0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm cộng mà chiếc Smart Tivi Samsung QA55S90DAKXXV mới 2024 mang lại

Ngày Đăng: 23:17 28/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như việc lưa chọn một chiếc smart tivi khiến bạn gặp nhiều khó khăn thì người dùng có thể tham khảo ngay chiếc Smart Tivi Samsung OLED 55 Inch 4K QA55S90DAKXXV. Hãy cùng khám phá chiếc smart tivi samsung này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế thẩm mĩ vạn người mê

Thiết kế là một trong những điểm cộng trên chiếc Smart Tivi Samsung OLED 55 Inch 4K QA55S90DAKXXV. Với vẻ ngoài sang trọng hết sức tinh tế. Chiếc smar tivi samsung 4k này đem đến một sản phẩm tivi với khung viền được thiết kế siêu mỏng giúp tăng điểm nhấn cho chiếc tivi này. Đồng thời nó cũng giúp cải thiện chất lượng xem với trải nghiệm tràn viền sống động.

Những điểm cộng mà chiếc Smart Tivi Samsung QA55S90DAKXXV mới 2024 mang lại

Chân đế của sản phẩm tivi này được thiết kế chắc chắn và đượt sơn đen giúp đem lại sự hòa hợp cao với mọi không gian. Nếu bạn là người cầu toàn cao về mặt thẩm mĩ thì chiếc tivi này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Công nghệ màn hình OLED

Một điểm cộng nữa trên chiếc smart tivi samsung 55 inch này đó chính là nó được sử dụng công nghệ màn hình OLED thay vì màn hình LED thông thường. Với công nghệ màn hình OLED này nó sẽ đem đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh sắc nét cùng độ sáng vượt trội.

Một ưu điểm nữa của tấm màn này đó chính là nó mang đến độ mỏng ấn tượng. Khiến khi bạn treo chiếc tivi này lên tường nó sẽ có thể biến thành một bức tranh trang trí đặc sắc lam nổi bật không gian sống nhà bạn.

Khả năng sử lý hình ảnh tuyệt vời

Những điểm cộng mà chiếc Smart Tivi Samsung QA55S90DAKXXV mới 2024 mang lại

Là một chiếc tivi tốt nó cần phải có tốc độ sử lý mạnh mẽ để có thể thực hiện các thao tác mượt mà. Vì vậy model smart tivi samsung giá rẻ này đã được trang bị Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 mạnh mẽ. Với bộ sử lý này nó sẽ giúp nâng cấp hình ảnh và chất lượng thấp lên chất lượng cao hơn.

Bên cạnh đó chất lượng âm thanh cũng nhờ vậy mà được cải thiện rõ rệt. Giúp hiển thị chất lượng âm thanh bùng, sống động đỉnh cao.

Giải trí cực đã với những trận game hấp dẫn

Nói về khả năng chơi game thì smart tivi không phải là thế mạnh. Nhưng với bộ chip sử lý mạnh mẽ thì việc chơi game trên chiếc smart tivi samsung giá rẻ này không phải là vẫn đề. Với bộ sử lý mạnh mẽ giúp cho việc sử lý thông tin được nhanh chóng. Nhờ vậy mà người chơi có thể chiến được nhiều tựa game có cấu hình nặng như game đua xe, game bắn súng.

Ngoài ra tấm màn hình có tần số quét lên đến 144HZ thì người chơi có thể tự tin chiến thắng những trận game với những trải nghiệm chơi mượt mà, không gặp phải tình trạng giật lag, độ trễ.

Những điểm cộng mà chiếc Smart Tivi Samsung QA55S90DAKXXV mới 2024 mang lại

Bên cạnh đó với trình tối ưu hóa trò chơi giúp người chơi có thể chơi trực tiếp bằng điều khiển hoặc có thể kết nối thêm bàn phím và chuột để có trải nghiệm chơi hấp dẫn hơn.

Tích hợp tính năng thông minh

Là một chiếc smart tivi samsung thì tính năng thông minh không thể không nhắc đến trên chiếc smart tivi samsung OLED này. Sản phẩm đực tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp cho việc tìm kiếm nội dung được trở nên dễ dàng.

Bên cạnh đó với smart things thì việc kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong ngôi nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với một chạm bạn có thể bật tắt các thiết bị thông minh trong hệ sinh thái của samsung.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm người dùng có thể truy cập dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ ngay đến số 0918969699 để được tư vấn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook