0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa funiki HSC-12MMC hay là điều hòa nagakawa NS-C12TL

Ngày Đăng: 14:58 19/03/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng lại là khác nhau. Vậy 2 mẫu điều hòa funiki HSC-12MMC hay là điều hòa nagakawa NC-C12TL bạn nên chọn mẫu nào.

So sánh về nguồn gốc và xuất xứ

Điều hòa Funiki HSC-12MMC được biết đến là thương hiệu điều hòa đến từ Việt Nam trong nhiều năm qua. Mẫu điều hòa này được sản xuất tại Malaysia và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Được bảo hành 30 tháng với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.

Điều hòa nagakawa NC-C12TL được sản xuất tại Indonesia với công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Đây là mẫu điều hòa giá rẻ được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm. Chế độ bảo hành 24 tháng với nhiều trung tâm bảo hành phân bố toàn quốc.

Nên mua điều hòa funiki HSC-12MMC hay là điều hòa nagakawa NS-C12TL

So sánh về tính năng hiện đại

Điều hòa Funiki HSC-12MMC

Với công suất làm lạnh 12000 BTU (tương đương 1.5HP), tối ưu trong diện tích từ 20m2, điều hòa Funiki giá rẻ này là lựa chọn của phần lớn khách hàng khi cần lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ.

Sản xuất với dây chuyền tiên tiến nhựa kỹ thuật ABS và PSHI không gây ăn mòn da, không gây dị ứng với mắt, hô hấp được . Màu sắc trang nhã, độ bền cao theo thời gian khó bị phai màu, hạt màu đạt tiêu chuẩn cao trong an toàn với người sử dụng..

Nên mua điều hòa funiki HSC-12MMC hay là điều hòa nagakawa NS-C12TL

Điều hòa HSC-12MMC đảm bảo cho bạn một giấc ngủ sâu, êm ái nhờ chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ quạt. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút SLEEP trên điều khiển cầm tay, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ của phòng tăng lên từ 1 – 2 độ C cho phù hợp với thời tiết sương xuống vào ban đêm đồng thời giảm tốc độ quạt gió đảm bảo cho bạn một giấc ngủ sâu nhất, êm ái nhất khi đêm xuống.

Điều hòa Nagakawa NS-C12TL

Điều hòa Nagakawa NS-C12TL tăng cường khả năng làm lạnh,giúp cho căn phòng của bạn giảm nhiệt độ nhanh chóng chỉ trong vài phút. . Linh kiện của dòng điều hòa này cực kì bền bỉ và gia tăng tuổi thọ bởi máy nén vận hành êm ái.

Nên mua điều hòa funiki HSC-12MMC hay là điều hòa nagakawa NS-C12TL

Điều hòa này có phin lọc kháng khuẩn giúp hút sạch các loại bụi mốc, cả những hạt bụi nhỏ, phấn hoa hay khói thuốc lá có kích thước nhỏ 0,01 micro mét. Điều này rất tuyệt vời giúp căn phòng của bạn trở lên sạch sẽ đến bất ngờ

Môi chất mới R410A an toàn cho sức khỏe, không gây cháy nổ, thân thiện với môi trường, hiệu suất làm lạnh tốt. Điều Hòa Nagakawa giá rẻ 12000Btu NS-C12TL là mẫu điều hòa tốt cho sức khỏe của mình và có khả năng làm lạnh sâu nhờ gas R410.

Nên chọn mẫu điều hòa funiki HSC-12MMC hay là điều hòa nagakawa NS-C12TL ?

Với những thông tin hữu ích trên khách hàng có thể hiểu hơn được 2 mẫu điều hòa giá rẻ này. Mức giá hiện nay đang bán tại Điện Máy Thiên Phú của 2 sản phẩm này là đều là hơn 5 triệu đồng. Bạn có thể cân đối về tài chính và sở thích của mình để chọn được mẫu điều hòa bạn thấy ưng í.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook