0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Casper nào phù hợp với nhu cầu sử dụng nhiều?

Ngày Đăng: 17:01 13/04/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Casper có những loại nào?

Điều hòa Casper là một dòng sản phẩm của hãng Casper đến từ Thái Lan. Hãng điều hòa này đang được yêu thích và đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Nhờ thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, khả năng làm lạnh tốt và hoạt động khá êm ái đã giúp những sản phẩm của Casper ghi được dấu ấn tốt cho người dùng.

Hiện nay điều hòa Casper có khá nhiều dòng khác nhau; vì vậy mà rất khó để người dùng có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp với gia đình mình.

Dựa vào máy nén, điều hòa Casper có 2 dòng chính là điều hòa Casper inverter và điều hòa Casper dòng máy cơ. Với những cơ chế hoạt động khác nhau dòng inverter có khả năng thay đổi tần số của máy nén giúp máy tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái, ổn định, phù hợp khi sử dụng nhiều. Còn điều hòa cơ với cơ chế bật/tắt làm lạnh nhanh và không tiết kiệm điện bằng inverter khi sử dụng nhiều nên sẽ là giải pháp làm mát nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho mùa nóng.

Bên cạnh đó người dùng còn có thể lựa chọn dòng điều hòa Casper 1 chiều hay 2 chiều để phù hợp với khí hậu nơi mình sinh sống. Dòng 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh; còn dòng 2 chiều có thêm chế độ sưởi. Hiện nay dòng 1 chiều được sử dụng khá phổ biến. Còn dòng 2 chiều thường được dùng ở miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Ngoài ra, tất cả các dòng máy của Casper đều đa dạng về mức công suất Trong đó:

  • Điều hòa Casper 9000 phù hợp phòng dưới 15m2.
  • Điều hòa Casper 12000 phù hợp phòng từ 15-20m2.
  • Điều hòa Casper 18000 phù hợp phòng từ 20-30m2.
  • Điều hòa Casper 24000 phù hợp phòng 30-40m2.

Với những dòng sản phẩm trên, điều hòa Casper giá rẻ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

2. Nên mua điều hòa Casper nào cho nhu cầu sử dụng nhiều?

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều; như đã nói ở trên thì điều hòa Casper inverter là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Điều hòa Casper inverter thế hệ mới hiện nay có công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm điện khá tốt. Công nghệ này sẽ giúp điều hòa của bạn tiết kiệm đến 50% tiền điện khi sử dụng. Bên cạnh đó máy hoạt động êm nên sử dụng nhiều cũng rất thoải mái.

Bên cạnh công nghệ inverter thì chọn đúng công suất máy cũng rất cần thiết. Việc chọn đúng công suất sẽ giúp máy làm mát tốt nhất, hoạt động ổn định hơn.

Hiện nay Casper có khá nhiều dòng máy mới, nổi bật trong đó là các dòng LC-FS32, HC-IA32 và KC-FC32. Trong 3 dòng này thì dòng HC là dòng inverter còn LC và KC là dòng máy cơ. Vậy nên nếu gia đình bạn cần sử dụng cho những căn phòng ít dùng thì LC và KC với giá rẻ hơn sẽ giúp tiết kiệm chi phí khá tốt.

Nếu bạn đang phân vân giữa những model khác nhau có thể tham khảo dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp. Tại đây bạn có thể mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook