0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV lại được sử dụng nhiều vậy

Ngày Đăng: 21:11 06/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV là dòng sản phẩm cao cấp được ra mắt năm 2019. Kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Cùng Thiên Phú khám phá về dòng sản phẩm này nhé.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng

Những lý do điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV lại được sử dụng nhiều vậy

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi được thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Cùng với đó là công suất 9000btu phù hợp với phòng có diện tchs dưới 15m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV khử ẩm tăng 25%

Đối với phụ nữa và trẻ người già làn da là rất quan trọng. Như các bạn biết độ ẩm tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống nhưng không được quan tâm đúng mức. Độ ẩm thấp gây nứt nẻ và khô da. Độ ẩm cao là môi trường lý tưởng cho nấm mốc và vi khuẩn, làm giảm khả năng toát mồ hôi khiến cơ thể nóng bức khó chịu và gây ra các vấn đề về hô hấp.

Những lý do điều hòa Đaikin lại được sử dụng nhiều vậy

Với khả năng khử ấm và làm lạnh tăng 25% so với model thông thường, Với khả năng khử ấm và làm lạnh tăng 25% so với model thông thường, điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.

Trang bị tinh lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Những lý do điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV lại được sử dụng nhiều vậy

Hiện nay, môi trường gây ô nhiễm đến xung quanh không gian sống của người dùng. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Đaikin chính hãng kết hợp tinh lọc không khí. Có khả năng hấp thu tất cả các vi khuẩn, vi rút nấm mốc gây hại cho sức khỏe của bạn. Mang lại cho bạn không gia trong lành.

Bên cạnh đó bạn không thể bỏ qua được thiết kế mắt thần thông mình. Đây là công nghệ cao cấp và độc quyền của Đaikin. Ngăn hao phí năng lượng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C. Một khi mắt thần được bật, nó sẽ vận hành tự động mà không cần phải cài đặt thêm.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Ngoài việc qua tâm đến chất lượng, thì điện năng tiêu thụ cũng là yếu tố rất quan trọng. Nhờ vào công nghệ inverter này giúp máy lạnh tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với các dòng điều hòa thông thường. Giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Kết hợp dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Dễ dàng thay thế hơn các dòng gas cũ mà bạn không cần phải vệ sinh.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Đaikin. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook