0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ tiết kiệm điện nổi bật trên các hãng điều hòa hiện nay

Ngày Đăng: 10:11 26/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa vừa mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện năng tối đa, vừa mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng điều hòa của các gia đình. Hiện nay các hãng điều hòa đều có cho riêng mình những công nghệ tiết kiệm điện riêng, trong đó có 4 công nghệ nổi bật dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Công nghệ Inverter và chế độ Econo trên điều hòa Đaikin

Công nghệ Inverter trên điều hòa Đaikin là công nghệ tiết kiệm năng lượng có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, từ đó thay đổi công suất hoạt động của máy lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần gây tiêu tốn nhiều điện năng như máy lạnh thông thường không có Inverter.

Những ưu điểm của công nghệ inverter trên điều hòa Đaikin:

Tiết kiệm điện tối ưu: Giảm hao phí điện năng nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, tránh tình trạng quá tải và máy nén bật tắt liên tục.

Làm lạnh nhanh và mạnh mẽ: Công nghệ Inverter cho phép máy nén hoạt động với công suất tối đa để làm mát toàn bộ căn phòng chỉ trong vài phút.

Những công nghệ tiết kiệm điện nổi bật trên các hãng điều hòa hiện nay

Duy trì nhiệt độ ổn định mang đến bầu không khí dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

Động cơ vận hành êm ái và có tuổi thọ cao: Công nghệ Inverter sẽ giúp cho điều hòa Daikin giảm tối đa sự ma sát, hoạt động êm ái hơn và ổn định hơn so với các điều hòa không Inverter khác.

Tương tự như công nghệ Interver, chế độ Econo cũng là một tính năng tiết kiệm năng lượng trên điều hòa Đaikin. Đây là một chế độ có công suất thấp, đủ cho một người dùng.

Khi nhấn vào nút Econo trên remote, điều hòa sẽ phát hiện nơi có nhiệt độ cao, từ đó tự động điều chỉnh hướng gió để tối ưu hiệu quả làm lạnh, tập trung làm mát hiệu quả vị trí cần làm mát, tránh lãng phí điện năng vô ích vào những nơi không cần thiết, giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng tháng cho bạn.

2. Công nghệ Inverter Quattro của điều hòa Midea

Công nghệ Inverter Quattro là giải pháp tiên tiến cho điều hòa mới được phát triển bởi Midea. Hoạt động như một siêu xe thể thao, công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng điều hòa Midea.

Công nghệ này là sự kết hợp hòan hảo của 4 chức năng, mang đến giải pháp toàn vẹn để việc sử dụng điều hòa không khí trở nên tiện dụng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Làm lạnh/sưởi nhanh chỉ sau 30 giây

Vận hành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Chức năng Gear

Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng

Công nghệ thông minh GA

Những công nghệ tiết kiệm điện nổi bật trên các hãng điều hòa hiện nay

3. Máy nén Digital Inverter 8 cực trên điều hòa Samsung

Máy nén Inverter 8 cực có công suất làm lạnh cao hơn so với điều hòa thông thường mặc dù sử dụng mức năng lượng như nhau. Công nghệ này có khả năng làm lạnh vượt trội, nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả, mang lại hiệu quả kinh tế đáng kinh ngạc cho gia đình bạn khi sử dụng điều hòa Samsung.

Ưu điểm của máy nén digital inverter 8 cực:

Tiết kiệm đến 68% điện năng

Làm lạnh nhanh hơn 43%

Vận hành ổn định và có tuổi thọ cao

4. Công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG

Những công nghệ tiết kiệm điện nổi bật trên các hãng điều hòa hiện nay

Ở công nghệ thông thường, máy nén chỉ có 1 mô-tơ. Chính vì vậy trong quá trình vận hành, máy lạnh sẽ tạo ra ma sát cao, khiến lãng phí điện năng cũng như phát ra nhiều tiếng động ồn ào, khó chịu.

Với công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG, máy nén được tích hợp đến 2 mô-tơ giúp tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số của máy nén. Nhờ vậy, điều hòa sẽ giảm được đáng kể độ rung và tiếng ồn trong quá trình vận hành cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình.

Lợi ích của công nghệ Dual Inverter:

Tiết kiệm 70% điện năng

Làm lạnh nhanh chóng, ổn định

Vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook