0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những model Lò vi sóng có nướng đang được ưa chuộng nhất tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 13:49 19/10/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Lò Vi Sóng Sharp R-G222VNS 20 Lít

Lò vi sóng có nướng ngày đang được ứng dụng nhiều trong mỗi gia đình người Việt, đây là công cụ phục vụ cho việc nấu nướng ngày càng trở nên dễ dãng hơn bao giờ hết. Sau đây là nhưng model lò vi sóng đang được ưa chuộng được người dùng đánh giá cao.

Lò Vi Sóng Sharp R-G222VNS 20 Lít

Những model Lò vi sóng có nướng đang được ưa chuộng nhất tại Điện máy Thiên Phú

Là sản phẩm của Sharp, thuộc phân khúc giá thành bình dân nhưng mang đầu đủ các chức năng nấu cơ bản: rã đông, hâm nóng và nướng. Phù hợp với nhưng gia đình không cần nhiều chức năng haowcj đơn giản là chỉ cần hâm nóng và rã đông thực phẩm, nướng lượng nguyên liệu nấu vừa phải cho gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.

Với tone chủ đạo màu trắng bạc cao cấp, phù hợp với đa số các không gian nhà bếp, Lò Vi Sóng Sharp R-G222VNS 20 Lít được thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, không kén địa hình lắp đặt và dễ dãng đặt ngay tại mặt bàn bếp mà không cần những công cụ lắp đặt.

Bảng điều khiển của Lò Vi Sóng Sharp R-G222VNS 20 Lít thiết kế nút vặn bao gồm nít vặn chế độ nấu, và nhiệt lượng, người dùng có thể lự chọn chương trình nấu đơn giản với kèm theo phụ đề trên thân lò là Tiếng Việt,

Lò Vi Sóng Electrolux EMG23DI9EBP 23 Lít

Những model Lò vi sóng có nướng đang được ưa chuộng nhất tại Điện máy Thiên Phú

Một trong những thương hiệu đến từ Châu Âu, Lò Vi Sóng Electrolux EMG23DI9EBP 23 Lít mang lại những đặc điểm ưu việt mà ngày càng được người dùng Việt Nam đón nhận.

Với thiết kế sang trọng và tinh tế, EMG23DI9EBP mang màu sắc chủ đạo đen với mặt kính sang trọng. Thiết kế tinh tế mang lại sự đẳng cấp cho không nhà bếp, thiết kế bảng điều khiển điện tử có hỗ trợ Tiếng Việt.

Đi kèm với lò là đĩa thủy tinh hỗ trợ xoay trong quá trình nấu và nướng với tât cả size đĩa bát khi đưa vào sử dụng, giá inox hỗ trợ tăng diện tích nấu trong một lần bật lò, hạn chế tối thiểu nhát năng lượng dùng thay vì nhiều lần nấu.

Với công suất vi sóng 800W, công suất nướng 1000W giúp việc nấu ăn của bạn trở nên nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng. Mức nhiệt cao còn là điều kiện cho các chức năng nấu: nướng, rã đông và hâm nóng.

EMG23DI9EBP còn cho phép người dung lưu trữ các công thức nấu ăn, mọi công thức được ghi nhớ và sẽ được setup nhưng lần nấu sau chỉ với một nút chạm.

Lò Vi Sóng Có Nướng Bosch 45 Lít CMG636BS1 Serie 8

Những model Lò vi sóng có nướng đang được ưa chuộng nhất tại Điện máy Thiên Phú

Là một trong nhưng nhãn hàng đi đầu trên thế giới về các thiết bị nhà bếp đến từ Châu Âu. Lò Vi Sóng cao cấp Có Nướng Bosch 45 Lít CMG636BS1 Serie 8 mang những công nghệ hiện đại nhất được tích hợp trong một sản phẩm.

Được thiết kế trên thép nguyên khối, phủ sơn tĩnh điện cao cấp, cửa lò được sử dụng mặt kính chịu lực chịu nhiệt cao cấp. Bảng điểu khiển điện tử thao tác dễ dàng hết hợp giữa màn hình LCD cảm ứng hiển thì chế độ nấu, chức năng nấu, quá trình nấu và nhiệt lượng phù hợp.

Lòng trong lò được phủ lớp gốm nung cao cấp, giúp hấp thụ bớt các vật liệu nấu chát béo dư thừa, chỉ cần dùng khăn mềm vệ sinh lại, công việc làm sạch khoang nấu chưa bao giờ lại đơn giản đến vậy.

Chức năng ghi nhớ chương trình nấu, tahy vì setup các chương trình nấu phức tạp nhiều lần, nhiều công đoạn thì đến đây chỉ cần với những thao tác ghi nhớ chương trình nấu, chỉ với một nút chạm, chương trình được ghi nhớ sẽ nấu nhanh gọn với thao tác chương trình nấu ghi nhớ

Đây là những sản phẩm lò vi sóng có nướng được ưa chuộng, hợp lý về cả tính năng và giá thành. Hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn hoặc đặt hàng những sản phẩm trên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook