0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích thiết thực khi sở hữu điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8

Ngày Đăng: 12:25 02/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8 có mức giá khá cao so với mặt bằng chung điều hòa 2 chiều trên thị trường. Vậy nên để chọn chiếc điều hòa này người dùng cũng phải cân nhắc rất nhiều. Tuy nhiên với 5 lợi ích thiết thực mà chiếc điều hòa này mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Điều hòa 2 chiều đa năng – Sử dụng tiện nghi trong mọi thời tiết

Lợi ích đầu tiên và là ưu điểm chính đưa bạn đến với điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 chính là sự đa năng và tiện nghi vì có thể sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết; dù là mùa Đông hay mùa Hè.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8được tích hợp cả chức năng làm mát và chế độ sưởi ấm. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh linh hoạt chế độ mà bạn mong muốn tùy theo nhiệt độ thực tế và nhu cầu sử dụng.

Bạn chỉ cần mua 1 thiết bị nhưng lại được đến 2 thiết bị. Vậy nên không chỉ tiện nghi; chiếc điều hòa này còn là giải pháp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Điều hòa tiết kiệm điện cực tốt – Giảm hóa đơn tiền điện đến 70%

Điều hòa Panasonic 12000 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8 được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter; giúp giảm thiểu tối đa chi phí sử dụng điện trong quá trình sử dụng.

Máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng lên đến 6.95. Đây được đánh giá là mức tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy cơ và các dòng inverter tiêu chuẩn.

Điều hòa Panasonic inverter này có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 70% chi phí sử dụng điện so với các dòng điều hòa thông thường. Điều này có nghĩa bạn sẽ tiết kiệm đến 70% chi phí sử dụng điện. Nếu gia đình bạn có thói quen sử dụng điều hòa nhiều; đây thực sự là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Chế độ sưởi ấm – Sử dụng tiện nghi, an toàn hơn thiết bị sưởi

Điều hòa 2 chiều chính là giải pháp thay thế các thiết bị sưởi chuyên dụng; như máy sưởi hay đèn sưởi. Nhiều người dùng thường phân vân nên chọn máy sưởi riêng hay điều hòa 2 chiều.

Tất nhiên mỗi sự lựa chọn sẽ có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên việc lựa chọn điều hòa Panasonic 2 chiều dòng cao cấp như CU/CS-Z12VKH-8 sẽ mang lại cho bạn khá nhiều lợi ích thiết thực.

Với vị trí lắp đặt trên cao hơi ấm sẽ được lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong phòng; đồng đều hơn so với các thiết bị sưởi. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ chính xác đến 1 độ C nên sẽ rất thoải mái.

Đặc biệt sử dụng điều hòa sẽ tránh được tai nạn bỏng do để máy quá gần người; vậy nên sử dụng dòng máy này sẽ rất an toàn.

Điều hòa Panasonic 12000 làm lạnh vượt trội với những công nghệ hiện đại

So với các dòng điều hòa thông thường; điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-Z12VKH-8 này làm mát tốt hơn hẳn nhờ những công nghệ hiện đại chỉ có trên các dòng máy cao cấp.

Máy có công nghệ tăng cường nhiệt P-tech giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát tốt hơn 35% so với chế độ làm lạnh thông thường. Bên cạnh đó là thiết kế cửa gió kép Aerowings sẽ giúp gió đi nhanh và xa hơn; đảm bảo hiệu quả làm mát đồng đều và rất dễ chịu.

Ngoài ra công nghệ inverter còn giữ cho nhiệt độ ổn định; vì vậy mà bạn sẽ không gặp phải tình trạng quá nóng hay quá lạnh khi sử dụng điều hòa.

Điều hòa lọc không khí như máy lọc chuyên dụng – Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Điểm đặc biệt của điều hòa Panasonic 12000 inverter CU/CS-Z12VKH-8 này so với các hãng khác chính là chức năng lọc không khí vượt trội. Công nghệ nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 trong không khí; đồng thời giúp giảm bớt mùi khó chịu và khử khuẩn để bảo vệ sức khỏe.

Sử dụng chiếc điều hòa này bạn sẽ không cần thêm máy lọc không khí nên rất tiện lợi.

Trên đây là những lợi ích thiết thực khi bạn lựa chọn Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z12VKH-8 Gas R32. Nếu gia đình bạn sống ở miền Bắc hay các tỉnh miền núi thì đây thực sự là một sự lựa chọn đáng cân nhắc và đáng tiền mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua diều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook