0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc Smart Tivi Samsung khung tranh có những điểm gì khác so vớii tivi bình thường

Ngày Đăng: 18:44 30/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tivi khung tranh Samsung The Frame là một loại tivi đặc biệt. Đây là một dòng Tivi chỉ mới ra mắt trong những năm gần đây. Mặc dù giá thành có cao hơn những chiếc Smart Tivi thông thường nhưng những tính năng và tiện ích mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng.

1. Smart Tivi Samsung The Frame là loại tivi gì

Tivi khung tranh là một trong những chiếc Tivi độc đáo mới nhất được ra mắt trong thời gian gầy đây của hãng Tivi Samsung. Những chiếc Smart Tivi Samsung khung tranh này được thiết kế giống như khung tranh, không chỉ giúp bạn xem được nội dung giải trí như các mẫu tivi khác, mà nó còn có thể biến căn phòng bạn trở thành một phòng triển lãm tranh nhờ thiết kế khung tranh vô cùng độc đáo.

Những chiếc Smart Tivi Samsung khung tranh có những điểm gì khác so vói tivi bình thường

Có thể nói đây được xem là một sáng tạo cho thiết kế nội thất mới nhất hiện nay, giúp không gian phòng bạn trở nên sang trọng hiện đại hơn đồng thời vẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao, sắc nét.

2. Sự khác biệt về thiết kế

Nhìn chung những chiếc Smart Tivi Samsung khung tranh không có nhiều điểm khác biết quá lớn về thiết kế so với nhưng chiếc Smart Tivi thông thường. Tổng thể chiếc Tivi khung trang cũng được phủ bên ngoài là lớp sơn đen bóng và được đứng vững trên phần chân đế chắc chắn thiết kế theo kiểu chữ V úp ngược.

Điểm khác biệt lớn nhất trên chiếc Smart Tivi Samsung 4K khung tranh đó chính là phần viền. Phần viền của chiếc Smart Tivi Khung tranh này được thiết kế 4 cạnh đều như nhau tự như một khung tranh để đảm nghiệm vai trò trở thành một bức tranh trang trí cho không gian sống nhà bạn.

3. Những công nghệ và tính năng được tích hợp

Những chiếc Smart Tivi Samsung khung tranh có những điểm gì khác so vói tivi bình thường

Chiếc Smart Tivi Samsung khung tranh này ngoài việc đáp ứng được nhu cầu giải trí nó cũng phải có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét để giúp nhữn bức tranh được trở nên sinh độc và chân thật hơn. Vậy nên hãng đã trang bị lên những chiếc Smart Tivi Samsung khung tranh tấm màn hình có độ phân giải 4K. Khả năng hiển thị hình ảnh lên tới 8 triệu điểm ảnh giúp từng chi tiết nhỏ nhất trên bức tranh cũng được tái hiện sắc nét.

Bộ vi xử lý Quantum 4K giúp những nội dung hình ảnh chất lượng thấp sẽ được nâng cấp lên chất lượng chuẩn 4K. Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị công nghệ chấm lượng tử vậy nên những nội dung xem sẽ được tái hiện một cách chân thật với khả năng hiển thị 100% dải màu sắc.

4. Những tính năng thông minh trên Tivi khung tranh Samsung

Chiếc Smart Tivi Samsung 4K khung tranh này được tích hợp rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như:

Những chiếc Smart Tivi Samsung khung tranh có những điểm gì khác so vói tivi bình thường

Chế độ Bảo Vệ Mắt cho phép bạn có thể trải nghiệm giải trí một cách dịu mắt mà không bị mỏi trong thời gian sử dụng lâu.

Tính năng Mobile Mirroring giúp bạn dễ dàng kết nối và trình chiếu nội dung ở điện thoại lên Tivi một cách dễ dàng.

Tính năng Multi View cho phép hiển thị hai màn hình trên cùng một màn hình Tivi giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kì nội dung nào.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cho phép bạn có thể dễ dàng truy cập và tìm kiếm nội dung xem một cách dễ dàng hơn.

Mong rằng nội dung trên có thẻ giúp bạn hiểu rõ hơn phần nào về những chiếc Smart Tivi khung tranh Samsung. Vậy nếu có nhu cầu, xin hãy gọi ngay tới hotline 0918969699 của chúng tôi để được tư vấn và giao hàng ngay lập tức.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook