0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lí do khiến smart tivi samsung 75 inch 4K Qled QA75Q70AAKXXV đáng sắm nhất 2022

Ngày Đăng: 00:33 06/03/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung 75 Inch 4K Qled QA75Q70AAKXXV thuộc dòng tivi thông minh được thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Tivi này có nhiều công nghệ tiên tiến mang đến những trải nghiệm chất lượng cho người dùng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi Samsung QA75Q70AAKXXV qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế bắt mắt phù hợp mọi không gian

Smart Tivi Samsung 75 Inch 4K Qled QA75Q70AAKXXV

Smart tivi Samsung Qled 75 inch 4K 75Q70A sở hữu màn hình có độ mỏng ấn tượng cùng chân đế màu đen chắc chắn mang đến tổng thể hài hòa với không gian nội thất nhà bạn. Với kích thước màn hình lên đến 75 inch nên thích hợp đặt tại nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng họp, nhà hàng…

2. Chất lượng hình ảnh sống động nổi bật đem tới độ sắt nét cao

Smart tivi Samsung 75 inch QA75Q70AAKXXV này có độ phân giải 4K có số điểm ảnh cao gấp 4 lần tivi Full HD thông thường giúp tối ưu tỷ lệ tương phản và tự động điều chỉnh màu sắc.

Bộ xử lý Quantum 4K giúp tinh chỉnh từng nội dung từ hình ảnh đến âm thanh mang đến trải nghiệm xem hòa hảo nhất. Bên cạnh đó, công nghệ đèn nền Dual LED giúp kiểm soát đèn nền, điều chỉnh và tối ưu màu sắc. Nhờ vậy cải thiện ánh sáng và độ tương phản của hình ảnh tốt hơn, đem tới chất lượng màu sắc tốt cho người dùng.

Smart Tivi Samsung 75 Inch 4K Qled QA75Q70AAKXXV

Công nghệ Quantum Dot có khả năng hiển thị 100% dải màu sắc. Khiến màu sắc hiển thị rực rỡ và tự nhiên nhất cho người xem.Công Nghệ Quantum HDR cùng công nghệ HDR10+ giúp tăng cường độ tương phản và độ chi tiết của hình ảnh mang lại những khung hình sắc nét, chất lượng chưa từng có.

Không những vậy, công nghệ Wide Viewing Angle trên Tivi Qled Samsung 75Q70A AKXXV giúp cho ánh sáng sẽ hạn chế sự rò rỉ ra bên ngoài giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những sắc màu tuyệt đẹp ở mọi góc nhìn.

Công nghệ Adaptive Picture tự động điều chỉnh độ sáng và độ tương phản của ảnh giúp khung hình được hiển thị chi tiết, rõ nét hơn. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giúp hình ảnh mượt mà và không bị nhòe. Nhờ đó cho ra những cảnh quay sắc nét và tuyệt đẹp.

3. Công nghệ âm thanh mạnh mẽ đem tới trải nghiệm chân thật

Smart TV Samsung 4K Qled QA75Q70AAKXXV 75 inch trang bị công nghệ AVA mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn hảo mà không nị gián đoạn bởi tiếng ồn xung quanh bởi khả năng tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng phân cảnh.

Loa tivi và loa thanh Samsung sẽ được đồng bộ và kết nối với nhau nhờ công nghệ Q-Symphony, mang lại những phút giây giải trí thú vị bên gia đình.

Smart Tivi Samsung 75 Inch 4K Qled QA75Q70AAKXXV

4. Tính năng thông minh

Tính năng Multi View giúp chia sẻ khung hình trên cùng một chiếc tivi samsung 4K 75Q70A. Tức là một bên sẽ chiếu nội dung của tivi, còn một bên là chiếu nội dung từ điện thoại của bạn. Nhờ vậy bạn có thể thưởng thức nhiều nội dung cùng một lúc.

Hơn thế nữa, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào canh viền tivi để gửi tín hiệu cho điện thoại của bạn, mọi nội dung trên điện thoại sẽ được phát nhanh chóng lên tivi, vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, Tivi Samsung QA75Q70AAKXXV còn trang bị cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa, Google Assistant. Từ đó bạn có thể thoải mái lựa chọn trợ lý phù hợp, giúp điều khiển tivi dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chiếc Samsung QA75Q70AAKXXV sẽ đưa bạn vào thế giới tuyệt vời của hình ảnh và âm thanh. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook