0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm cải tiến mới trên các dòng điều hòa Panasonic mới nhất 2021

Ngày Đăng: 01:56 24/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic vừa cho ra mắt những dòng sản phẩm mới nhất với những cải tiến về công nghệ và thiết kế cánh đảo gió. Vậy điều hòa Panasonic 2021 có gì mới? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé.

1. Hệ thống lọc không khí có thể sử dụng độc lập với chức năng làm lạnh

Điều hòa Panasonic 2021 vẫn sở hữu những 2 công nghệ lọc không khí độc quyền của Panasonic là nanoe-G và nanoe™ X. Trong đó:

  • Công nghệ nanoe-G giải phóng các ion âm để thu giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5; mang chúng trở lại bộ lọc để mang lại một không gian sống trong lành và tươi mới. Hiệu quả trong việc loại bỏ lên đến 99%.
  • Công nghệ nanoe™ X giải phóng các gốc OH bọc trong nước có thể ức chế hiệu quả các chất gây ô nhiễm bám dính và lơ lửng trong không khí; đồng thời giảm mùi khó chịu.

Điểm đặc biệt trong hệ thống lọc không khí của các dòng điều hòa Panasonic thế hệ mới là bạn có thể thể BẬT chế độ nanoe lọc không khí cho dù có BẬT hoặc TẮT chế độ làm mát hay không; giúp chủ động lọc sạch không khí khi bạn ở nhà; hoặc vận hành độc lập với chế độ làm lạnh/sưởi ấm khi bạn vắng nhà.

Bên cạnh đó chế độ lọc khí nanoe™ X hoạt động với mức tiêu thụ năng lượng thấp và không cần bảo trì. Tất cả là nhờ bộ phát nanoe™ X làm bằng titan.

2. Công nghệ Wifi điều khiển dễ dàng, tiện lợi

Điều hòa Panasonic inverter dòng WPU_XKH có khả năng kết nối với điện thoại thông minh; giúp người dùng có thể quản lý điều hòa dễ dàng mọi lúc, mọi nơi bằng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép sử dụng điện thoại thông minh như điều khiển từ xa; có thể đồng bộ hóa với các thiết bị điều hòa không khí chỉ trong vài giây. Đây thực sự là một giải pháp hoàn hảo để kiểm soát các thiết bị điều hòa Panasonic giá rẻ ở một và nhiều địa điểm.

3. Chế độ iAUTO-X mới với Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor

Với những dòng điều hòa thông thường không có cảm biến độ ẩm; độ ẩm tương đối trong phòng tăng lên trong quá trình hoạt động ổn định khiến cho môi trường ngủ không thoải mái.

Chế độ làm lạnh iAUT0-X mới của Panasonic với cảm biến độ ẩm có khả năng liên tục theo dõi và điều chỉnh mức ẩm tương đối xuống dưới 60%. Công nghệ này giúp bạn có được môi trường tối ưu cho giấc ngủ; làm mát thoải mái để bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon hơn.

4. Luồng gió AEROWINGS cải tiến mới thổi xa đến 15 mét

Dòng điều hòa Panasonic cao cấp Aero series thế hệ mới không ngừng phát triển; để mang lại sự thoải mái và làm mát nhanh chóng.

Cánh đảo gió AEROWINGS mới kết hợp hai cánh đảo gió được điều khiển độc lập; để làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể. Với quạt cánh xiên kích thước lớn (105 mm) và cánh đảo gió phía ngoài rộng (103 mm). Sự cải tiến này giúp khả năng tăng tốc độ gió cấp hiệu quả.

5. Chế độ Eco tích hợp A.I giúp cân bằng hài hòa giữa tiết kiệm năng lượng và mang lại sự thoải mái

Ngoài công nghệ inverter; điều hòa Panasonic inverter thế hệ mới còn có chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I

Vì môi trường mỗi phòng khác nhau; chế độ ECO tích hợp Điều khiển Trí tuệ Nhân tạo (A.I.) sẽ làm mát căn phòng hiệu quả dựa trên lượng tải nhiệt và công suất điều hòa. Đồng thời tìm ra mức cân bằng ECO hoàn hảo nhất giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian đạt nhiệt độ mong muốn; để duy trì cảm giác thoải mái dễ chịu mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

Với những cải tiến trên có thể thấy Panasonic xứng đáng là hãng điều hòa dẫn đầu về chất lượng.

Để lựa chọn các dòng máy mới nhất của Panasonic; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook