0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Daikin FTF50XV1V hay Mitsubishi SRK18CS-S5 cho phòng 30m2?

Ngày Đăng: 09:25 24/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả điều hòa Daikin FTF50XV1V và điều hòa Mitsubishi Mitsubishi SRK18CS-S5 đều là những sự lựa chọn phù hợp cho không gian từ 20 – 30 mét vuông. Vậy nên bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào giữa hai dòng điều hòa này, vậy hãy cùng xem ngay phần ưu nhược điểm của từng loại ngay sau đây để hiểu rõ hơn về từng loại và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình nhé.

1.Các đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V

Nên mua điều hòa Daikin FTF50XV1V hay Mitsubishi SRK18CS-S5 cho phòng 30m2?

Chiếc điều hòa Daikin FTF50XV1V này được nhập khẩu từ Thái Lan với quy trình sản xuất bởi nhà máy tiên tiến, chất lượng máy bền bỉ, tích hợp nhiều tính năng hiện đại sẽ là sự lựa chọn để phục vụ nhu cầu làm mát tốt cho mọi gia đình, văn phòng và cửa hàng hay thậm chí là trường học,…

Điều hòa Daikin 18000btu FTF50XV1V có kiểu dáng thiết kế khá đơn giản, sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung giúp cùng công suất lớn sẽ làm mát hiệu quả cho các không gian rộng rãi đến 30 mét vuông. Sự trang bị cử chức năng Powerful có thể giúp điều hòa tăng tốc độ làm mát ngay lập tức sau khi vừa khởi động điều hòa, nhờ vậy mà căn phòng sẽ được làm mát hiệu quả hơn, nhanh chóng cài đặt được mức nhiệt làm lạnh đến mức theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 1 chiều FTF50XV1V còn được thiết kế luồng gió Coanda sẽ giúp hướng gió làm lạnh đồng đều cho không gian nhà, luồng gió thổi làm lạnh lên phía trên chứ không thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe tối ưu. Hơn nữa, máy còn có sự trang bị từ chế độ Quiet sẽ giúp giảm độ ồn cho cả dàn nóng và dàn lạnh, máy nén hoạt động êm ái để giúp mang lại sự yên tĩnh tối đa cho căn phòng nhà bạn.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin giá rẻ FTF50XV1V còn được trang bị cả phin lọc khử mùi và diệt khuẩn Apatit Titan ở dàn lạnh. Bộ lọc này sẽ có tác dụng khử mùi và diệt khuẩn nhằm mang lại bầu hkoong khí trong lành có lợi cho sức khỏe. Đi cùng với máy còn có thêm một số các chức năng tiện ích như là tự khởi động máy khi có diện, chức năng hẹn giờ tắt bật máy tự động, chế độ ngủ đêm Sleep bảo vệ sức khỏe,…

2.Về các đặc điểm của điều hòa Mitsubishi 1 chiều 18000btu SRK18CS-S5

Nên mua điều hòa Daikin FTF50XV1V hay Mitsubishi SRK18CS-S5 cho phòng 30m2?

Điều hòa Mitsubishi SRK18CS-S5 là sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản và dòng sản phẩm này được lắp ráp tại Việt Nam, kiểu dáng hiện đại của máy sẽ mang đến sự kết hợp tinh tê và phù hợp với mọi không gian nội thất. Chiếc điều hòa này cũng hoạt động làm lạnh rất tốt cho các không gian rộng từ 20 – 30 mét vuông.

Đặc điểm nổi bật đáng phải kể đến của điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK18CS-S5 đó là sự trang bị của bộ lọc khuẩn Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn, virus và vi sinh trên bộ lọc của máy. Sự trang bị thêm của bộ lọc khử mùi Solar sẽ giúp không khí được trở lên cực sạch sẽ, loại bỏ được nhiều loại mùi hôi khó chịu trong phòng.

Về khả năng làm lạnh của điều hòa Mitsbusihi 18000btu SRK18CS-S5, bạn có thể tùy chỉnh hai chế độ đó là hoạt động auto hoặc chế độ làm lạnh nhanh. Ở chế độ làm mát tự động máy sẽ tự chọn chế độ để vận hành, ở chế độ làm lạnh nhanh máy có thể hoạt động ở công suất cao thời gian ban đầu để giảm nhiệt độ nhanh chóng hơn và làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Và một trong những thứ đáng chú ý của điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK18CS-S5 đó là máy sở hữu các chế độ đảo gió cực linh hoạt. Từ chế độ đảo gió 3D để phân bổ gió đồng đều khắp phòng, chế độ đảo gió tự động, chế độ nhớ vị trí cánh gió, góc đảo gió lên xuống và góc đảo gió qua lại bạn có thể tự tùy chỉnh.

Ngoài các chế độ đảo gió từ trên máy, điều hòa SRK18CS-S5 của Mitsubishi còn có thêm nhiều các chế độ hoạt động đa dạng khác nữa có thể kể đến như là: Chế độ tiết kiệm điện, chế độ khử ẩm, chế độ ngủ đêm, chức năng tự thông báo lỗi khi gặp sự cố,…

3.Nên chọn mua Daikin FTF50XV1V hay Mitsubishi SRK18CS-S5 cho phòng 30m2?

Nên mua điều hòa Daikin FTF50XV1V hay Mitsubishi SRK18CS-S5 cho phòng 30m2?

Nhìn vào mặt chất lượng của cả hai chiếc điều hòa này có thể thấy rằng chúng đều không quá chênh lệch nhau về mặt chất lượng, từ khả năng làm lạnh, khử mùi và diệt khuẩn đến các tính năng được trang bị trên hai dòng máy đều rất rất và gần như tương đương nhau.

Tuy nhiên, khi xét về mặt thiế kế thì Daikin FTF50XV1V có phần nhỉnh hơn một chút khi sản phẩm này được thiết kế khá hiện đại và trẻ trung. Máy cũng rất bền bỉ và được sử dụng gas R32 đem lại sự thân thiện cho môi trường hơn, làm lạnh dễ chịu, hiện máy đang có giá 14.350.000đ.

Còn về Mitsubishi SRK18CS-S5 kém đi sự sang trọng nhưng máy vẫn có thể dễ dàng kết hợp được với các không gian nội thất, đặc biệt là máy còn sở hữu rất nhiều các tính năng và chế độ hoạt động đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu dùng, tuy nhiên máy chỉ được sử dụng loại gas R410a cũ và bù lại thì máy có một mức giá rẻ hơn đôi chút so với Daikin là 13.800.000đ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook