0

Những lưu ý để sử dụng bình tắm nóng lạnh Picenza an toàn

Ngày Đăng: 08:55 07/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Picenza là bình nóng lạnh biến điện năng thành nhiệt năng, cho nên các sản phẩm bình nóng lạnh của Picenza đã được tích hợp nhiều công nghệ, kỹ thuật hiện đại giúp bảo vệ người sử dụng cũng như hạn chế tối đa tai nạn do bình nóng lạnh gây ra. Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu để sử dụng bình tắm nóng lạnh Picenza an toàn.

Thương hiệu bình nóng lạnh Picenza

Bình nước nóng Picenza là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh đã quá quen thuộc trên thị trường và trong mỗi gia đình Việt. Hiện nay, trên thị trường bình nước nóng, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh Picenza không có dâu hiệu nào cho thấy đang suy giảm mà ngược lại.

Bình nước nóng Picenza là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc, Picenza đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh gia cao sản phâm gia nhiệt và bình nước nóng. Bình nước nóng Picenza được thiết kế tinh xảo, trang trọng với nhiều tính năng ưu việt càng tô điêm thêm không gian phong tắm của những gia đình Việt.

Sử dụng an toàn bình nóng lạnh Picenza

Khi lắp đặt bình nóng lạnh, người sử dụng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và nhờ đến những người có chuyên môn trong việc lắp đặt bình nóng lạnh kiểm tra lại dây tiếp đất đã được lắp đặt đúng tiêu chuẩn chưa.

Nếu như trong quá trình sử dụng, bình nóng lạnh có hiện tượng rò rỉ điện thì bạn cần phải nhờ đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến kiểm tra và khắc phục ngay, tránh ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng.

Sau quá trình sử dụng một thời gian, bình nóng lạnh của gia đình bạn có thể gặp phải các hiện tượng như rò điện, gỉ sét, lắng cặn… Bởi vậy, sau khi sử dụng khoảng 1 tháng đầu tiên, bạn nên mở bình và kiểm tra bên trong bình chứa, sau đó hút cặn, sục rửa bình và bộ lọc bên trong. Nếu gia đình bạn sử dụng nước sạch thì có thể kiểm tra sau 2 hoặc 3 tháng, nhưng nếu gia đình bạn sử dụng nước có độ lắng cặn cao thì bạn phải kiểm tra thường xuyên hơn.

Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ, để tránh lãng phí điện năng, bạn không nên bật bình nóng lạnh 24/24 giờ. Nhiều người cho rằng, trong bình chứa có bộ phận rơ le sẽ tự động ngắt điện nên bật bình nóng lạnh liên tục 24/24. Điều này không những sẽ làm hóa đơn tiền điện gia đình ban tăng lên mà còn khiến cho bình nóng lạnh nhà bạn hoạt động quá tải và nhanh hỏng hóc hơn.

Trước khi sử dụng nước, bạn chỉ cần bật 10-15 phút sau đó tắt đi là có đủ nước dùng. Với những chiếc bình nóng lạnh có dung tích lớn, bạn có thể tắt bình trước khi người cuối cùng vào tắm.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có những kinh nghiệm để sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp Picenza được an toàn nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook