệ môi trường.

+ Làm việc liên tục.

+ Dễ dàng lắp đặt và ứng dụng rộng rãi.

+ Không lo bị điện giật trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm:

+ Chi phí mua sắm cao hơn các bình nóng lạnh khác.

+ Thiết kế khá cồng kềnh.

Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời

Ưu điểm:

+ An toàn khi sử dụng, không lo các nguy cơ cháy nổ, chập điện.

+ Thân thiện môi trường.

+ Không chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm:

+ Thiết bị rất cồng kềnh, cần diện tích mặt bằng lớn để lắp đặt.

+ Phụ thuộc vào điều kiện thời tiết.

+ Thiết bị lắp đặt ngoài trời nên chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết.

Một số bình nóng lạnh bán chạy:

Bình Nóng Lạnh Ariston SLIM SL20 2.5 FE 20 LÍT

Bình Nóng Lạnh Rossi R20 TI 20 Lít

Điều hòa không khí 2 chiều:

Điều hòa không khí hai chiều có nguyên lý làm ấm (hoặc mát) thông qua giàn trao đổi nhiệt nên không khí ấm được toả đều khắp phòng, không gây nóng đột ngột, không gây khô hại da, tránh nguy cơ cháy bỏng, tốt hơn với các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Một số máy điều hòa 2 chiều bán chạy

Điều hòa Midea MS11D1-09HR giá khoảng 6 triệu đồng – đây là mẫu điều hòa hai chiều có giá rất rẻ, thậm chí còn rẻ hơn cả loại một chiều của vài hãng khác. Máy có công suất 9000 BTU/h, 1100W, được trang bị bộ lọc sinh học, chế độ tạo ion, chế độ Turbo và cân bằng nhiệt độ, đèn LED hiển thị… Chế độ vận hành khi ngủ được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ ngủ (sleep) để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng… Máy được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Điều hòa Gree GWH09NA giá khoảng 6 triệu đồng – công suất 9000BTU, máy có khả năng tự khởi động lại khi có điện, tự động làm sạch, chế độ làm lạnh nhanh, chế độ vận hành êm ái và cân bằng nhiệt khi ngủ. Máy được bảo hành lên đến 36 tháng.

Điều hòa Daikin FTXM25HVMV giá khoảng 10,6 triệu đồng. Thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản có chất lượng khá tốt và được nhiều người tin tưởng. Máy có độ bền cao, cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acrylic và lớp màng thấm nước cho khả năng chống lại mưa axit, hơi muối và rỉ sét gây ra do nước đọng. Chế độ bảo hành lên đến 4 năm.

Điều hòa Daikin FTXM25HVMV có thiết kế gọn gàng, đơn giản, sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter, Sử dụng chất môi lạnh R-32 an toàn với môi trường, khả năng diệt khuẩn và khử mùi tốt nhờ vào công nghệ sử dụng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan hấp thụ và xử lý vi khuẩn hiệu quả, giúp không khí trong phòng sạch sẽ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-A12PKH giá khoảng 13 triệu đồng, công suất 12000BTU được trang bị hệ thống lọc khí e-ion với cảm biến bụi khí kiểu mới Advanced+Plus giúp dò tìm bụi bẩn, bắt và vô hiệu hóa các phần tử bụi bẩn, hút bụi bằng lực hút tĩnh điện. Chế độ làm lạnh nhanh chóng mang đến sự thoải mái với công suất hoạt động tối đa và luồng gió thổi mạnh. Khi làm lạnh, nhiệt độ lập giảm thêm 3oC trong vòng 4 giờ ở chế độ làm lạnh nhanh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook