0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hiện đại nổi bật nhất của tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC

Ngày Đăng: 15:43 17/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo LG thông minh S5GOC là một thiết bị hiện đại kết hợp giữa máy giặt, máy sấy và tủ quần áo. Sản phẩm này ngày càng trở nên phổ biến nhờ những tính năng tiên tiến và vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.

Nguyên Lý Hoạt Động

Những công nghệ hiện đại nổi bật nhất của tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC sử dụng hơi nước nóng thẩm thấu vào từng sợi vải để hòa tan chất bẩn. Đồng thời, buồng giặt lắc, giũ mạnh với chuyển động 200 lần/phút để loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Quần áo sau khi được làm sạch sẽ được làm khô bằng hơi nước nóng, giúp giảm thiểu nếp nhăn và giữ cho quần áo luôn tươi mới.

Tủ giặt hấp sấy LG S5GOC là một thiết bị chăm sóc quần áo đột phá, mang đến giải pháp toàn diện để giữ cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ, thơm tho và không nhăn. Với công nghệ tiên tiến và các tính năng thông minh, S5GOC sẽ cách mạng hóa cách bạn chăm sóc quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Với vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét, chống oxy hóa. Bên trong thân tủ là vật liệu thép không gỉ sáng đẹp, giữ độ mới lâu. Bảng điều khiển cảm ứng với chỉ dẫn tiếng Anh dễ sử dụng.

LG Styler™ Objet Collection phù hợp với nhiều không gian và hoàn cảnh khác nhau. Thiết kế, màu sắc và vật liệu của sản phẩm Objet hài hòa với hầu như mọi không gian nội thất.

Các công nghệ nổi bật của máy giặt hấp LG S5GOC

Công nghệ giặt hơi nước TrueStream kết hợp cùng sự chuyển động của móc treo nhẹ nhàng lên đến 200 lần một phút, rũ bỏ bụi mịn và nếp nhăn trên quần áo. Giúp hơi nước thẩm thấu, thấm sâu nhanh chóng vào bên trong quần áo để loại bỏ hiệu quả vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng bám trên đồ, không gây cảm giác kích ứng khó chịu cho làn da, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi. Công nghệ này giúp diệt khuẩn tới 99.9% vi khuẩn, vi rút đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình.

Những công nghệ hiện đại nổi bật nhất của tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC

Chế độ hút ẩm phòng giúp quần áo luôn trong trạng thái tươi mới, mà còn giúp không gian căn phòng luôn thông thoáng, thoải mái. Nhờ đó bạn sẽ không còn lo sợ những ngày thời tiết ẩm ướt, trời nồm sẽ làm căn phòng trở nên khó chịu, bí bách nữa. 

Công nghệ tiết kiệm điện vận hành êm ái, bền bỉ, công nghệ sấy bơm nhiệt giúp quần áo khô một cách nhẹ nhàng mà không gây hại cho màu sắc cũng như chất liệu vải. Hơn hết, công nghệ inverter góp phần làm tăng hiệu quả giặt sấy và tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng.

Chế độ làm khô nhẹ nhàng Gentle Dry: sấy khô nhẹ nhàng những bộ quần áo, trang phục cần chăm sóc đặc biệt mà không lo hư tổn hay co rút sợi chỉ.

Khả năng làm khô nhẹ nhàng ngăn ngừa co rút sợi vải và hư hỏng quần áo, giữ cho trang phục luôn đẹp như mới.

Chương trình làm mới sẽ loại bỏ mùi khó chịu, nếp nhăn và vết ẩm ướt, giúp quần áo luôn thơm tho, phẳng phiu.

Tiện ích khi sử dụng tủ chăm sóc LG S5GOC

Khối lượng giặt tối đa 6,5 kg phù hợp với gia đình từ 2-3 người sử dụng. Máy giặt hấp sấy LG S5GOC có 5 móc treo trang phục và 1 quần.

6 chương trình chăm sóc quần áo cung cấp các chế độ giặt đa dạng cho nhiều loại vải và nhu cầu giặt khác nhau. Bao gồm: làm mới quần áo, chăm sóc đặc biệt, khử trùng, sấy khô nhẹ nhàng, giặt mưa/tuyết, hút ẩm. Người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp tùy theo nhu cầu sử dụng.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThinQ giúp bạn dễ dàng điều khiển tủ từ bất cứ nơi nào có kết nối Wi-Fi, giám sát tình trạng hoạt động và tải thêm các chu trình chăm sóc quần áo.

Những công nghệ hiện đại nổi bật nhất của tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC

Hẹn giờ giặt cho phép người dùng chủ động thời gian giặt sấy, phù hợp với những người bận rộn.

Khóa trẻ em tránh tình trạng trẻ mở cửa tủ nghịch, vô hiệu hóa bảng điều khiển tránh trẻ nghịch phá thay đổi chương trình giặt sấy.

Tạo và giữ nếp ly quần tây nhờ trang bị kẹp ly quần tiện lợi mà những chiếc quần tây luôn duy trì được các nếp ly thẳng tắp, tiết kiệm thời gian ủi đồ cho bạn. 

Ngăn ngừa co rút, hư hỏng sợi vải với tính năng làm khô nhẹ nhàng giúp quần áo giảm thiểu co rút sợi vải, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng quần áo sau khi giặt sấy. 

Hệ thống lọc xơ vải tự động loại bỏ xơ vải trong quá trình giặt, tránh tắc nghẽn đường ống xả.

Ưu Điểm

  • Tiết kiệm thời gian và công sức chăm sóc quần áo.
  • Quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho và không nhăn.
  • Loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.
  • Thuận tiện và dễ sử dụng với điều khiển từ xa qua Wi-Fi.
  • Thiết kế sang trọng và hiện đại, nâng tầm không gian sống.

Ngoài thiết kế sang trọng, sản phẩm còn được trang bị 6 chương trình chăm sóc quần áo tiện lợi, công nghệ giặt hơi nước TrueSteam diệt khuẩn tối ưu, loại bỏ nếp nhăn và mùi khó chịu của quần áo, tạo và giữ nếp ly quần tây, điều khiển tiện lợi với SmartThinQ,

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC là một thiết bị lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho, phẳng phiu mà không mất nhiều thời gian và công sức. Với công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng, sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook