0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 15 lít nào cho gia đình có 2-3 thành viên

Ngày Đăng: 11:34 29/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm bình nóng lạnh sử dụng 2-3 thành viên nhưng lại chưa biết lựa chọn model nào. Vậy bạn có thể tham khảo 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít mà chúng tôi nhắc tới dưới đây, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn.

Cách chọn bình nóng lạnh Ariston phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 15 lít nào cho gia đình có 2-3 thành viên

Bình nóng lạnh là thiết bị hữu ích được ưa chuộng hiện nay nhưng việc chọn mua phù hợp với từng hộ gia đình là điều không dễ dàng. Vì vậy khi lựa chọn sản phẩm bạn cong phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Thương hiệu uy tín: Việc lựa chọn bình nóng lạnh từ thương hiệu uy tín không những đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn hỗ trợ bảo hành chính hãng khi có sự cố một cách nhanh chóng.
  • Phù hợp với nhu cầu sử dụng: Khi mua bình nóng lạnh bạn cần quan tâm tới đó là dung tích là quan trọng hơn hết bởi nó quyết định sự thuận tiện phù hợp từng gia đình. Và công suất phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian làm nóng nước, bảo vệ nguồn điện ổn định tránh việc quá tải.
  • Nên lựa chọn bình nóng lạnh gián tiếp: Đây là loại máy phù hợp các hộ gia đình có nguồn điện yếu và kém ổn định. Dù chiếc máy này cồng kềnh, lắp đặt khó nhưng có thể làm nóng nước 1 lần để dùng nhiều lần.
  • Và đặc biệt hơn cả, là lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp với kinh tế của gia đình và vị trí lắp đặt để tăng tính thẩm mỹ.

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston 15 lít dùng cho gia đình có 2-3 thành viên

Bài viết này, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít hiện được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Một trong những dòng sản phẩm được bán chạy với giá thành phù hợp và chất lượng tốt phải kể tới là bình nóng lạnh Ariston 15 lít Blue 15R, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS và bình nóng lạnh Ariston 15 lít Vitaly 15.

Nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston nào cho gia đình có 2-3 thành viên

1.Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Blue 15R

Nếu kinh tế hạn chế mà bạn lại muốn sử dụng bình nóng lạnh thì chắc chắn chiếc bình nóng lạnh Ariston 15L Blue 15R này là sản phẩm bạn nên tham khảo. Chỉ với mức giá 2.000.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm chất lượng này.

Không những được đánh giá cao bởi giá thành rẻ mà bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 15R còn không làm bạn thất vọng bởi sở hữu những ưu điểm như:

  • Trang bị thanh đốt tự làm sạch bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt.
  • Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 15R với công nghệ ổn định nhiệt TBST và hệ thống an toàn ELCB giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn và an toàn.
  • Trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài đó là rào cản chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

2.Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS

Nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston nào cho gia đình có 2-3 thành viên

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh cao cấp hơn một chút thì bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bắt mắt, cùng tone màu trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian khác nhau. Mặt trước của bình nóng còn được thiết kế đèn led và núm vặn điều khiển nhiệt độ giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh cho phù hợp.

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 15RS đặc biệt thu hút người dùng bởi khả năng tiết kiệm điện và tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp đó là nhờ vào công nghệ ECO EVO hiệu quả. Hơn nữa, với thanh đốt 100% đồng làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS với khả năng ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80% với công nghệ Ion bạc làm sạch nước.

3.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 15 lít Vitaly 15

Cuối cùng, dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn là bình nóng lạnh Ariston 15L Vitaly 15 thuộc dòng sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường.

Với ưu điểm mang khả năng làm nóng nhanh chóng với thanh đốt làm bằng đồng, bền bỉ với thời gian, đồng thời không phải lo thanh đốt bị bám cặn ảnh hưởng đến khả năng làm nóng khi sử lâu dài.

Đồng thời, bình nóng lạnh Ariston 15L Vitaly 15 còn trang bị cầu dao chống rò điện ELCB có khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện điện năng bị rò rỉ ra bên ngoài, từ đó bảo vệ an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn khỏi những rủi ro đáng tiếc do điện gây ra.

Trên đây là Top 6 bình nóng lạnh Ariston có giá thành rẻ đáng mua nhất 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook