0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn smart tivi hay android tivi để dùng ở năm 2020 này ?

Ngày Đăng: 04:05 11/02/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi là gì?

Smart tivi được hiểu là một chiếc tivi thông minh được chạy trên nền tảng của một hệ điều hành nào đó, có bộ nhớ, có RAM xử lý để giúp sử dụng được mượt mà hơn, ngoài ra smart tivi còn có ứng dụng vô cùng phong phú và nó còn có thể lên mạng nghe nhạc, đọc báo, xem phim trực tuyến một cách dễ dàng.

Nên chọn smart tivi hay android tivi để dùng ở năm 2020 này ?

Smart tivi có những ưu điểm như:

Smart tivi hiện nay đều có thể kết nối mạng ngoài ra còn có cả mạng dây và wifi.

– Ngoài các ứng dụng phổ biến như Youtube, Trình duyệt Web, Zing TV, FPT Play. Thì các mẫu Smart tivi giá rẻ hiện đại ngày nay còn có thể tải và sử dụng nhiều ứng dụng khác nữa, bạn sẽ sử dụng một chiếc smart tivi thông minh không khác gì một chiếc máy tính bây giờ.

Nên chọn smart tivi hay android tivi để dùng ở năm 2020 này ?

– Smart tivi giá rẻ hiện nay nổi tiếng được trang bị với nhiều tính năng thông minh phải kể đến như: Có thể tìm kiếm mọi điều cần thiết bằng giọng nói, điều khiển bằng giọng nói giúp tìm kiếm chương trình yêu thích được nhanh hơn, chiếu màn hình điện thoại lên tivi không cần dây cáp để không bỏ lỡ những bộ phim hay nào dù có là đang nấu ăn, kết nối tay cầm chơi game, hỗ trợ dùng chuột và bàn phím để thao tác được nhanh hơn ngoài ra smart tivi còn có thể sử dụng remote thông minh, tiện lợi.

Nên mua những hãng smart tivi nào thì tốt hiện nay ?

Smart tivi Samsung: Thương hiệu Samsung nổi tiếng với những thiết kế đẹp mắt đặc biệt là về tivi, những mẫu tivi Samsung giá rẻ đều được thiết kế đẹp mắt và nhiều chi tiết nổi bật mang đến cho người dùng cảm nhận được sự sang trọng vượt trội, những mẫu smart tivi Samsung được sử dụng hệ điều hành Tizen mang đến một tốc độ xử lý tuyệt vời và nhanh, mượt. Ngoài ra cũng được hỗ trợ nhiều tính năng tuyệt vời như: Tìm kiếm bằng dọng nói, trình chiếu màn hình lên điện thoại và rất nhiều tính năng khác nữa.

Nên chọn smart tivi hay android tivi để dùng ở năm 2020 này ?

Smart tivi LG: Thương hiệu LG này được sản xuất tại đất nước Hàn Quốc, những mẫu tivi LG đều được thiết kế một cách hài hòa và mang đến cho người dùng cảm nhận được sự vững chắc từ những thiết kế của mình. Chất lượng hiển thị hình ảnh thì được sắc nét và hình ảnh được sống động, smart tivi LG giá rẻ sử dụng hệ điều hành WebOS, những ứng dụng được sắp xếp một cách khoa học mang đến cho người dùng sử dụng được dễ dàng hơn.

Nên chọn smart tivi hay android tivi để dùng ở năm 2020 này ?

Smart tivi Sony: Thương hiệu Sony này được biết đến những mẫu tivi được thiết kế vô cùng gọn gàng cùng với kiểu dáng thanh lịch mang đến cho không gian sử dụng được đẳng cấp hơn, do được sản xuất trên dây chuyển hiện đại cùng với nhiều công nghệ nổi bật nên những chiếc tivi Sony cũng đắt hơn so với Samsung và LG nhưng về độ bền bỉ thì LG và Samsung thua xa. Smart tivi Sony giá rẻ sử dụng hệ điều hành Android với nhiều ứng dụng phong phú mang đến cho người dùng trải nhiệm tuyệt vời.

Nên chọn smart tivi hay android tivi để dùng ở năm 2020 này ?

Android tivi là gì?

Android tivi là một chiếc Smart tivi chạy trên hệ điều hành Android của Google, những mẫu tivi này cũng có nhiều tính năng hấp dẫn phải kể đến như:

– Có thể kết nối mạng và tải nhiều ứng dụng phổ biến hiện nay như: Ứng dụng xem phim, nghe nhạc, điều khiển tivi bằng điện thoại, chiếu màn hình điện thoại lên tivi.

Nên chọn smart tivi hay android tivi để dùng ở năm 2020 này ?

– Sử dụng những ứng dụng chỉ Google mới có: Goolge Play Store, Google Music, Google Play Games, Google Cast…

– Cài được ứng dụng bên ngoài bằng file APK: Đây chính là điều đặc biệt của Android tivi với các tivi chạy hệ điều hành khác.

Đây là 2 dòng tivi phổ biến hiện nay nhưng so về nhiều góc độ chúng ta có thể thấy Smart tivi mạnh hơn rất nhiều so với những dòng Android tivi nhưng những mẫu smart tivi lại có giá thành đắt hơn một chút so với Android tivi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook